Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Ẩm thực đa dạng tại 10+ nhà hàng quận Đống Đa “ngon đỉnh”

Ẩm thực đa dạng tại 10+ nhà hàng quận Đống Đa “ngon đỉnh”

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digi khám phá 13 nhà hàng quận Đống Đa có không gian ấn tượng cùng nhiều món ngon đa dạng và phong phú đến từ khắp mọi nơi.
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm kiếm những địa chỉ ẩm thực tuyệt vời để cùng "người thương" tận hưởng cuối tuần đầy lãng mạn. Hay chỉ đơn giản là cùng bạn bè và gia đình có một bữa ăn thật ngon miệng. Vậy hãy khám phá ngay TOP những nhà hàng quận Đống Đa "đỉnh của chóp" nào!

1. Nhà hàng chay

Trong hành trình khám phá nhà hàng quận Đống Đa, thực khách muốn thưởng thức đồ chay trong không gian ấn tượng. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua 3 nhà hàng đồ chay dưới đây.

Buffet chay Hương Thiền

  • Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giở mở cửa: 11:00 - 14:00 và 18:00 - 21:00

Hương Thiền được biết tới là nhà hàng chay ngon "nhất nhì" tại Hà thành. Nhà hàng sở hữu diện tích khá lớn lên đến hơn 300 m2 cùng không gian cổ điển, ấm cúng. Hương Thiền chủ yếu sử dụng nội thất với chất liệu chính là gỗ và tre tạo nên không gian thân thuộc, gần gũi của người Việt Nam. Nhà hàng còn tinh tế điểm xuyết bởi một vài bông hoa sen đang thay nhau đua sắc.

Hương Thiền là nhà hàng phục vụ đồ chay theo hình thức Buffet tự chọn. Các món ăn được chế biến công phu bởi những đầu bếp trên 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và Sài Gòn. Không chỉ vậy, với hơn 70 món chay khác nhau, mỗi món đều hoàn hảo về hương vị chắc chắn sẽ không khiến thực khách phải thất vọng.

nha hang quan dong da 1

Ảnh: Buffet Chay Hương Thiền

Nhà hàng chay Ahimsa

  • Địa chỉ: 6 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà hàng quận Đống Đa tiếp theo phục vụ món chay "ngon tuyệt" chính là Ahimsa. Nhà hàng sở hữu không gian nhỏ xinh với thiết kế cổ điển và ấm cúng. Ahimsa chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ, tre và nứa để trang trí khiến không gian ăn uống bình yên, nhẹ nhàng và truyền thống.

Về menu, nhà hàng sở hữu thực đơn khá phong phú và đa dạng với nhiều món ăn độc đáo. Đặc biệt, nhà hàng rất tâm huyết nghiên cứu từng món ăn để làm sao mang đến cho thực khách một món chay được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nhất. Ngoài các món chay thông thường đến từ nhiều vùng miền, Ahimsa còn nổi bật với những món lẩu chay thanh ngọt, đậm đà hương vị.

nha hang quan dong da 2

Ảnh: Nhà hàng chay Ahimsa

Tịnh Thực Quán

  • Địa chỉ: 10 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Tịnh Thực Quán là nhà hàng ẩm thực chay với mức giá bình dân nhưng chất lượng cao cấp. Nhà hàng sở hữu không gian khá lớn, với sức chứa lên đến hơn 70 người. Nhà hàng được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái cho thực khách.

Nhà hàng Tịnh Thực Quán phục vụ theo hình thức Buffet với thực đơn khá đa dạng và phong phú. Các món ăn được chế biến đa dạng theo nhiều cách, khiến thực khách "ăn hoài không chán". Đặc biệt, Tịnh Thực Quán còn nổi bật vì những mâm cỗ chay tươm tất, đẹp mắt và ngon miệng cho những thực khách có nhu cầu cúng cỗ chay.

nha hang quan dong da 3

Ảnh: Tịnh Thực Quán - Tinh Thuc Vegetarian Food Restaurant

2. Nhà hàng Lẩu - Nướng

Lẩu hay nướng thì đều là những món ăn dễ dàng gắn kết và tụ họp với bạn bè và người thân. Nếu bạn chưa biết lựa chọn thưởng thức lẩu hay nướng nào thì hãy tham khảo ngay 3 nhà hàng tuyệt đỉnh sau đây.

Krabi Thai Cuisine

  • Địa chỉ: 265 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Krabi Thai Cuisine là nhà hàng quận Đống Đa mang đến nền ẩm thực Thái Lan cực chuẩn vị. Nhà hàng sở hữu không gian ăn uống ấn tượng và độc đáo. Krabi chủ yếu sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo khiến không gian sạch sẽ và sáng sủa hơn.

Đến với Krabi Thai Cuisine, thực khách không thể bỏ qua phần lẩu Thái. Phần cốt lẩu thơm mùi nước cốt dừa, hòa quyện với cà chua, ớt, sả cùng các gia vị khác khiến hương vị "ăn một lần là nhớ mãi". Các món nhúng lẩu cũng khá đa dạng từ các loại thịt, viên nhúng lẩu đến nhiều loại rau xanh và nấm. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món Thái được chế biến sẵn như Pad Thai hải sản, Canh Tomyum,...

nha hang quan dong da 4

Ảnh: Krabi Thai Cuisine - Lẩu Thái & Các Món Thái

Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng

  • Địa chỉ:

CS1: 70 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

CS2: 117 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà hàng quận Đống Đa Mr.Big Beef mang đến nền ẩm thực Mỹ phóng khoáng. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng nhưng vẫn có nét riêng và cực ấn tượng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Mỹ với nội thất gỗ sồi thanh lịch kết hợp với những bức tường gạch với hình vẽ cao bồi sống động.

Mr.Big Beef là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các phần bò nướng tảng cao cấp. Phần thịt bò được lựa chọn kỹ càng với tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo. Đặc biệt, được đầu bếp nghiên cứu tỉ lệ cắt chuyên nghiệp nên khi nướng sẽ không bị quá khô mà vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt.

nha hang quan dong da 6

Ảnh: Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng

Kichi Kichi

  • Địa chỉ:

CS1: Tầng 5, TTTM Vincom, 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

CS2: 101-B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Kichi Kichi là nhà hàng lẩu băng chuyền khá nổi tiếng với hơn 100 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Với 2 cơ sở Đống Đa, thực khách sẽ có những bức ăn trong không gian rộng rãi và ấm cúng. Nhà hàng chủ yếu sử dụng nội thất gỗ kết hợp với những tone màu trầm như xám, đen khiến không gian thêm phần độc đáo.

Tại Kichi Kichi, thực khách sẽ được thưởng thức nồi lẩu riêng của mình và lựa chọn giữa 5 loại hương vị lẩu thơm ngon, đậm đà khác nhau. Với các món nhúng lẩu, thực khách sẽ được lựa chọn trên băng chuyền với hơn 50 món nhúng khác nhau.

nha hang quan dong da 7

Ảnh: Kichi-Kichi

3. Nhà hàng Buffet

Cùng Digiticket khám phá ngay 3 nhà hàng quận Đống Đa phục vụ theo hình thức Buffet với nhiều món ngon phong phú và đa dạng.

Nhà hàng Buffet Chef Dzung

  • Địa chỉ:

CS1: 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45

Nhà hàng quận Đống Đa Buffet Chef Dzung là một địa chỉ thưởng thức Buffet chất lượng và "xịn xò" nhất Hà Thành. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển, sang trọng, vừa ấm cúng, thoải mái.

Chef Dzung là nhà hàng Buffet BBQ và hải sản được nhiều thực khách ưa thích. Thực khách sẽ được thưởng thức lên đến hơn 200 món ăn từ những món khai vị, salad đến các phần lẩu, nướng, hải sản được chế biến cầu kỳ. Đặc biệt, các phần hải sản của nhà hàng khá phong phú về chủng loại và do nhập mới mỗi ngày nên luôn tươi ngon.

nha hang quan dong da 8

Ảnh: Buffet Chef Dzung

Yukssam BBQ

  • Địa chỉ:

CS1: 43 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

CS2: 103 - D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Yukssam là một địa chỉ thưởng thức Buffet nướng Hàn Quốc đúng điệu nhất. Nhà hàng được trang trí theo phong cách cổ điển đặc trưng của Hàn Quốc. Yukssam chủ yếu sử dụng nội thất và đồ trang trí từ chất liệu gỗ khiến không gian thêm phần ấm áp và sang trọng. Đặc biệt, giữa mỗi bàn đều có một khung gỗ chắn giúp bữa ăn của thực khách riêng tư hơn.

Nhà hàng Yukssam hiện đang phục vụ theo 2 hình thức là gọi món và Buffet. Tại Yukssam, thực khách sẽ được thưởng thức nướng đa dạng từ các loại thịt đến nhiều loại hải sản. Các phần thịt nướng tại đây chỉ được tẩm ướp đơn giản nên thực khách vẫn cảm nhận rõ độ thơm, ngọt và tươi của thịt. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả những phần lẩu và các món ăn được chế biến sẵn đặc trưng của Hàn Quốc.

nha hang quan dong da 5

Ảnh: Yukssam BBQ - Buffet nướng & lẩu Hàn Quốc

SET Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 18:00 - 22:00

SET Buffet là một trong những nhà hàng quận Đống Đa phục vụ Buffet "ngon đỉnh". Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, với sức chứa lên đến hơn 250 thực khách nên rất hợp để tổ chức các bữa tiệc hay liên hoan. Nhà hàng được thiết kế với tone màu trắng kết hợp nội thất gỗ làm không gian bình yên, thư giãn hơn.

SET Buffet sẽ đưa bạn thưởng thức tiệc Buffet hải sản đa dạng với mức giá khá hợp lý. Các phần hải sản luôn tươi ngon, chắc thịt và được đầu bếp chế biến theo nhiều cách thức độc đáo. Không chỉ vậy, nhà hàng còn phục vụ cả các phần lẩu đậm đà, các món rau giải ngấy và cả những món tráng miệng phong phú.

nha hang quan dong da 9

Ảnh: SET Buffet

4. Nhà hàng gọi món, giá hợp lý

Cuối tour ẩm thực khám phá nhà hàng quận Đống Đa, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn một vài nhà hàng phục vụ theo hình thức gọi món nhưng lại có mức giá cực hợp lý.

XÔ Seafood

  • Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

XÔ Seafood là không gian thưởng thức hải sản mới lạ và phong phú. Nhà hàng sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, với lối thiết kế đơn giản, sang trọng. Kết hợp với nội thất gỗ cùng đồ trang trí từ tre, nứa khiến không gian ăn uống trở nên gần gũi và thân thuộc hơn. Đặc biệt, điểm nhấn tại không gian chính là những bộ bát, đĩa đầy màu sắc.

Với thực đơn khá phong phú và đa dạng, thực khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thưởng thức hải sản tuyệt nhất. Nhà hàng phục vụ đa dạng các loại hải sản, kể cả những loại cao cấp như tôm hùm, vẹm xanh, cua hoàng đế,... Các món hải sản tại nhà hàng cũng được chế biến đầy độc đáo như ngao hoa hấp cải, cua cốm sốt Sambal, tu hài nướng mỡ hành,...

nha hang quan dong da 10

Ảnh: XÔ Seafood

The Duckling

  • Địa chỉ: 80 - 82 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

The Duckling là nhà hàng quận Đống Đa chuyên phục vụ các món ăn từ vịt được chế biến theo phong cách Hồng Kông. Nhà hàng cũng được thiết kế theo lối Trung Hoa vừa truyền thống, vừa sang trọng, hiện đại. Nhà hàng sử dụng tone màu đỏ đặc trưng kết hợp với lồng đèn tạo nên không gian ăn uống cực ấn tượng.

Nhà hàng mang đến thực đơn khá đa dạng và phong phú chỉ với một nguyên liệu chính duy nhất là vịt. Đặc trưng nhất là phần vịt quay Bắc Kinh với lớp da óng vàng, giòn rụm cùng phần thịt chắc, ngọt đậm đà. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả những phần lẩu vịt độc đáo như lẩu om sấu, lẩu nấu chao và lẩu vịt tiềm.

nha hang quan dong da 11

Ảnh: The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu

Hadu.Sushi

  • Địa chỉ: 

CS1: 276 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

CS2: 77 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 và 17:30 - 22:00

Hadu.Sushi là nhà hàng Nhật Bản cao cấp với không gian ấn tượng. Với lối thiết kế đơn giản đặc trưng của Nhật Bản, nhà hàng vẫn tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng. Kết hợp với cách trang trí lồng đèn hay hoa giấy đầy độc đáo chắc chắn sẽ khiến thực khách "nhớ mãi không quên".

Hadu.Sushi không chỉ mang đến những món ăn Nhật Bản trọn vẹn hương vị mà còn được trang trí cực cầu kỳ. Với sashimi, các loại hải sản được lựa chọn và sơ chế kỹ càng nên khá thơm và cực ngọt thịt. Các phần sushi cuộn cơm cũng đầy tinh xảo, cơm được nấu vừa phải, cuộn cùng nhiều nguyên liệu khiến món ăn thêm phần đậm đà.

nha hang quan dong da 12

Ảnh: Hadu.Sushi 

Gia đình BB

  • Địa chỉ: 103K1 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Gia đình BB là địa chỉ thưởng thức ẩm thực cuối cùng trong tour khám phá nhà hàng quận Đống Đa. Nhà hàng sở hữu không gian 2 tầng sang trọng và đẳng cấp. Nhà hàng sử dụng chủ đạo 2 tone màu trắng, đen, tuy đơn điệu nhưng vẫn tạo được không gian cổ điển, quý phái.

Gia đình BB là nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ Á đến Âu. Các món Âu nổi bật nhất tại nhà hàng là beefsteak, pizza, mỳ Ý,... Đặc biệt, các phần thịt bò để làm beefsteak được lựa chọn kỹ càng nên khi ăn thực khách sẽ cảm nhận rõ độ ngọt và thơm từ thịt. Pizza của nhà hàng sẽ là pizza nướng lò nên sẽ mang đến chiếc pizza chuẩn Ý nhất. Ngoài ra, các món Á nổi bật như chả cá phố cổ, bún trộn Nam Bộ,...

nha hang quan dong da 13

Ảnh: Gia đình BB Giảng Võ

Trên đây là những nhà hàng quận Đống Đa được nhiều thực khách đánh giá cao nhất. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm những địa chỉ thưởng thức ẩm thực đa dạng và có những bữa ăn thật ngon miệng bên gia đình, bạn bè và "người thương"!

Ảnh đại diện: @Hadu.Sushi

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.