Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Khám phá thực đơn Lẩu Nấm Hoàng Gia: giá cả, chất lượng

Khám phá thực đơn Lẩu Nấm Hoàng Gia: giá cả, chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu Nấm Hoàng Gia đậm đà chất lượng, thực đơn đa dạng, chú trọng đến sức khỏe, cùng tham khảo nhé
Nội dung chính

Trong các nguyên liệu nấu ăn, có lẽ nấm là một nguyên liệu dễ chế biến, tốt cho sức khoẻ lại cực kỳ phù hợp với cả người ăn chay lẫn ăn mặn. Đặc biệt món lẩu nấm cũng đã dần chiếm được cảm tình của rất nhiều vị khách khó tính. Hôm nay Digiticket sẽ cùng các bạn dạo quanh một vòng Lẩu Nấm Hoàng Gia đậm đà chất lượng ở Hà Nội nhé.

1. Giới thiệu Lẩu nấm Hoàng Gia

Địa chỉ: + Số 612 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội + Số 30 Bà Triệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội + Số P114-CT5- Khu đô thị Sông Đà Sudico, Trần Văn Lai, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội + Nhà số 03, liền kề TT01, Khu đô thị Moncity, Mỹ Đình 2 Ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0848816166
  • Giờ mở cửa: 08:00 ~ 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 ~ 1.345.000 đồng

Lẩu Nấm Hoàng Gia được thành lập với phương châm Bổ dưỡng - Sức khỏe - Trường thọ thế nên những món ăn ở đây được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp bằng nhiều loại nấm quý cực kỳ phù hợp với món ăn của gia đình Việt. Đến với Lẩu Nấm Hoàng Gia bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đến 15 loại nấm được chế biến đa dạng, mỗi một món ăn đều mang hương vị ngọt thanh tự nhiên của nấm kết hợp cùng với cá, ba ba, gà chim,... cực kỳ tốt cho sức khỏe.

lau-nam-hoang-gia-1

Ảnh: Lẩu Nấm Hoàng Gia

Hiện nay nhà hàng có 4 cơ sở ở Hà Nội bao gồm 2 cơ sở ở quận Nam Từ Liêm, 1 cơ sở ở quận Tây Hồ và 1 cơ sở ở quận Hà Đông thế nên các thực khách quanh Cầu Giấy, Đống Đa có thể dễ dàng tìm kiếm cơ sở thuận tiện với mình nhất nhé. Đến với lẩu nấm Hoàng Gia là đến với một không gian vừa ấm cúng lại hiện đại với tông màu đỏ, đen kết hợp cùng với những chiếc lồng đèn vàng xinh xắn chắc chắn sẽ níu giữ được bước chân bạn đấy.

2. Không gian cho những buổi tụ họp

Tuy rằng có nhiều cơ sở với một số khác biệt nhưng Lẩu nấm Hoàng Gia vẫn giữ được nét đặc trưng thống nhất, không gian rộng lớn với sức chứa lên tới 150 khách, màu sắc hài hòa khiến cho nơi đây càng trở nên sang trọng hơn nhưng cũng không kém phần gần gũi ấm áp.

lau-nam-hoang-gia-2

Ảnh: Lẩu Nấm Hoàng Gia

Nếu đến với cơ sở Tây Hồ, bạn sẽ thấy những chiếc bàn ghế gỗ màu đỏ sậm kết hợp với những khung cửa sổ đồng màu, cùng không gian sân vườn trông vô cùng sang trọng và ấm cúng.

lau-nam-hoang-gia-3

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có sức chứa lớn, có phòng máy lạnh riêng cũng như không gian chung khá thoải mái, các bạn có thể lựa chọn ăn bên ngoài hay đặt phòng riêng tư nếu thích nhé. 

Khác với không gian ở Lạc Long Quân Tây Hồ, là Lẩu Nấm Hoàng Gia Hà Đông. Quán có 3 tầng với sức chứa lên tới 150 khách. Nhà hàng có không gian chung thoải mái rộng rãi và 3 phòng riêng có sức chứa từ 8~10 khách.

lau-nam-hoang-gia-4

Ảnh: Lẩu Nấm Hoàng Gia

Vào trong quán bạn sẽ thấy sự kết hợp giữa màu đen của bàn, ghế, sắc đỏ cam của những bức tường, vách ngăn. Thêm vào đó là những bức tranh treo tường xinh xắn, giúp người ăn thêm phần thư giãn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức tiệc liên hoan, bởi nhà hàng có dịch vụ trang trí miễn phí đấy nhé.

Nếu bạn nào ở gần Nam Từ Liêm có thể chọn hai cơ sở là Khu đô thị Sông Đà Sudico, Trần Văn Lai, và Khu đô thị Moncity, Mỹ Đình 2 Ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm. Cả 2 cơ sở đều có không gian rộng thoáng, sang trọng với bàn ghế gỗ, giữa các bàn được thiết kế vách ngăn tạo sự riêng tư cùng với những chậu hoa nhỏ xinh. Nhà hàng có phòng riêng với sức chứa lên tới 20 khách.

lau-nam-hoang-gia-5

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể lựa chọn tầng trên ở gần cửa sổ, vừa thưởng thức món ngon trong phòng riêng lại có thể ngắm khung cảnh từ trên cao nhé. Những căn phòng riêng biệt ở đây được lát gạch kết hợp với bức tường trắng, vàng trông cực kỳ hòa hợp.

3. Menu lẩu nấm đa dạng 

Lẩu nấm là món ăn quen thuộc trong các gia đình Việt bởi tính bổ dưỡng, hơn nữa những món làm từ nấm thường giúp chúng ta bớt ngán, kích thích ăn uống nhiều hơn. Từ nhu cầu của khách hàng, lẩu nấm Hoàng Gia đã tạo nên một thực đơn vô cùng đa dạng với nhiều món ngon từ món khai vị cho đến món tráng miệng.

lau-nam-hoang-gia-6

Ảnh: Sưu tầm

Món khai vị

Nhà hàng có nhiều món khai vị như: Nộm nấm hoa đông trùng, nộm nấm kim châm, salad dưa chuột, salad hoa quả, nấm chiên, ngô chiên, khoai tây chiên, khoai lang chiên, chân gà... Đặc biệt là món chim câu quay cực kỳ thơm ngon, thịt chim mềm, ngọt ăn hoài không ngán.

lau-nam-hoang-gia-7

Ảnh: Sưu tầm

Những tín đồ yêu thích sashimi cũng có thể thử món sashimi cá trích hoặc cá hồi ở đây, thịt cá hồi, cá trích được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được trang trí cực kỳ bắt mắt. Đây là món ăn rất giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ, các bạn có thể chọn món này để ăn khai vị trước khi nếm thử món lẩu nấm nhé.

Set lẩu nấm

Đến lẩu nấm Hoàng Gia sao có thể bỏ qua món lẩu nấm được đúng không nào? Nhà hàng có rất nhiều set lẩu cho các bạn lựa chọn.

lau-nam-hoang-gia-8

Ảnh: Sưu tầm

Nếu chỉ đi 2 người, bạn có thể chọn set 1,2 với nước canh bổ dưỡng, gà ác hoặc chim câu ăn kèm với rau thập cẩm và mì rong biển, về nấm thì có nấm bụng dê, nấm gan bò vàng và nấm thập cẩm nhé. Ngoài ra, các bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm tùy thích nhé.

lau-nam-hoang-gia-9

Ảnh: Lẩu Nấm Hoàng Gia

Nếu như nhóm các bạn đi từ 3-4 người các bạn có thể gọi set 3,4 tương tự với set 1,2 nhưng các bạn sẽ được nếm thêm nấm đông trùng hạ thảo, nấm thập cẩm to và cả bò nạc vai nữa đấy nhé.

lau nam hoang gia 10

Ảnh: Lẩu Nấm Hoàng Gia

Đối với nhóm 5-6 người các bạn có thể thử set 5,6 hoặc set đặc biệt với nhiều loại nấm như: Nấm bụng dê, nấm gan bò vàng, nấm hoa đông trùng hạ thảo, nấm kim châm, nấm hương tươi, nấm hải sản, nấm thủy tiên nâu, nấm vuốt hổ đen,... tùy theo từng set. Bên cạnh đó là nước canh bổ dưỡng kết hợp với cá chình, cá hồi, gà ác, bò Úc, chim câu, bò nạc vai tùy theo set bạn đã chọn.

Món ăn kèm hấp dẫn

Đối với set lẩu nấm, các bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm như: Đậu trứng Nhật, cải xanh, khoai môn, gà ác, chim câu, gà ta, cá chình,... để ăn thêm tùy thích nhé.

Ngoài ra, nếu như đặc biệt yêu thích loại nấm nào, các bạn cũng có thể gọi riêng từng loại nhé, nước canh bổ dưỡng các bạn cũng có thể lựa chọn loại nồi to hay nồi nhỏ tùy theo sức ăn của các bạn nhé. 

lau nam hoang gia 11

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống

Hiện tại, nhà hàng chỉ có một số đồ uống đóng chai như: Nước suối, 7up, nước cam, coca, pepsi hoặc bò húc thôi nhé. Nếu như muốn uống đồ uống có cồn các bạn có thể chọn: Bia khúc bạch, bia tiger, bia heniken, bia Sài Gòn,... hoặc một số loại rượu như sochu, rượu vang hoặc vodka tovaritch nhé.

4. Khách hàng nói gì về Lẩu nấm Hoàng Gia

Những thực khách đã từng ghé qua nhà hàng chính là những nhà phê bình chân thực nhất để chúng ta có cái nhìn khách quan nhất về nhà hàng.lau-nam-hoang-gia-13

Ảnh: Sưu tầm

lau-nam-hoang-gia-14

Ảnh: Sưu tầm

lau-nam-hoang-gia-15

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như muốn nếm thử những loại nấm quý hay muốn thay đổi khẩu vị các bạn có thể ghé Lẩu Nấm Hoàng Gia nhé. Với giá thành hợp lý, chất lượng cao cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chúc bạn có bữa ăn ngon miệng bên gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.