Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review chi tiết về lẩu bắp bò Phương tại quận Gò Vấp

Review chi tiết về lẩu bắp bò Phương tại quận Gò Vấp

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là phan trung thành của lẩu bò thì không thể bỏ qua lẩu bắp bò Phương, quận Gò Vấp. Hãy cùng Digiticket review về quán ngon này nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn là phan trung thành của lẩu bò thì không thể bỏ qua lẩu bắp bò Phương, quận Gò Vấp. Quán ghi điểm bởi món ăn chất lượng, topping đầy ụ, cùng nước dùng ngọt thơm rất cuốn miệng. Hãy cùng Digiticket review về quán ngon này nhé!

1.Thông tin quán lẩu bắp bò Phương

  • Vị trí: 48 đường số 1, KDC City Land, phường 7, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Đến với Phương Quán, bạn sẽ được thưởng thức lẩu nhúng mẻ "ngon hết nấc". Cùng với lẩu bò Năm Trọng, lẩu bắp bò Phương cũng là quán lẩu ngon quận 7 được thực khách review rằng ăn hoài không chán. Quán lẩu này khá bình dân, có không gian trong nhà và vỉa hè cho bạn thỏa sức lựa chọn chỗ ngồi yêu thích.

Bên canh đó, nơi đây còn có chỗ giữ xe. Buổi sáng bán bún bò, buổi chiều bán lẩu nhúng mẻ chấm chao ngon "bá cháy", rất thích hợp cho dân nhậu, hội bạn bè tụ tập.

lau bap bo phuong

Ảnh:  @bunbococo

2.Review về lẩu bắp bò Phương quận Gò Vấp

Quán bán khá nhiều món bao gồm bún và lẩu. Trong đó, lẩu bắp bò nhúng mẻ được thực khách rất ưa chuộng. Bắp bò tại quán bán là loại bắp nhỏ vừa giòn vừa ngọt lại không quá dai, nên ăn rất ngon. Nước dùng được ninh từ xương có vị ngọt tự nhiên. Nước mẻ vừa ăn không bị gắt nên rất cuốn miệng.

Thêm nữa, đồ nhúng tại quán rất tươi ngon. Thịt bò tươi rói được thái lát mỏng, nhúng với nước mẻ đang sôi thì ngon xỉu. Bên cạnh đó, bò viên tại quán cũng vô cùng chất lượng, bạn sẽ thấy không bị bột như những quán khác. Đậu hũ khá mềm, rau tươi xanh, giòn ngọt.

lau bap bo phuong 3

Ảnh: @saigonyummy

Một điểm cộng dành cho quán chính là rau ở đây được rửa sạch sẽ, có rau cải, rau muống. Ăn kèm với lẩu là một đĩa rau đầy đi cùng...

Ngoài ra, quán còn bán thêm bún nhé! Một tô bún ngập tràn bắp bò ăn no. Khi thưởng thức, bạn sẽ thấy bắp bò khá mềm, dễ ăn, nước dùng thanh nên những bạn thích ăn mặn thì hãy bỏ thêm một chút gia vị cho vừa miệng.

lau bap bo phuong 4

Ảnh: @sothich

3.Review về chất lượng dịch vụ tại quán Phương

Thông thường, quán lẩu bò bắp Phương vào tầm 5h chiều trở đi rất đông khách. Nếu bạn đi hai người có thể gọi một nồi lẩu bắp bò nhúng mẻ nhỏ với giá khoảng 150k. Nếu bạn đi đông hoặc ăn khỏe hơn thì có thể gọi nồi to hơn.

Quán có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, lên đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, vào thời điểm đông khách thì bạn có thể sẽ phải chờ một chút.

Dưới đây là một số phản hồi của thực khách khi thưởng thức lẩu bắp bò Phương tại Gò Vấp.

lau bap bo phuong 5.jpg

Ảnh: @shizi.lifestyle

lau bap bo phuong 6

Ảnh: @saigonyummy

Trên đây là bài review về quán lẩu bắp bò Phương. Quán nhận được nhiều feedback tích cực từ thực khách. Không chỉ đồ ăn ngon, tươi, nước dùng cuốn miệng mà giá cả tại quán cũng phải chăng. Vì vậy, đây là một địa chỉ đáng thử dành cho các tín đồ ở quận Gò Vấp và khu vực lân cận.

Bài viết bạn quan tâm:

Nguồn ảnh đại diện: @saigonyummy

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.