Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Điểm danh 5+ món ăn best seller nổi tiếng tại Làng nướng Nam Bộ

Điểm danh 5+ món ăn best seller nổi tiếng tại Làng nướng Nam Bộ

Ngày đăng : 16/01/2024
Ẩm thực miền Tây tại nhà hàng nổi tiếng Làng nướng Nam Bộ. Cùng Digiticket khám phá xem nhà hàng này có gì đặc biệt nhé!
Nội dung chính

Nổi tiếng với ẩm thực miệt vườn miền Tây Nam Bộ, Làng nướng Nam Bộ vẫn luôn là điểm đến quen thuộc với thực khách bởi món ăn hợp vị, chất lượng dịch vụ chu đáo, giá thành hợp lý. Đã bao lâu rồi bạn chưa cùng gia đình tới đây? Cùng Digiticket điểm danh 5+ món ăn ngon nổi tiếng tại nhà hàng trứ danh này nhé!

1. Tìm hiểu về Làng nướng Nam Bộ

Làng nướng Nam Bộ là chuỗi các nhà hàng kinh doanh và phục vụ những món ăn đậm đà truyền thống miền Tây Nam Bộ. Ngoài các món ăn truyền thống ấy, Làng nướng Nam Bộ cũng luôn cập nhật thêm nhiều món ăn ngon, hấp dẫn khác đáp ứng nhu cầu của thực khách. 

lang-nuong-nam-bo

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ chú tâm vào chất lượng từng món ăn, Làng nướng Nam Bộ còn gây ấn tượng bởi cách bày trí nhà hàng cả khu vực ngoài trời và trong nhà. Cách thiết kế, bày trí đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, đậm chất miền Tây. Sẽ không khó để có những bức ảnh đẹp cùng người thân, gia đình tại nơi này.  

Làng nướng Nam Bộ gồm 2 khu vực: trong nhà và ngoài trời. Tùy vào nhu cầu, mong muốn của thực khách mà nhà hàng sẽ bố trí khu vực ngồi hợp lý. Tuy nhiên, hãy liên hệ và đặt bàn trước để được giữ chỗ và ưu tiên vị trí đẹp nhé!

2. Các chi nhánh của chuỗi nhà hàng Làng nướng Nam Bộ

Hiện Làng nướng Nam Bộ có 3 chi nhánh lớn tại thành phố Hồ Chí Minh: 

  • Tô Hiến Thành (địa chỉ số 302A Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10)
  • Hòa Bình (địa chỉ số 49 Hòa Bình, Quận 11)
  • Trần Quý Cáp (địa chỉ số 36 Trần Quý Cáp, quận Bình Thạnh)
Điện thoại liên hệ: 0918 226 789

lang-nuong-nam-bo

Ảnh: Sưu tầm

3. Không gian, tiện ích tại Làng nướng Nam Bộ 

Không gian

Làng nướng Nam Bộ được thiết kế theo phong cách đồng quê, thoáng mát, rộng rãi. Nhà hàng cũng có những phòng tiệc lớn lên đến 100 bàn phục vụ cho nhu cầu tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan, sinh nhật,... Các phòng trong nhà hàng đều được gắn máy lạnh, loa, đèn vô cùng sang trọng. 

làng nướng nam bộ 11

Ảnh: Nam Arts

Chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ tại Làng nướng Nam Bộ luôn được đánh giá cao. Nhân viên nhà hàng vô cùng chuyên nghiệp, tận tình. Các món ăn luôn được bày trí cẩn thận, nấu ăn rất ngon và vừa miệng. Mặc dù là nhà hàng lớn, đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh đến chất lượng món ăn nhưng giá cả ở đây lại vô cùng hợp lý. 

làng nướng nam bộ 10

Ảnh: Làng Nướng Nam Bộ

4. Thực đơn nhà hàng và 5+ món ăn best seller nổi tiếng nhất

Với hơn 100 các món ăn khác nhau, thực khách tới đây tha hồ lựa chọn một bữa ăn đa dạng, thịnh soạn. Thời gian đợi lên món tại Làng nướng Nam Bộ được đánh giá ở mức độ vừa phải, không nhanh hoặc quá chậm bởi khách tới đây khá nhiều, dù không phải dịp lễ, Tết nhưng hầu như các bàn ăn đều đã kín chỗ.

Dưới đây là một vài món ăn ngon được yêu thích nhiều nhất tại Làng nướng Nam Bộ: 

  • Bò tơ

Bò tơ ở Làng nướng Nam Bộ được chế biến từ những con bò to khoảng 50 đến 60 cân, dưới 6 tháng tuổi. Bò sau khi sơ chế sẽ được đem đi thui, thịt sẽ không bị tanh. Món bò tơ này thường được ăn kèm với bánh tráng, rau sống, chấm kèm với nước sốt đặc biệt.

lang-nuong-nam-bo

Ảnh: Sưu tầm

  • Vịt quay Nam Bộ

Vịt được ướp kỹ lưỡng trước khi đem đi quay. Thịt sau quay chín có màu đỏ rất đẹp, thịt mềm, thơm nhưng vỏ không hề bị cứng. 

lang-nuong-nam-bo

Ảnh: Sưu tầm

  • Heo sữa quay

Heo sữa quay tại đây được đánh giá là ngon nhất ở Sài Gòn. Heo nuôi theo hình thức chăn thả tự do, mập mạp, thịt heo dai và săn chắ. Da heo sau khi quay sẽ có màu nâu, ăn giòn và rất thơm. Heo sữa quay ăn kèm với rau sống thì phải nói là ngon bá cháy.

lang-nuong-nam-bo

Ảnh: Sưu tầm

  • Mực sữa chiên nước mắm

Mực sữa chiên nước mắm vừa giòn, vừa thơm. Mực chế biến phải là loại non, còn tươi thì khi chiên lên mới giòn mà vẫn giữ được vị ngọt. Món này sẽ được chấm kèm với hỗn hợp sốt mayonnaise lạ miệng. 

lang-nuong-nam-bo

Ảnh: Sưu tầm

  • Lẩu cá hô

Lẩu cá hô ở Làng nước Nam Bộ thì phải nói là tuyệt đỉnh. Lẩu ăn kèm với bún và bông so đũa. Nước lẩu ngọt thanh, không hề tanh. Thịt cá hô dai, ít xương và rất cuốn miệng.  

lang-nuong-nam-bo

Ảnh: Sưu tầm

Làng nướng Nam Bộ luôn được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn ngon, chi phí rẻ, hợp lý. Với không gian nhà hàng sang trọng, chất lượng tuyệt vời, Làng nướng Nam Bộ luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Bài viết Blog Digiticket giới thiệu trên đây cung cấp cho bạn một vài thông tin bổ ích về nhà hàng trứ danh Sài Gòn: Làng nướng Nam Bộ. Hãy cùng người thân, gia đình và bạn bè đến đây mà tận hưởng cao lương mĩ vị của miền Tây Nam Bộ ngay thôi!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.