Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội “Lên kèo” khám phá hết 15 địa điểm đi chơi Noel Hà Nội lý tưởng

“Lên kèo” khám phá hết 15 địa điểm đi chơi Noel Hà Nội lý tưởng

Ngày đăng : 16/01/2024
Giáng Sinh đang cận kề, bạn chắc cũng đang có dự định cho ngày lễ đặc biệt này. Vậy hãy tham khảo 15 địa điểm đi chơi Noel Hà Nội cực HOT.
Nội dung chính

Lễ Giáng Sinh là một ngày lễ kỉ niệm ngày Chúa Giê-su sinh ra đời của phần lớn người theo đạo Thiên Chúa. Tuy nhiên, đây còn là dịp mọi người gác lại mọi công việc để nghỉ ngơi và vui chơi. Ngày lễ Giáng Sinh cận kề rồi, vậy hãy tham khảo 15 điểm đi chơi Noel Hà Nội cực độc đáo.

1. Địa điểm đi chơi Noel đẹp và miễn phí tại Hà Nội

Đầu tiên, Digiticket sẽ giới thiệu với bạn những địa điểm vui chơi Giáng Sinh đẹp, nhọn nhịp và miễn phí cho bạn có thể thỏa sức check-in.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

  • Vị trí: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà thờ Lớn chắc chắn là một địa điểm vui chơi không thể bỏ qua mỗi dịp Noel. Đặc biệt, đây còn là một địa điểm check-in nổi tiếng và thịnh hành của giới trẻ. Có lẽ một phần nhờ lối kiến trúc theo phong cách Gothic trung cổ vừa sang trọng, vừa vintage.

Ngoài ra, vào dịp Noel, nhà thờ Lớn sẽ trang bị cây thông rất lớn và được trang hoàng lộng lẫy, tráng lệ. Cùng với đó là hệ thống đèn được thiết kế cầu kỳ, lung linh tạo nên một khung cảnh "sống ảo" cực chất.

di choi noel ha noi 1

Ảnh: @tminhanh

Phố đi bộ Hồ Gươm

  • Vị trí: Các tuyến phố thuộc phố đi bộ: Đinh Lễ, Nguyễn Xí, Tràng Tiền, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay, Lê Thái Tổ, Hàng Bài, Lê Thạch, Trần Nguyên Hãn, Lê Lai, Hồ Hoàn Kiếm, Lương Văn Can, Lò Sũ, Hàng Dầu, Bảo Khánh

Phố đi bộ Hồ Gươm không chỉ được biết đến là tụ điểm vui chơi cuối tuần của nhiều bạn trẻ mà nơi đây còn là địa điểm đi chơi Noel Hà Nội cực HOT.  Trong dịp này, các con đường đều được trang trí lộng lẫy với đèn và mô hình mang đậm đặc trưng của Giáng sinh.

Thế nên, bạn không phải lo lắng mà cứ thoải mái "lên đồ" và "thả dáng" ở mọi góc của phố đi bộ. Ngoài ra, bạn sẽ còn được tham gia vào nhiều hoạt động lý thú như ca nhạc đường phố, trò chơi dân gian,...

di choi noel ha noi 8

Ảnh: Đi chơi Noel ở đâu? - Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố Hàng Mã

  • Vị trí: 80-60 Hàng Mã, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố Hàng Mã Hà Nội được biết đến là con phố chuyên sản xuất và buôn bán đồ giấy, đồ vàng cúng lễ, hàng mã, đồ trang trí và đồ chơi dân gian. Ngày nay, con phố này còn buôn bán nhiều đồ trang trí và đồ chơi hiện đại được thay đổi theo từng ngày lễ.

Vào dịp Giáng Sinh, hàng nào cũng ngập trong màu xanh của cây thông hay nhiều màu với các quả cầu trang trí. Và đây cũng là địa điểm bạn có thể mua sắm để trang trí Noel với nhiều món đồ độc lạ và đa dạng.

di choi noel ha noi 5

Ảnh: @sayychii

Chợ phiên Giáng Sinh Hoa Lư

  • Vị trí: 2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hà Nội

Một địa điểm đi chơi Noel Hà Nội mới lạ dành cho dân yêu ẩm thực. Phiên chợ này sẽ diễn ra vào khoảng từ ngày 21/12 đến ngày 23/12 hàng năm. Vậy nên, bạn đừng bỏ lỡ phiên chợ "độc nhất" vào dịp Giáng Sinh này.

Phiên chợ sẽ có hơn 1000 món ăn đến từ nhiều nơi và được chế biến và thưởng thức ngay lập tức nên khá nóng hổi và cực ngon miệng. Ngoài ra, phiên chợ cũng thiết kế nhiều khu vực sống ảo với cây thông và khung cảnh được phủ đầy tuyết trắng. Hay bạn còn có thể mua sắm tại những gian hàng quần áo, phụ kiện,...

di choi noel ha noi 6

Ảnh: Sưu tầm

Chợ đêm Đồng Xuân

  • Vị trí: Chợ Đồng Xuân, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi Giáng Sinh mới lạ thì không thể bỏ qua Chợ đêm Đồng Xuân. Tuy không được trang trí cầu kỳ hay mang đậm phong cách Giáng Sinh. Nhưng thay vào đó, bữa tiệc Noel của bạn sẽ trở nên nhộn nhịp và vui vẻ hơn.

Và bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món ngon đến từ nhiều nơi. Điển hình như bát cháo sườn mềm, mịn trong ngày đông lạnh, các món chiên rán ăn ngay đầy nóng hổi hay xì xụp nồi lẩu bốc khói,...

di choi noel ha noi 7

Ảnh: @_duk.t

2. Sống ảo lung linh tại các quán cafe

Với những bạn trẻ thì tìm được một địa điểm sống ảo dịp lễ Giáng Sinh được trang trí đầy cầu kỳ và tỉ mỉ thì thật khó phải không? Vậy hãy tham khảo 5 quán cà phê đi chơi Noel Hà Nội với không gian đậm chất của ngày lễ đặc biệt này.

Oromia Coffee & Lounge

  • Vị trí: 8 Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Oromia thường được biết đến là một quán cà phê cực chill với tone màu nâu, be ấm áp và lãng mạn. Đặc biệt, mỗi dịp Giáng Sinh đến thì quán đều trang trí và thiết kế từ sớm. Nên thực khách có thể ghé thăm và tận hưởng không khí Noel ngay từ đầu tháng 12.

Cách trang trí Noel của Oromia không quá lộng lẫy mà đơn giản, trầm ấm. Quán đã trang trí một góc check-in nhỏ và tạo hình lò sưởi để thực khách cảm nhận rõ nhất về văn hóa và đặc trưng của Noel.

di choi noel ha noi 9

Ảnh: @trangmeyy

Đặc biệt, khi ghé Oromia thì bạn nên diện những bộ đồ rực rỡ vì tone màu trang trí chủ đạo là vàng đồng ấm áp. Mỗi dịp Giáng Sinh, Oromia đều chế biến ra các loại đồ uống mới với hương vị và cách trang trí đậm chất Noel. Vậy nên, đừng quên thử những món đồ uống mới lạ và chỉ có duy nhất vào Giáng Sinh.

di choi noel ha noi 10

Ảnh: @trangmeyy

Sam Rooftop Cofffee

  • Vị trí: 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Không gian của Sam được thiết kế với màu đỏ trắng đặc trưng của Giáng Sinh. Thế nên, đây sẽ là một địa điểm đi chơi Noel Hà Nội lý tưởng với nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, quán thiết kế mỗi góc mang một đặc trưng riêng như cây thông hồng, căn phòng tuyết trắng, tầng thượng với cây thông Noel lớn,...

Ngoài ra, Sam còn rất chu đáo khi chuẩn bị sẵn phụ kiện để khách chụp ảnh như mũ len, hộp quà,... Khu vực tầng thượng, bạn có thể chụp ảnh cùng chiếc ô tô xanh hoặc góc cổng trời. Thực đơn Sam khá đa dạng với nhiều loại cà phê, nước ép, một số loại bánh ngọt ngào,...

Khám phá thêm: TOP 7 quán cafe trên cao Hà Nội đẹp mê hồn 

di choi noel ha noi 3

Ảnh: Sam Rooftop Coffee

Villa Des Fleurs

  • Vị trí: 95 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê để đi chơi Noel Hà Nội thì chắc chắn không thể quên cái tên Villa Des Fleurs. Không gian của quán mang đậm màu sắc Noel ngay từ khi bước vào cửa. Thế nên, bạn có thể thỏa sức check-in tại mọi góc của quán.

Quán sử dụng những tone màu khá trầm để trang trí giúp bạn càng được nổi bật hơn trong bức ảnh. Đặc biệt, tone màu vàng đồng còn giúp không gian trở nên sang trọng và quý phái hơn. Ngoài ra, các tách cà phê ấm nóng hay những chiếc bánh ngọt sẽ rất là phù hợp để thưởng thức trong tiết trời se lạnh của Giáng Sinh.

di choi noel ha noi 11

Ảnh: @minhtri253

Cotero Coffee

  • Vị trí: 80 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Cotero Coffee thì đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ rồi. Nhưng có lẽ phải ghé thăm Cotero vào dịp Giáng Sinh thì bạn mới cảm nhận rõ được sự "thay mình" của quán. Không gian quán sử dụng tone màu nâu trầm làm chủ đạo tạo nên phong cách cổ điển và cực vintage.

Mỗi dịp Giáng Sinh, quán đều trang trí khá lộng lẫy nhưng vẫn hài hòa và giữ nguyên được phong cách vốn có của quán. Quán sẽ sử dụng nhiều cây thông với các kích cỡ khác nhau để trang trí giúp bạn có thể tận hưởng không khí Noel ở mọi ngóc ngách.

di choi noel ha noi 12

Ảnh: @huy.beto

Đặc biệt, quán còn sử dụng thêm tuyết nhân tạo khiến không gian mang đúng chất Giáng Sinh hơn. Và bạn chắc chắn nên chuẩn bị những bộ đồ thật lộng lẫy để "tỏa sáng" trong không gian này. Cotero ngoài thay đổi không gian cho phù hợp dịp Noel thì còn chuẩn bị cả những phần đồ uống mới cho dịp lễ đặc biệt này.

di choi noel ha noi 13

Ảnh: @huy.beto

K Tea House

  • Vị trí: 364 Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Khác với những quán cà phê thịnh hành hiện nay với phong cách vintage và cổ điển thì K Tea House lại mang đến "làn gió mới". Quán sử dụng tone màu xanh dương pastel hiện đại. Không gian quán thì khá nhỏ xinh, không quá rộng rãi nhưng lại tạo được cảm giác ấm nóng kể cả sử dụng tone màu lạnh.

Và để phù hợp với màu sắc chủ đạo của quán thì các đồ trang trí Giáng Sinh cũng mang một màu xanh rất "mê". Thực khách có thể check-in bên cây thông được quán dày công trang trí và chuẩn bị với ánh đèn lung linh. Những ấm trà nóng hổi hay những tách cà phê ấm nóng và cả những phần bánh sẽ giúp bức ảnh của bạn thêm phần sống động.

di choi noel ha noi 2

Ảnh: Mrs. K Tea House

3. Rủ nhau check in tại các trung tâm thương mại Hà Nội

Để có một tụ điểm ăn uống và cả vui chơi vào ngày lễ Giáng Sinh thì chắc chắn sẽ phải ghé thăm các khu trung tâm thương mại nổi tiếng. Các địa điểm vừa có những quán ăn đầy ngon miệng, vừa có khu trò chơi lý thú.

Royal City

  • Vị trí:  72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Royal City luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mỗi dịp đón Giáng Sinh. Ngay từ những ngày đầu của tháng 12, Royal City đã được trang hoàng lộng lẫy và nguy nga chỉ để đón khách tới tham quan, check-in và mua sắm.

Royal City trang trí Noel với những màu sắc rực rỡ, mang đúng phong cách của ngày lễ này. Cây thông cao "chọc trời" được trăng dây đèn sẽ làm điểm nhấn và thu hút khách ghé thăm. Xung quanh được thiết kế như khu vui chơi nhỏ đầy sống động và độc đáo.

di choi noel ha noi 14

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức chụp ảnh với những cây Noel tuyệt đẹp được trưng bày cả bên trong khu mua sắm chính. Và đây cũng sẽ là một điểm đi chơi Noel Hà Nội lý tưởng do sở hữu những trò chơi thú vị như trượt băng, chơi bowling,…

di choi noel ha noi 15

Ảnh: @meoconthichhat

Times City

  • Vị trí: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu Royal City mang đến những cây thông xanh khổng lồ với phong cách hiện đại thì Times City sẽ đưa bạn du hành thời gian. Đặc biệt, Times City còn mang đến một thông điệp "Timeless Happiness", có nghĩa là niềm vui vẻ, hạnh phúc là vô tận.

Cách trang trí Giáng Sinh của Times cũng không kém phần độc đáo. Vẫn là cây thông xanh cao lớn nhưng xung quanh là những nhân vật hoạt hình trong truyện cổ tích. Đặc trưng như các chú lính chì cánh gác bảo vệ lâu đài Giáng Sinh hay những đồ vật như ấm, chén,... ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Khám phá kinh nghiệm đi chơi Times City chi tiết dành cho riêng bạn di choi noel ha noi 16

Ảnh: Sưu tầm

Vincom Nguyễn Chí Thanh

  • Vị trí: 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Đến Noel, Vincom Nguyễn Chí Thanh lại rục rịch thay "áo mới" với nhiều chủ đề độc đáo và mới lạ. Với biển đèn LED sáng rực hay cây thông khổng lồ bắt mắt khiến bạn mê mẩn. Không gian check-in Giáng Sinh còn rộng rãi với những cây thông cao lớn nổi bật.

Ngoài ra, những buổi biểu diễn xiếc với ông già Noel và công chúa tuyết hay “con đường tuyết” với cỗ xe tuần lộc,… mang đến không khí Giáng sinh và thu hút được những gia đình có con nhỏ. Dịp Noel còn là một dịp lễ để Vincom tri ân khách hàng với nhiều món quà khi mua sắm tại và vui chơi tại đây.

di choi noel ha noi 19

Ảnh: @hanhchipp

Aeon Mall Hà Đông

  • Vị trí: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Mỗi dịp Giáng Sinh, Aeon Mall luôn là tụ điểm vui chơi của nhiều bạn trẻ. Và Aeon Mall cũng mang phong cách trang trí Giáng Sinh cũng độc đáo không kém phần. Trung tâm thương mại này không sử dụng cây thông thông thường mà tự mình dựng lên một cây thông với tone màu xanh, tím khác lạ.

Đặc biệt, Aeon Mall ở mỗi cửa vào lại có một cách trang trí khác nhau nên bạn có thể tha hồ thỏa sức sống ảo. Phía bên trong, Aeon Mall Hà Đông dày công thiết kế với những nhân vật cổ tích trong câu chuyện Giáng Sinh. Và cứ mỗi dịp Giáng Sinh, Aeon Mall luôn tổ chức những sự kiện mời cả các ca sĩ nổi tiếng để bầu không khí Giáng Sinh thêm phần sống động.

di choi noel ha noi 17

Ảnh: Sưu tầm

Aeon Mall Long Biên

  • Vị trí: 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Nằm cách khá xa trung tâm thành phố nhưng Aeon Mall Long Biên cũng là một địa điểm đi chơi Noel Hà Nội hấp dẫn bậc nhất. Aeon Mall Long Biên thu hút các bạn trẻ và gia đình với không gian “Giáng sinh trên dải ngân hà”.

Aeon Mall còn mang lại không khí Noel rực rỡ và vui nhộn với mô hình đáng yêu của những chú tuần lộc, sư tử, cánh cụt,… Không gian Giáng Sinh lan tỏa trong mọi ngóc ngách của trung tâm thương mại. Aeon Mall còn tỉ mỉ thiết kế và trang trí cả những cầu thang, khu vực nghỉ ngơi để mang đến không gian Noel ở mọi nơi.

di choi noel ha noi 18

Ảnh: AEON MALL Long Bien

Trên đây là 15 điểm đi chơi Noel Hà Nội mà chắc chắn trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới bạn không thể bỏ qua. Vậy còn chờ gì mà không "lên đồ" và set kèo với hội bạn cùng đi chơi Noel.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @linh.lib

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.