Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La TOP 10 homestay Tà Xùa đẹp view trọn mây trời có giá tốt

TOP 10 homestay Tà Xùa đẹp view trọn mây trời có giá tốt

Ngày đăng : 17/01/2024
Săn mây Tà Xùa thì đừng quên ghé qua 10 homestay Tà Xùa view đẹp cho bạn sống ảo cực chất này nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu
Nội dung chính

Nếu bạn có dự định săn mây ở Tà Xùa thì đừng quên ghé qua 10 homestay view đẹp, giá tốt, góc sống ảo cực chất này nhé. Những homestay Tà Xùa này, với đầy đủ tiện nghi và mức giá cực kì “hạt dẻ” chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Cùng Digiticket.vn khám phá nhé

1. Mùa Homestay Tà Xùa

  • Hotline: 0703024147
  • Địa chỉ: Tà Xùa - Bắc Yên - Sơn La
  • Giá phòng: Từ 75.000đ/người/đêm

Đến với Homestay Mùa Tà Xùa, bạn sẽ được hòa mình vào không gian yên bình và không khí trong lành, thanh mát của núi rừng Tây Bắc. Đây xứng đáng là một nơi để trải nghiệm, thư giãn và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ về mảnh đất Bắc Yên - Sơn La rộng lớn. 

Ảnh: Sưu tầm

Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, từ phòng dorm tập thể cho 15-18 người với giá chỉ từ 75.000đ/người bao gồm khu sinh hoạt, vệ sinh riêng, sạch sẽ cho bạn sử dụng. Homestay còn có Luxhouse là phòng nghỉ cho 4-6 người giá từ 150.000đ/người hoặc đối với nhóm 2 người thì có thể chọn phòng riêng với đầy đủ tiện ích dịch vụ phòng, nhà tắm khép kín với giá từ 600.000đ.

Ngoài ra, đối với những du khách nghỉ ngày cuối tuần giá thuê phòng sẽ cao hơn và có phụ thu phí dịch vụ từ 150.000đ/người. Lưu ý là, Mùa homestay không cho khách mang theo vật nuôi đâu nhé.

2. Tà Xùa Hills Homestay

  • Số điện thoại: 0969868484
  • Địa chỉ: Xã Tà Xùa Huyện Bắc Yên- Sơn La
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ/đêm

Homestay Hills Tà Xùa có không gian rộng rãi theo nhiều lối kiến trúc đa dạng từ nhà gỗ, nhà vòm, nhà sàn dân tộc, nhà sinh hoạt cộng đồng. Đến những bungalow được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi: nhà tắm, toilet khép kín cho đến những đồ dùng cơ bản bên trong.

ta-xua-hills-homestay

Ảnh: Sưu tầm

Tà Xùa Hill thích hợp cho đoàn khách, dân phượt hoặc cả những nhóm 2 người. Giá phòng nghỉ ngơi tại đây dao dộng từ 150.000đ, tùy theo loại phòng. Khi bạn book phòng vào ngày cuối tuần, giá cũng sẽ cao hơn một chút. Vì thế, bạn hãy gọi điện check phòng và giá để chắc chắn nhé.

3. Mây Home Tà Xùa

  • Số điện thoại: 0774262626
  • Địa chỉ: Trung tâm Tà Xùa - Bắc Yên - Sơn La
  • Giá từ: 100.000đ/người

Tại Mây Homestay Tà Xùa, những căn nhà với thiết kế độc đáo và mới lạ. Các phòng nghỉ tại đây đều có view trên sườn núi cao, nhìn ra toàn cảnh một biển mây Tà Xùa ngập nắng. Không gian thoáng đãng với ngập tràn cây xanh cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn. 

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài nội thất phòng, giường, tiện ích wifi, máy sấy tóc... thì còn có các dịch vụ cho thuê bếp nướng và than hoa để mọi người có thể tổ chức bữa tiệc BBQ sôi động. Bạn cũng có thể đặt cơm, nồi lẩu/nướng tại nhà hàng và những món ăn đặc trưng của người bản địa nơi đây.

Nhìn chung, tại Mây Home có đầy đủ dịch vụ cho bạn lựa chọn mà không cần phải lo lắng. Các dịch vụ: đặt xe, thuê xe, mua sắm ngay tại home homestay cũng hỗ trợ cho bạn luôn đấy nhé.

4. Trịnh Gia Quán Tà Xùa

  • Số điện thoại: 0395349173
  • Địa chỉ: Xã Tà Xùa, Huyện Bắc Yên, Sơn La
  • Giá tham khảo: 150.000 – 500.000 VNĐ/đêm

Không gian tại Trịnh Gia Tà Xùa thoáng đãng và yên bình. Vì thế mà homestay ở Tà Xùa này được lựa chọn bởi nhiều gia đình hay các bạn trẻ, cặp đôi yêu nhau. Mặc dù homestay chỉ có 3 phòng ngủ, nhưng mỗi phòng có tới 4 giường tầng cùng với khu nhà tắm, sinh hoạt riêng biệt nên khá rộng rãi và thoải mái.

homestay-trinh-gia-quan-ta-xua

Ảnh: Sưu tầm

Homestay cũng có phòng nghỉ đôi cạnh sườn núi với góc nhìn hướng ra biển mây. Bên cạnh đó, homestay cũng có dịch vụ ăn uống, tiệc nướng BBQ, món ăn đặc sản cho bạn lựa chọn và thưởng thức ngay tại homestay.

5. Homestay Đỉnh Gió

  • Điện thoại: 0334593699
  • Địa chỉ: Xã Tà Xùa Huyện Bắc Yên Sơn La
  • Giá tham khảo: từ 100.000đ/người

Giống như các homestay tại Tà Xùa khác, Homestay Đỉnh Gió cũng có một không gian săn mây cực chất. Với đa dạng các loại phòng từ phòng tập thể, phòng đơn, phòng đôi cùng với nội thất đầy đủ từ đồ dùng cá nhân, phòng tắm, wifi.

Gợi ý:

Ảnh: Homestay Đỉnh Gió

Điểm khác biệt tại đây chính là những góc check in thần thánh ngay tại khuôn viên homestay mà không cần phải đi xa. Ngoài ra, khuôn viên rộng rãi nếu như bạn đi theo nhóm đông người có thể để tổ chức party, tiệc nướng ngoài trời. Ngoài những món ăn đặc sản, nướng thì lẩu cá hồi cũng là món khác lạ mà bạn nên thử khi lựa chọn lưu trú tại đây nhé.

6. Tà Xùa Clouds

  • Số điện thoại: 0832555355
  • Địa chỉ: Xã Tà Xùa Huyện Bắc Yên Sơn La
  • Giá tham khảo: 300.000 – 750.000 VNĐ/ đêm

Homestay nằm ở vùng núi cao, nhưng lại là nơi mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn để nghỉ dưỡng. Phòng bungalow “xịn sò” trong không gian view vườn ngập trong thung lũng mây mờ ảo. Hay căn nhà gỗ 2 tầng có phòng đôi, phòng tập thể, dorm với khu nhà tắm, sinh hoạt riêng những vẫn đầy đủ tiện ích.

ta-xua-clouds-homestay

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các dịch vụ lưu trú, ăn uống, bạn còn được trải nghiệm các hoạt động giao lưu văn nghệ, cắm trại, party nướng khá vui và sôi động. Thích hợp cho những bạn trẻ năng động phải không nào!

7. Hoan San Homestay Tà Xùa

  • Điện thoại:036 796 0670
  • Địa chỉ: Bản Tà Xùa A - Xã Tà Xùa - H. Bắc Yên - Sơn La
  • Giá: từ 50.000đ/người

Hoan San Homestay vừa có diện tích rộng, vừa có không gian yên tĩnh, riêng tư. Không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Hoan San Homestay nằm tại trung tâm, chỉ 300m là ra được biển mây Tà Xùa, sống lưng khủng long một cách dễ dàng.

hoan-san-homestay-ta-xua

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây, bạn có thể lựa chọn phòng đơn, phòng đôi hay phòng nghỉ công cộng với đầy đủ các thiết bị, nội thất tiện nghi: nóng lạnh, wifi, đồ dùng cá nhân… Bên cạnh đó, dịch vụ ăn uống với các món ăn đặc sản, nướng/lẩu hoặc dịch vụ thuê bếp nướng ngay tại homestay. Ngoài ra, khi nghỉ tại Hoan San Homestay bạn có thể trải nghiệm các hoạt động, đốt lửa trại, uống rượu cần, giao lưu hát hò rất vui nữa đấy nhé.

8. Pơ Mu Homestay

Số điện thọai: 0398066886

Địa chỉ: Xã tà xùa - Huyện Bắc Yên - Tỉnh Sơn La 

Giá tham khảo: 100.000đ - 600.000đ

Cũng giống như Homestay Tà Xùa khác, Pơ Mu Homestay là một trong những địa chỉ lưu trú yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi không gian thoáng mát, yên bình và trong lành giữa núi rừng cùng biển mây mờ ảo. 

po-mu-homestay-ta-xua

Ảnh: Sưu tầm

Với đa dạng các phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể nhà sàn được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ. Đi kèm với các dịch vụ wifi, khu nhà tắm riêng, chỗ đỗ xe miễn phí, homestay còn phục vụ bữa sáng hằng ngày

Homestay cũng có sân hiên, ngồi trong vườn hoặc tại khu vực tiếp khách chung để ngồi nghỉ hay thưởng thức tách cafe cũng rất thú vị. Ngoài ra, homestay cũng có dịch vụ lều trại cho bạn muốn cắm trại qua đêm, cùng các dịch vụ dẫn tour, thuê trang phục dân tộc, bán đặc sản dân tộc cho bạn lựa chọn.

  • Gợi ý lịch trình tour Tà Xùa 2 ngày 1 đêm giá rẻ chất lượng

9. Homestay Đỉnh Tà Xùa

Điện thoại:091 861 44 86

Địa chỉ: Bản Tà Xùa, xã Tà Xùa Bắc Yên

Giá tham khảo: 100.000đ

Tọa lạc tại vị trí cạnh sườn núi, bao quanh bởi biển mây mờ ảo là những căn nhà Homestay được thiết kế và xây dựng hoàn toàn bằng gỗ mang dáng vẻ cổ kính, tự nhiên, view bắt trọn được quang cảnh núi non hùng vĩ.

homestay-dinh-ta-xua

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi phòng tại đây đều được trang bị nội thất đầy đủ với phòng tắm riêng, đồ dùng các nhân, máy sấy tóc miễn phí. Homestay còn có sân hiên, khu vườn cho bạn thư giãn, thưởng trà, cafe sau khi đi trải nghiệm săn mây, chinh phục sống lưng khủng long. Homestay cũng phục vụ bữa sáng, nhà hàng bếp chung cho bạn thoải mái lựa chọn.

10. HomeStay Tà Xùa Mùa Trứ

  • Điện thoại: 033 365 8497
  • Địa chỉ: Bản Tà Xùa, xã Tà Xùa Bắc Yên
  • Giá: Từ 50.000đ/người

Được đánh giá là một trong những Homestay Tà Xùa rẻ nhất, nhưng tại đây bạn vẫn được sử dụng đầy đủ các dịch vụ như các địa chỉ lưu trú khác. Với không gian khá hiện đại, nằm ngay gần biển mây và sống lưng khủng long, Mùa Trứ rất thích hợp cho bạn đi khám phá và trải nghiệm Tà Xùa. 

homestay-ta-xua-mua-tru

Ảnh: Sưu tầm

Đầy đủ nội thất từ điều hòa, phòng tắm, khu đỗ xe cho tới đồ dùng cá nhân miễn phí. Bạn còn có thể đặt các món ăn đặc sản, lẩu/nướng ngay tại Homestay. Buổi tối, bạn có thể tổ chức bữa tiệc ngoài trời cùng hát hò, đốt lửa trại hay hát hò, nô đùa cũng rất nhộn nhịp và sôi động. Với mức giá “hạt dẻ” nhưng vẫn đầy đủ các dịch vụ, chắc chắn đây là nơi lưu trú được nhiều dân phượt lựa chọn.

Với 10 địa chỉ Homestay Tà Xùa giá rẻ trên đây, các bạn sẽ không còn phải đắn đo, suy nghĩ về việc tìm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi săn mây nữa. Đảm bảo rằng bạn sẽ có cả một album ảnh sống ảo cực chất đem về khoe với hội bạn đấy. Nếu đến đây du lịch, bạn không nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.