Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Check in khu du lịch Gió Biển nổi tiếng Vũng Tàu

Check in khu du lịch Gió Biển nổi tiếng Vũng Tàu

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến Vũng Tàu nhiều lần, bạn đã bao giờ check in tại khu du lịch Gió Biển chưa? Đây là điểm đến hot hit được đông đảo du khách ưa chuộng.
Nội dung chính

Đến Vũng Tàu nhiều lần, bạn đã bao giờ check in tại khu du lịch Gió Biển chưa? Đây là điểm đến hot hit được đông đảo du khách ưa chuộng. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu về địa danh này.

1.Xác định tọa độ khu du lịch Gió Biển

Khu du lịch ghi điểm bởi vị trí địa lý đắc địa. Nơi đây tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố biển. Chính vì vậy điểm đến hưởng trọn vẹn những vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như sự đầu tư của con người.

Nằm ngay gần biển nên khu du lịch Gió Biển rất tiện cho việc nghỉ dưỡng. Bạn có thể đến đây vào bất cứ thời gian nào trong này. Tuy nhiên để chuyến đi được trọn vẹn và ý nghĩa hơn bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi khởi hành nhé!

Ở Vũng Tàu có hai mùa rõ rệt là: mùa mưa và mùa khô. Thời tiết ở vùng đất này có đặc trưng ít bão, vào mùa mưa cũng chỉ theo giờ nên rất rất thuận lợi cho việc di chuyển, khám phá. Nước biển trong veo rất thích hợp để du khách hòa mình vào đại dương và lắng nghe tiếng sóng vỗ nhè nhẹ hay tắm nắng trên những bờ cát mịn màng.

Vị trí: 6 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

khu du lich gio bien

Ảnh: Sưu tầm

2.Khám phá vẻ đẹp của khu du lịch Gió Biển

Nếu bạn đang tìm kiếm bãi biển trong xanh thì hãy đến khu du lịch Giớ Biển. Nơi đây có bãi biển đẹp khiến ai cũng thích thú khi đặt chân đến. Hơn nữa, điểm đến còn có những hàng phi lao thẳng tắp càng khiến nơi này đẹp hơn nhiều.

Vào những ngày hè nắng nóng, bạn có thể đi “trốn” đến nơi này cùng đồng bọn. Cùng nhau tắm biển, tổ chức các hoạt động vui chơi, ngắm hoàng hôn hay chỉ đi dạo trên bờ để thư giãn, cân bằng cuộc sống...

khu du lich gio bien 2

Ảnh: Sưu tầm

Thêm nữa, nơi đây còn có các dịch vụ đi kèm. Bạn sẽ được hưởng trọn kỳ nghỉ trong không gian trong lành, mát mẻ. Nếu muốn lưu trú qua đêm, khu du lịch cũng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của du khách. Khu bãi tắm có chiều dài gần 500m được quy hoạch bài bản, an toàn và rất sạch sẽ.

Có vị trí nằm ở đường Thùy Vân, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh như: quảng trường Bãi Sau, Công viên Bãi Trước, đồi con Heo, ...

khu du lich gio bien 1

Ảnh: Sưu tầm

3.Các hoạt động vui chơi tại khu du lịch Gió Biển

Là khu du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu nên nơi đây cũng sở hữu rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Cắm trại qua đêm

Team trẻ sẽ thích điều này. Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên nồng ấm và vui hơn khi cả nhóm được cắm trại qua đêm, cùng nhau quây quần bên bếp lửa, ca hát và nướng hải sản tươi ngon. Đêm đêm nằm thủ thỉ, lắng nghe tiếng sóng biển và đón bình minh vào sáng sớm hôm sau. Có thể nói, đây là một trải nghiệm không thể nào quên trong tuổi thanh xuân của bạn.

khu du lich gio bien 3

Ảnh: Sưu tầm

Tắm biển

Ưu điểm tại khu du lịch là có bãi biển đẹp, cát mịn, nước trong xanh nên rất thích hợp để du khách tắm. Không chỉ vậy, bãi tắm khá rộng rất phù hợp để các hội, nhóm vui chơi. Những tín đồ yêu thể thao trên bờ biển thì không nên bỏ qua các môn: bòng chuyền, bóng đá. Các team thích cảm giác mạnh hãy mạnh dạn lướt cano. Các em nhỏ đi theo gia đình có thể chơi thả diều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức trò chơi riêng cho team của mình. Đội cứu hộ tại khu du lịch luôn túc trực để đảm bảo an toàn cho du khách.

khu du lich gio bien 4

Ảnh: Sưu tầm

4.Điểm lưu trú có gì đặc biệt tại khu du lịch Gió Biển

Đến đây, bạn không cần thuê nơi ở bên ngoài bởi khu du lịch có resort gồm 58 phòng. Trong đó có 9 phòng vip. Hầu hết các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đai, view nhìn ra biển nên rất thuận tiện để bạn ngắm nhìn đại dương cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Resort có nhiều hạng phòng khác nhau. Bạn có thể đặt phòng Deluxe, phòng Double, phòng Triple, phòng Two Double...

Với những gia đình, nhóm bạn yêu thích sự trẻ trung thình có thể check in ở nhà ống. Những căn nhà ống này được thiết kế hình vòm độc đáo. Dù so với những phòng ốc trong resort thì nhà ống có diện tích nhỏ hơn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như: giường, điều hòa, bàn ghế... Mỗi căn nhà đều có tone màu khác nhau, có view biển và giá cả phải chăng.

khu du lich gio bien 5

Ảnh: Sưu tầm

5.Ẩm thực tại khu du lịch có gì đặc sắc?

Là một thành phố biển nên ẩm thực tại đây chủ yếu là các món ăn được chế biến từ hản sản tươi ngon. Không gian nhà hàng thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Du khách có thể vừa thưởng thức vừa ngắm biển “cực chill”. Ngoài hải sản, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đặc sản của nhiều vùng miền trên cả nước sẵn sàng đáp ứng sở thích của du khách.

khu du lich gio bien 6

Ảnh: Sưu tầm

Khu du lịch Gió Biển là một trong những điểm đến bạn nên check in khi du lịch Vũng Tàu. Nơi đây không chỉ có biển đẹp mà còn có nhiều trò chơi thú vị. Xách balo lên và đi thôi nào.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.