Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn "Đỉnh của đỉnh" 7 quán trà sữa quận 1 topping đầy ú ụ, ngon hết nấc

"Đỉnh của đỉnh" 7 quán trà sữa quận 1 topping đầy ú ụ, ngon hết nấc

Ngày đăng : 16/01/2024
Tụ tập bạn bè với hương vị ngọt ngào của trà sữa tùi còn gì bằng phải không? Vậy sao không tham khảo ngay 7 quán trà sữa quận 1 cực đỉnh!
Nội dung chính

Mùa hè nóng nực đã bắt đầu rồi, có lẽ lúc này thứ bạn cần nhất chắc chắn là một cốc trà sữa ngọt lịm và mát lạnh. Và nếu bạn chưa lựa chọn được địa điểm nào thì sao không tham khảo ngay list trà sữa quận 1 cùng Digiticket nhỉ? Với không gian cực chill cùng chất lượng đồ uống đỉnh cao đang chờ bạn khám phá ở quận 1 Sài Gòn đó!

1. Trà sữa quận 1 KOI Thé

  • Địa chỉ: 

CS1: 108-110 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: B3-08-09, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS3: 120 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS4: 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS5: 76 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Có lẽ nhắc đến trà sữa Sài Gòn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến KOI Thé. Một thương hiệu trà sữa đình đám có mặt trên nhiều nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Hiện tại, KOI Thé đã sở hữu 35 chi nhánh tại các thành phố lớn từ Bắc vào Nam.

KOI Thé in sâu vào trong tâm trí thực khách hình ảnh một thương hiệu trà sữa với chất lượng cùng không gian cực đỉnh. Mỗi chi nhánh của KOI đều được đầu tư kỹ càng về mặt không gian và thiết kế. Quán luôn sử dụng tone màu trắng, sáng làm điểm nhấn tạo nên một không gian tươi trẻ. Cùng với đó, quán sử dụng nội thất gỗ khiến khung cảnh còn vintage và chill hơn.

Ảnh: @huyen.oc

Về menu của Koi Thé quận 1

 Quán phục vụ đa dạng các món thức uống gồm trà sữa, trà hoa quả, nước ép, machiato, latte và các loại cà phê. Nhưng best seller nhất có lẽ vẫn phải nhắc đến các phần trà sữa ngọt ngào. Đầu tiên là phần trà sữa trân châu hoàng kim dậy hương trà, ngọt vị sữa kết hợp với trân châu dai giòn. Hay trà xanh sữa mật ong với hương vị trà hơi chan chát hoà quyện cũng vị thanh ngọt mật ong.

Ảnh: @bonappetit.rose

2. Gong Cha

  • Địa chỉ:

CS1: A2SH10 - Tầng trệt Vinhomes Golden River, Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: Gian B2-6B, Tầng hầm 2, TTTM Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS3: 78 Nguyễn Đình Chiểu, ĐaKao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS4: 70 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS5: 83 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Một thương hiệu trà sữa đình đám sở hữu nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành lớn. Và được mệnh danh là quán trà sữa quận 1 đỉnh nhất khi sở hữu lên đến 5 cơ sở khác nhau tại đây. Thương hiệu trà sữa Gong Cha xuất phát từ Đài Loan và mở rộng ra nhiều khu vực tại Đông Nam Á.

Về không gian, mỗi cơ sở của Gong Cha đều sở hữu diện tích lớn. Cùng cách thiết kế cầu kỳ kết hợp với tone màu xám, nâu tạo nên một không gian sang trọng và khá độc đáo. Đặc biệt, quán còn khá chú trọng đến vấn đề không khí xanh nên mỗi ngóc ngách trong quán đều được trang trí thêm cây xanh. Việc này vừa giúp không gian thêm mát mẻ, vừa tạo góc học tập hay làm việc cực chill.

Ảnh: GongCha quận 1 Vietnam

Menu Gong Cha

Về đồ uống, Gong Cha phục vụ không quá đa dạng các loại đồ uống khác nhau. Nhưng vẫn phục vụ khá nhiều loại cho bạn lựa chọn như latte, trà sữa, đá xay hay các phần trà được lựa chọn đặc biệt có 1 0 2 mà chỉ có tại Gong Cha. Đỉnh nhất thì có lẽ vẫn là các phần trà sữa được pha chế đầy cầu kỳ. Bạn có thể lựa chọn trà sữa Okinawa, trà sữa xoài trân châu đen, trà sữa Earl Grey,… với hương trà đậm kết hợp với vị thanh ngọt của sữa. Ăn cùng phần trân châu giòn thì chắc chắn là “đỉnh của chóp”.

Ảnh: Gong Cha Vietnam

3. Sharetea 

  • Địa chỉ:

CS1: 113 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 33 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

Quán trà sữa quận 1 tiếp theo mà Digiticket đã khám phá ra được tại đây là Sharetea. Một thương hiệu trà sữa Đài Loan “nức tiếng” thành lập vào năm 1992. Và hiện xuất hiện trên 18 nước trên khắp thế giới và tại Việt Nam, Sharetea cũng sở hữu 17 chi nhánh tại các thành phố lớn khác nhau. Sharetea được nhiều thực khách yêu thích nhờ nguồn nguyên liệu cùng hương vị được đảm bảo chất lượng cao.

Sharetea luôn sở hữu một không gian thưởng thức đồ uống rộng rãi và được trang trí khá cầu kỳ. Có thể nói Sharetea thiết kế một không gian khá sáng và vintage phù hợp học bài hoặc làm việc vì khá yên tĩnh. Đặc biệt, quán có nhiều góc xinh xẻo cho bạn sống ảo “hết nấc” tại đây.

Ảnh: Sharetea Vietnam

Menu Sharetea quận 1

Đến với Sharetea , bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị khác nhau từ trà sữa, trà nguyên chất, sữa tươi đến các loại nước ép, kem mặn và đá xay. Nhưng có lẽ được yêu thích và lựa chọn nhất vẫn là các phần trà sữa ngọt, mát. Đây là sự hoà quyện tuyệt vời của những lá trà dậy hương và hơi chan chát cùng vị thanh ngọt, hơi ngậy béo của sữa. Đặc biệt, uống cùng phần trà sữa phải gọi thêm các phần trân châu giòn, dai còn hợp hơn.

Ảnh: @nofoodphobia

4. Realtea.Saigon

  • Địa chỉ: 002 Lô C, 212 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Một xe trà sữa nho nhỏ nhưng từng “làm mưa làm gió” một thời gian dài tại Sài Gòn, bạn đã trải nghiệm chưa? Nếu chưa thì hãy ghé ngay Real Tea đi nào. Tuy chỉ là một xe đẩy trà sữa nho nhỏ nhưng về cách phục vụ hay hương vị thì đều được đánh giá cao. Hiện tại, quán chỉ bán takeaway hoặc nhận ship nên không có khu vực ngồi để thương thức ngay tại quán.

Về hương vị, phần trà sữa của quán có độ ngọt nhẹ và khá dậy hương trà lài thơm thoang thoảng. Cùng với đó, kết hợp với các loại topping đa dạng của quán thì còn cực chất hơn nữa. Topping của quán phải kể đến các phần thạch mềm, ngọt, trân châu dai giòn và cả phần caramel béo ngậy.

Ảnh: Cát Tường

5. The Alley

  • Địa chỉ:

CS1: 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 11B Trần Cao Vân, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nếu bạn là một tín đồ của trân châu đường đen từng HOT HIT một thời thì chắc bạn không thể bỏ qua The Alley. Một thương hiệu phục vụ các phần trà sữa sữa tươi trân châu đường đen với chất lượng đỉnh cao cùng hương vị tuyệt hảo.

Về không gian, quán sử dụng tone màu đen tạo nên khung cảnh vừa huyền bí, lại ấm áp. Tạo nên không gian thưởng thức đồ uống thoải mái và nhẹ nhàng cho thực khách. Cùng với đó là không gian xanh cực chill và khá thoáng mát do quán sử dụng nhiều kính tạo không gian mở.

 

Ảnh: The Alley Việt Nam

Với trà sữa quận 1 The Alley chuyên phục vụ các phần trà sữa nên thực khách không phải lo lắng nhiều về chất lượng và hương vị. Phần trà được quán lựa chọn kỹ càng và qua nhiều khâu chế biến để tạo nên những lá trà khô dậy hương. Phần trà thơm nức và hơi chan chát đăng đắng. Kết hợp với sữa tươi ngọt, ngậy cùng phần trân châu đường đen cực hảo của quán tạo nên hương vị khó cưỡng.

Ảnh: @_eatingdiary

6. Trà sữa Mín - Trân Châu Rau Củ

  • Địa chỉ: 12 Trần Doãn Khanh, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Trà Sữa Mín được biết đến là một quán trà sữa dành cho học sinh, sinh viên cực chất lượng. Phần trà sữa là sự hoà hợp đỉnh cao của nhiều tầng hương vị. Đầu tiên là vị hơi chan chát đắng ngay đầu lưỡi từ trà, sau đó là vị béo, ngọt từ sữa. Đặc biệt, quán có các phần trân châu được làm từ rau, củ vừa ngon, lại còn tốt cho sức khoẻ. Như trân châu khoai dẻo, trân châu củ năng, trân châu trà xanh,…

Về không gian, vì là quán trà sữa cho học sinh, sinh viên nên không gian khá nhỏ. Tuy nhiên, quán sắp xếp và thiết kế bàn ghế khá gọn gàng nên càng thoáng và thoải mái hơn. Và có lẽ điểm thu hút và giữ chân nhiều thực khách nhất là không gian luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Đặc biệt, chị chỉ cực dễ thương và thân thiện.

Ảnh: Trà Sữa Mín - Trân Châu Rau Củ - Quận 1

7. Coconino Tea&Cheese

  • Địa chỉ: 210A Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 22:30

Quán trà sữa quận 1 cuối cùng mà chúng mình muốn gửi đến cho bạn Coconino Tea&Cheese. Một quán trà sữa sở hữu không gian xinh xẻo, với nhiều góc sống ảo cực chill.

Với phong cách thiết kế khá sang trọng và sáng theo phương Tây. Cùng với đó là sự kết hợp của nhiều màu sắc tạo nên một vẻ đẹp hài hoà và đầy chất nghệ thuật. Quán chủ yếu sử dụng ánh đèn vàng tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng rất vintage cho thực khách thưởng thức các phần thức uống độc đáo của quán.

Ảnh: Coconino Tea&Cheese

Menu Coconino Tea&Cheese

Đến với Coconino Tea&Cheese bạn sẽ được thưởng thức các hương vị trà sữa mới lạ. Best seller nhất phải nhắc đến trà sữa than tre trứng muối. Đây là một sự hoà quyện mới lạ giữa vị thanh ngọt và mát lạnh từ than tre cùng trứng muối mặn.

Đặc biệt, bạn có thể gọi thêm các phần topping đầy ngon miệng của quán như viên phô mai béo ngậy, caramel hay trân châu giòn dai. Hoặc thực khách có thể thử các phần trà trái cây tươi ngọt, giải nhiệt mùa hè.

Ảnh: Coconino Tea&Cheese

Trên đây là 7 quán trà sữa quận 1 đang được giới trẻ “săn lùng” nhiều nhất thời gian gần đây. Hy vọng với những chia sẻ này cảu chúng mình sẽ giúp bạn có những buổi tụ tập thật “ngọt ngào” bên bạn bè nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.