Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Khám phá Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa ngon nức tiếng

Khám phá Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa ngon nức tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã biết đi đâu ăn đồ Hoa ngon chưa? Hôm nay hãy cùng Digiticket đến tới với Mỹ Tường Viên - chuỗi nhà hàng chuẩn Hoa giữa lòng Hà Nội.
Nội dung chính

Ẩm thực Trung Hoa vẫn luôn có sức hút đặc biệt với người Việt. Những món ăn không chỉ giàu dinh dưỡng, mà còn có tạo hình bắt mắt. Và điều này bạn sẽ cảm nhận được khi tới với Mỹ Tường Viên - chuỗi nhà hàng chuẩn xứ Hoa ngay giữa lòng Hà Nội. Cùng Digiticket khám phá xem có bao nhiêu nét hấp dẫn tại Mỹ Tường Viên nhé!

1. Giới thiệu về Mỹ Tường Viên

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 23B Hai Bà Trưng - Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: N04 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 3: Số 101k1 Giảng Võ - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

  • Khoảng giá: 100.000đ - 400.000đ
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 18h00 - 21h00

Mỹ Tường Viên mang đến cảm giác Trung Hoa ngay từ cái tên. Được thành lập với mục đích truyền bá văn hóa đi đôi với kinh doanh ẩm thực, chuỗi nhà hàng này không chỉ tập trung vào việc bán đồ ăn ngon mà còn nỗ lực đem đến trải nghiệm hứng khởi, khó phai cho từng vị khách khi ghé thăm.

my tuong vien 1

Ảnh: Nhà hàng Mỹ Tường Viên 

Dù truyền thống nhưng cảm giác Mỹ Tường Viên mang lại vẫn cực kỳ độc đáo, khác biệt. Bạn ngay lập tức cảm nhận sức hút Trung Hoa khi bước vào không gian nhà hàng, đồng thời thấy dễ chịu, sảng khoái với không khí mến khách mà nơi đây mang lại. Các món ăn phong phú từ dimsum đến cơm, lẩu, mỳ và hàng chục món chính đủ “style” chế biến.

Nếu bạn có quan điểm đồ Trung Quốc dầu mỡ thì chắc chắn sẽ thay đổi khi đến Mỹ Tường Viên. Bởi những món hấp, luộc, rang tại nhà hàng vẫn có thể làm cầu kỳ với hương vị tuyệt đỉnh mà không hề ngấy. 

my tuong vien 2

Ảnh: Nhà hàng Mỹ Tường Viên 

Một màu sắc mới, vừa thanh lịch vừa bí ẩn, đặc biệt là không gian văn hóa đầy tính nghệ thuật là những điểm cộng lớn tại Mỹ Tường Viên. Nhà hàng với 3 cơ sở lớn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những buổi họp mặt từ trang trọng tới thân mật, phù hợp với nhiều đối tượng bao gồm cả cặp đôi trẻ, gia đình nhiều thế hệ đến bạn bè, đối tác.

my tuong vien 3

Ảnh: Nhà hàng Mỹ Tường Viên 

2. Không gian đậm chất cổ truyền tại Mỹ Tường Viên

Mỹ Tường Viên Tái hiện 1 không gian ẩm thực xứ Trung, bạn sẽ có cảm giác lạc bước vào khu phố ẩm thực phồn hoa ở Bắc Kinh hay Thượng Hải. 3 cơ sở là 3 màu sắc đậm chất truyền thống nằm ở vị trí đắt đỏ bậc nhất thủ đô. Diện tích cho mỗi nhà hàng là khoảng 500m2 - đủ rộng để tiếp đón những đoàn khách lớn. Trung bình Mỹ Tường Viên có thể tiếp đón tới 200 vị khách trong cùng 1 thời điểm.

my tuong vien 4

Ảnh: Nhà hàng Mỹ Tường Viên 

Dù không gian rộng nhưng Mỹ Tường Viên không ham trang trí choáng ngợp, cầu kỳ. Bố trí không gian mở với thiết kế tinh tế tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu và riêng tư. Từ bàn gỗ đến muỗng, bát, ly, cho đến đồ trang trí như lọ hoa, đèn lồng, tranh hồng hạc…, tất cả đều cổ kính, sang trọng nhưng không mất đi vẻ thân mật. Đặc biệt nhà hàng sử dụng gam màu đỏ chủ đạo cho mọi chi tiết để tạo ấn tượng sâu sắc, đồng thời cũng muốn nhắn gửi thông điệp về sự may mắn, hạnh phúc trong văn hóa Trung Hoa.

my tuong vien 5

Ảnh: Nhà hàng Mỹ Tường Viên 

Thêm một điểm cộng nữa là sự cởi mở trong việc truyền tải giá trị ẩm thực. Không giống các nhà hàng truyền thống muốn lưu giữ bí quyết, Mỹ Tường Viên sử dụng mô hình bếp mở kiểu mới. Từ bàn ăn, thực khách có thể quan sát toàn bộ quá trình nấu nướng, nhìn được nguyên liệu tươi rói, ngửi được mùi hương hấp dẫn.

Cảm giác chờ đợi món ăn của mình từ đầu đến cuối là trải nghiệm thú vị, cũng khiến khách hàng tăng kỳ vọng khi thưởng thức. Ngoài ra, điều này cũng chứng tỏ Mỹ Tường Viên rất tự tin chinh phục những chiếc “dạ dày” khó tính khi cam đoan về khâu vệ sinh, an toàn, “người thật việc thật” giữa hàng trăm "khán giả".

my tuong vien 6

Ảnh: Nhà hàng Mỹ Tường Viên 

3. Review thực đơn Trung Hoa đặc sắc

Nếu không gian của Mỹ Tường Viên được chấm 9 điểm thì thực đơn chuẩn vị xứ Trung tại đây xứng đáng điểm 10. Ẩm thực Trung Quốc vốn dĩ rất đa dạng, thật khó để gói gọn tất cả tinh hoa vùng miền vào trong cùng 1 menu. Ấy vậy mà Mỹ Tường Viên lại mang đến màu sắc vừa truyền thống vừa tươi mới, đậm đà bản sắc nhưng không khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán. 

Menu đồ ăn Trung Hoa hấp dẫn 

Bạn không cần phải sang tận Trung Quốc để trải nghiệm Foodtour, khi mà chỉ 3 phút gọi món, bạn đã đi được kha khá địa danh rồi. Điển hình của mọi bàn tiệc chắc chắn là Vịt quay Bắc Kinh. Lớp da căng bóng, giòn rụm, lớp thịt ngọt thơm, dai vừa, mọng nước. Điểm làm nên danh tiếng của vịt quay Bắc Kinh là công thức nước sốt beo béo, đậm đà hơi tê, khiến bạn ăn 1 miếng lại muốn ăn 2. 

my tuong vien 7

Ảnh: @nguyetslight__

Nếu như đã quá quen thuộc với món chính này thì bạn có thể chuyển sang danh sách các món ăn giàu đạm, toàn là tinh túy trong danh sách thực đơn đồ Trung. Súp canh vi cá hải sản, bào ngư om tỏi, canh gà tiềm sâm đỏ, đậu phụ Hồng xíu,... đều cực hợp để bồi bổ sức khỏe lại không hề ngấy.

my tuong vien 8

Ảnh: @trangpul

Nếu bạn đi đông người, 1 nồi lẩu xí quách hay lẩu uyên ương cay nồng chuẩn Trung Hoa cũng là lựa chọn hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng cũng có thêm thực đơn tiểu long bao Thượng Hải cho bạn bữa ăn no nê đầy đủ dinh dưỡng.

my tuong vien 9

Ảnh: @zugmama

Nhìn chung đồ ăn tại Mỹ Tường Viên vô cùng đậm vị, không sử dụng quá nhiều phụ gia và không dầu mỡ quá lửa. Tất cả đều mang lại cảm giác nhẹ nhàng, giữ được hương vị đặc trưng của nguyên liệu và không khiến cơ thể bạn bị nặng nề.

my tuong vien 10

Ảnh: Nhà hàng Mỹ Tường Viên 

Thực đơn Dimsum đặc sắc

Nhắc đến đồ ăn đắt khách nhất Mỹ Tường Viên thì không thể bỏ qua danh sách Dimsum đặc sắc. Với hơn 200 loại Dimsum, Mỹ Tường Viên khá ưu ái và đầu tư trong việc chọn chế biến loại món ăn này. Thậm chí nhà hàng còn có các combo Dimsum, buffet Dimsum để phục vụ những tín đồ ẩm thực. 

my tuong vien 11

Ảnh: @houseoftastyyyy

Điểm cộng của Dimsum Mỹ Tường Viên là cực kỳ đa dạng và tươi mới. Những món quen thuộc như há cảo tôm thịt, há cảo hải sản, xíu mại tôm tươi, tàu hũ thịt… đều được làm gọn gàng, đẹp mắt. Lớp vỏ mỏng mướt, phần nhân đầy ắp, đậm đà chấm cùng xì dầu là “hết sẩy”. Dù là Dimsum chiên hay hấp thì độ ngon lành của món ăn này cũng đủ để bạn thưởng thức không dừng được.

my tuong vien 12

Ảnh: Nhà hàng Mỹ Tường Viên 

Menu Mỳ Trung Hoa không thể chối từ

Giống như phở Việt Nam, mỳ Trung Hoa cũng là món chính đặc sắc mà ai cũng nên thử một lần. Vậy nên nếu lần đầu bạn đến với Mỹ Tường Viên, đừng quên gọi 1 vài món mỳ đặc sắc nhất thực đơn để trải nghiệm. Những loại mỳ ngon nhất tại đây là mỳ Vịt Quay, mỳ hoành thánh xá xíu, mỳ nạm bọ, mỳ khô sốt bào ngư… Sợi mì dai dai đi kèm với nước sốt hầm xương đậm đà, chắc chắn không thể thiếu loại ớt xay cay tê chuẩn xứ Trung.

my tuong vien 13

Ảnh: @fuongfuong13

4. Đánh giá từ thực khách

Cùng lắng nghe 1 số đánh giá từ thực khách tại Mỹ Tường Viên nhé!

my tuong vien 14

Ảnh: Sưu tầm

my tuong vien 15

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review chi tiết về hệ thống nhà hàng Mỹ Tường Viên. Nếu bạn cũng hứng thú với văn hóa Trung Hoa và nóng lòng muốn trải nghiệm danh sách đồ ăn ngon trải dài thì ngại ngần gì mà không lựa chọn Mỹ Tường Viên cho buổi họp mặt sắp tới? Đừng quên chia sẻ với Digiticket cảm nhận của bạn và bật mí cho chúng mình thêm nhiều địa chỉ ăn ngon nhé.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.