Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sơn La Happy Land Mộc Châu - Hạnh phúc trên thiên đường có thật

Happy Land Mộc Châu - Hạnh phúc trên thiên đường có thật

Ngày đăng : 17/01/2024
Happy Land Mộc Châu là một trong những điểm sáng du lịch của vùng Tây Bắc với không gian rộng lớn, đầy hoa và background siêu xinh...
Nội dung chính

Happy Land Mộc Châu là một trong những điểm sáng du lịch của vùng Tây Bắc. Đến với không gian rộng lớn, đầy hoa và nhiều background siêu xinh, bạn sẽ có ngay một "kỳ sống ảo" bội thu. Không chỉ vậy, Happy Land Mộc Châu cũng hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa bên bạn bè và người thân. Cùng Digiticket đến khám phá ngay nào!

1. Định vị tọa độ khu du lịch Happy Land Mộc Châu

Khu du lịch Happy Land Mộc Châu tọa lạc giữa một thung lũng rộng lớn với diện tích lên đến gần 5ha. Đây là một trong những điểm du lịch được đầu tư bài bản với tổ hợp vui chơi giải trí và khu nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại. Bạn sẽ thích thú với nhà nghỉ dạng ống tròn lạ mắt, chìm đắm trong không gian ngập sắc hoa và thăm thú phim trường bắt mắt, mới lạ tựa như một "Hà Lan" thu nhỏ.

Ảnh: @zunguyenkim

2. Hướng dẫn đường đi đến khu du lịch Happy Land Mộc Châu

Happy Land Mộc Châu nằm trên cung đường tới cửa khẩu Lóng Sậpthác Dải Yếm. Vậy nên, nếu bạn đã từng đến những điểm du lịch này thì hẳn việc tìm đường đến Happy Land là vô cùng dễ dàng.

Từ trung tâm thị trần Mộc Châu, bạn chỉ cần di chuyển theo quốc lộ 6 về hướng Sơn La. Khi đi được khoảng 5km, bạn rẽ vào đường 20-11. Từ đây, bạn đi thẳng đến ngã ba cây cây xăng Mường Sang rồi rẽ phải là đến nơi.

happy land moc chau

Ảnh: @harrysoo_chanmie

3. Happy Land Mộc Châu có gì hấp dẫn?

Happy Land Mộc Châu sở hữu không gian rộng lớn và cảnh quan đẹp nên rất phù hợp để tham quan, tổ chức sự kiện, team building, gala dinner hay tiệc BBQ. Với sức chứa lên đến hơn 500 người, bạn và người thân sẽ có những khoảnh khắc thư giãn thoải mái nhất tại nơi đây.

“Sống ảo” cùng tiểu cảnh đẹp mê ly

Happy Land Mộc Châu được mệnh danh là thung lũng hoa lớn nhất Mộc Châu. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu bạn lỡ bỏ quên "hệ sinh thái hoa" độc nhất vô nhị này.

happy land moc chau 7

Ảnh: khu du lịch Mộc Châu Happy Land

Hoa trồng tại Happy Land được quy hoạch thành những khu vực riêng biệt. Mỗi một nơi sẽ có một loài hoa riêng, được chăm sóc và tạo hình theo cách riêng. Điều này khiến cho thảm hoa tại Happy Land trở nên rực rỡ, sinh động và "có hồn" hơn.

Ảnh: @huyentrang18121995

Ở nơi đây, bạn có thể dễ dàng tìm được sắc vàng của hoa hướng dương, sắc tím của hoa violet, sắc đỏ của hoa mào gà hòa quyện cùng sắc xanh của cỏ cây. Ngoài ra, khu du lịch cũng trồng các loài hoa theo mùa, các loài hoa đặc trưng của của núi rừng Tây Bắc. Vì vậy, nếu là người yêu hoa, có lẽ bạn sẽ "say" Happy Land ngay từ lần đầu gặp mặt.

happy land moc chau 2

Ảnh: Sưu tầm

Thiên đường hoa của Happy Land Mộc Châu cũng là điểm hẹn lý tưởng của những "mem" thích sống ảo. Mỗi mùa một hoa, background thung lũng hoa ở đây mang đến cho bạn những bức ảnh cực kì trendy, đẹp lạ và không đụng hàng. Chẳng có lý do gì để từ chối sắm sửa váy áo để "bung lụa" ngay thôi nào.

“Biến hình” thành những cô gái dân tộc đáng yêu

Trang phục dân tộc chính là một trong những "đặc sản" của bất kỳ vùng đất nào. Đến Happy Land Mộc Châu, bạn có thể hóa thân thành những cô sơn nữ hay chàng trai mạnh mẽ chốn rừng thiêng.

happy land moc chau 6

Ảnh: khu du lịch Mộc Châu Happy Land

Đặc biệt, nơi đây còn bán những dải lụa nguyện cầu hạnh phúc. Hãy chọn một dải lụa hồng để cầu duyên hay dải lụa đỏ để cầu công danh, tài lộc. Sau đó gửi gắm ước nguyện lên cây cổ thụ lớn. Sự vững chãi, tươi xanh của cây như một lời chúc hạnh phúc, bình an, may mắn trường tồn cho tất cả mọi người.

Ảnh: @l.td164

Tham gia vào chợ phiên “độc nhất”

Nếu bạn đã từng ao ước được tham gia chợ phiên thứ thiệt của vùng đất Tây Bắc thì xin chúc mừng, ước muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực khi đến với Happy Land Mộc Châu. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động trao đổi, mua bán của người địa phương. Dễ dàng tìm thấy những mặt hàng độc đáo như đồ thổ cẩm, rượu, thị gác bếp,...

Phiên chợ được họp đều đặn mỗi ngày. Vì vậy, dù đến khu du lịch vào thời điểm nào thì bạn cũng không lo bị lỡ thời gian họp chợ.

Bung sức cùng những trò chơi vận động

Happy Land Mộc Châu không chỉ có cảnh quan đẹp xuất sắc mà còn là điểm vui chơi đầy sức hút. Mặc dù mới thành lập trong thời gian ngắn nhưng điểm du lịch này rất biết cách làm mới mình để phù hợp với một thế giới ngày càng trẻ.

happy land moc chau 3

Ảnh: @npa203

Tại đây, bạn có thể thỏa thức bung sức cùng những trò chơi vận động mạnh như Zorb Ball, Water Ball, đi cáp, trượt cỏ, đu cáp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ khi lưu trú qua đêm.

Qua đêm trong những căn nhà ống lạ lùng

Nhà ống chính là điểm độc đáo có một không hai khi bạn qua đêm tại Happy Land Mộc Châu. Căn phòng có hình thù độc đáo này được trang bị ấm cúng với giường rộng 1m8 và các tiện ích cần thiết.
Ảnh: @bichdt5_7
Hãy thử tưởng tượng, sáng sớm bạn thức dậy trong một khu vườn đầy hoa, hít hà không khí trong lành. Buổi tối quây quần cùng bạn bè, nướng thịt, nhâm nhi rượu, hát hò và trò chuyện vui vẻ. Có lẽ kỳ nghỉ của bạn tại vùng đất hạnh phúc - Happy Land sẽ trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
>>> Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm sao cho thú vị (Mới)

4. Kinh nghiệm lưu trú khi tham quan Happy Land Mộc Châu

Happy Land Mộc Châu vốn đã thơ mộng lại thêm sự trau chuốt về hệ thống homestay khiến việc lưu trú ở đây cũng trở nên thú vị.

happy land moc chau 4

Ảnh: @thaont.2511

Trong khu du lịch, các loại hình lưu trú cho du khách được cung cấp đa dạng. Bạn có thể lựa chọn nhà sàn tập thể nếu đi theo đoàn đông người. Chọn các căn bungalow nhiều tiện nghi hoặc thuê những căn nhà ống độc đáo đầy hấp dẫn.

Các khu vực lưu trú luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách du lịch. Tuy nhiên, nếu đến đây vào kỳ nghỉ lễ, tết hoặc cuối tuần, bạn nên gọi điện đặt phòng trước 3 - 4 ngày để tránh tình huống hết phòng.

5. Giá vé tại khu du lịch Happy Land Mộc Châu

Du lịch tại Happy Land Mộc Châu không tốn quá nhiều chi phí nếu không muốn nói là cực rẻ. Nếu chỉ tham quan và trải nghiệm thông thường thì sẽ có những khoản phí sau:

  • Vé vào cửa: 20.000 đồng/ người
  • Vé chơi bóng lăn hoặc bóng đụng: 10.000 đồng/ người/ lượt
  • Thuê trang phục dân tộc: 20.000 đồng/ người
  • Dải lụa hạnh phúc: 10.000 đồng/ dải
  • Thuê homestay: 250.000 đồng/ phòng/ 2 người. Phụ thu 50.000/ người nếu thêm người.
happy land moc chau 5
Ảnh: khu du lịch Mộc Châu Happy Land

6. Một số lưu ý khi tham quan khu du lịch Happy Land Mộc Châu

Để chuyến vi vu tại vùng đất hạnh phúc thêm trọn vẹn, bạn hãy lưu ý một số điều sau đây:

  • Chuẩn bị trang phục linh hoạt để có những góc hình thật là "ảo ma canada". Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị bộ đồ thể thao gọn nhẹ để tham gia các trò chơi vận động.
  • Chủ động sắp xếp thời gian để có thể tham quan hết các địa điểm trong khu du lịch.
  • Chuẩn bị một số vật dụng như: thuốc chống muỗi, thuốc bôi côn trùng cắn,...
  • Đừng quên thuê trang phục dân tộc để có một bộ ảnh nổi bật và độc đáo.

Ảnh: @n.ngoc__bich

Ngoài ra, bạn cũng nên ghé qua các điểm du lịch kế cận để chuyến du lịch của mình có thêm những trải nghiệm phong phú. Một số thắng cảnh gần Happy Land như:

  • Thác Dải Yếm: Một thác nước hùng vĩ với độ cao lên đến 100m. Thác được rẽ làm 2 nhánh: một nhánh 9 tầng và một nhánh là 3 tầng. Điểm du lịch này cách Happy Land khoảng 3km.
  • Cửa khẩu Lóng Sập: Là nơi đặt mốc biên giới 255 giữa Việt Nam và Lào. Chỉ cần đi quãng đường khoảng 25km là bạn có thể trải nghiệm cảm giác “đi nước ngoài” và khám phá chợ Lào.

Không mất quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc bạn cũng có thể khám phá Happy Land Mộc Châu - Một địa điểm du lịch hấp dẫn của Sơn La. Hy vọng những chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn có thật nhiều thông tin hữu ích cho hành trình sắp tới của mình.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: fanpage Khu du lịch Mộc Châu Happy Land

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.