Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Hà Nội Creative City - Tổ hợp vui chơi, giải trí “gây sốt” giữa lòng Hà Nội

Hà Nội Creative City - Tổ hợp vui chơi, giải trí “gây sốt” giữa lòng Hà Nội

Ngày đăng : 16/01/2024
Hanoi Creative City là tổ hợp vui chơi, giải trí hấp dẫn và thú vị hiện đang gây sốt trong lòng giới trẻ Hà Thành. Khám phá giá vé Hà Nội Creative City và những trò chơi cực HOT
Nội dung chính

Hanoi Creative City là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí đang gây sốt trong lòng giới trẻ Hà Thành. Với 20 tầng nhà lớn cùng rất nhiều hoạt động thú vị, sáng tạo, nơi đây đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ đến vui chơi, thư giãn thả ga trong những dịp lễ, tết hay cuối tuần. Để hiểu rõ hơn về tụ điểm này, cùng Digiticket tìm hiểu một chút về Hanoi Creative City qua bài viết này nhé!

1. Đôi nét về Hanoi Creative City

  • Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 đường Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6652 6277
  • Giờ mở cửa: 8h - 21h30. (Hôm nào có tổ chức sự kiện, Concert sẽ mở muộn hơn một chút)

Hà Nội Creative City được định hướng là một trung tâm nghệ thuật sáng tạo hàng đầu ở Hà Nội. Nơi đây quy tụ rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và cả rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho bạn khám phá. 

Hanoi Creative City 2

Ảnh: @hanoi.creative.city

Cá tính và nổi loạn, đó là những gì Creative City mang đến cho du khách ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Nơi đây sẽ khiến bạn phải vỡ òa vì ngỡ ngàng bởi không gian vô cùng độc và lạ. Chắc chắn rằng, điểm vui chơi này sẽ không thể không lọt vào danh sách điểm sống ảo quen thuộc của bạn đấy.

Hanoi Creative City được phát triển gói gọn trong 1 tòa nhà 20 tầng. Các container ở bên ngoài được tận dụng để làm các quán cafe, đồ uống độc đáo. Từ tầng 1 đến tầng 3 là các gian hàng thời trang và ẩm thực. Riêng tầng 4 là chuỗi nhà hàng Golden Gate với 3 thương hiệu chính Gogi House, Kintaro Udon và Daruma.

2. Hoạt động vui chơi, giải trí tại Hà Nội Creative City

Hanoi Creative City thu hút rất nhiều bạn trẻ đến ở khu vui chơi trong nhà DÓO Entertainment tại tầng 6 và 7. Đây chính là tụ điểm tập trung rất nhiều trò chơi giải trí, thư giãn hấp dẫn và thú vị được yêu thích nhất hiện nay. Từ đua xe, chơi golf trong nhà đến các trò chơi giải trí công nghệ cao, leo núi, bóng chuyền, bóng rổ hay bắn cung đều được tập hợp đủ cả. 

Bên cạnh khu vui chơi dành cho người lớn, Creative City còn có không gian bên ngoài gồm rất nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ em như tô tượng, làm tò he, cầu trượt, xe điện đụng… Ngoài ra, đến với Hà Nội Creative City, bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đường phố độc đáo và lạ mắt, mang tính nghệ thuật cực cao. Một trong số những tác phẩm để đời ở đây có lẽ phải kể đến sự tái hiện tuyệt vời của khu phố Amsterdam phiên bản đầy màu sắc.

Hanoi Creative City 1

Ảnh: @hanoi.creative.city

Không chỉ dừng lại ở đó, Creative City còn tổ chức rất nhiều hoạt động thể thao mạo hiểm, sân chơi âm nhạc, nghệ thuật và cả khu trò chơi nhập vai thực tế hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho ngày cuối tuần của bạn.

Đến Hanoi Creative City, đừng quên check in thật nhiều bức ảnh để đời bởi nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, những gam màu rực rỡ đối lập sẽ là background tuyệt vời cho bạn sống ảo đấy.

3. Ẩm thực tại Hanoi Creative City đa dạng và hấp dẫn

Ngoài là tụ điểm ăn chơi vui quên đường về, Creative City Hà Nội còn sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực, quán cafe hay đồ ăn nhanh đa dạng và phong phú. Đây sẽ là chốn dừng chân tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian dài vui chơi và trải nghiệm các hoạt động thú vị.

Hanoi Creative City 4

Ảnh: @something.about.daisy

Những gian hàng ẩm thực đặc sắc đến từ nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, đồ ăn Việt Nam… sẽ thỏa mãn cơn đói của bạn. Một trong những nhà hàng ngon, chất lượng ở Hanoi Creative City mà bạn không nên bỏ lỡ như Kintaro Udon Nhật Bản, quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House, hay nhà hàng nhật Daruma… sẽ giúp bạn khám phá được thế giới ẩm thực đầy mới lạ và hấp dẫn từ những đất nước anh em gần kề chúng ta.

Với mức giá phải chăng, thậm chí bình dân so với chất lượng mà nhà hàng tại đây mang đến, chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn no nê và thỏa mãn trong chuyến đi của mình đấy.

4. Các gian hàng tại Creative City Hà Nội

Hiện nay, tại Hanoi Creative City còn có rất nhiều gian hàng đa dạng và độc đáo để bạn có thể thoải mái khám phá và mua cho mình những món đồ yêu thích với giá cả phải chăng. Các cửa hàng quần áo thời trang, phụ kiện, đồ trang sức handmade, hoa…đẹp, độc đáo sẽ khiến bạn thích mê và không thể không sở hữu cho mình một món phù hợp đấy.

Hanoi Creative City 3

Ảnh: @hanoi.creative.city

Hanoi Creative City chính là một trong những tụ điểm ăn chơi được yêu thích nhất hiện nay. Thậm chí, nơi này còn hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi nghệ thuật đích thực cho các bạn trẻ Hà Thành, các du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chốn vui chơi, thư giãn cho ngày cuối tuần của mình trở nên thú vị và đầy trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời, hãy đến ngay Creative City Hà Nội nhé!

Hy vọng rằng, qua bài viết mà Công ty TNHH MTV Sàn giao dịch Digiticket vừa bật mí trên đây, bạn đã có thể hiểu hơn về Hanoi Crative City đầy thú vị này.

Ngoài Creative City, nếu muốn tìm kiếm các khu vui chơi ở Hà Nội hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

Chúc bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ!
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.