Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Review phim trường Santorini: Địa điểm, giá vé năm 2022?

Review phim trường Santorini: Địa điểm, giá vé năm 2022?

Ngày đăng : 16/01/2024
Phim trường Santorini - Phim trường ảnh cưới "hot rần rần" tại Hà Nội? Giá vé vào cổng năm 2022? Tại đây review chi tiết nhất.
Nội dung chính

Địa điểm check in “hot rần rần” mà các bạn trẻ, các cặp đôi sắp cưới tại Hà Nội không thể bỏ qua - Phim trường Santorini. Phim trường Santorini ở đâu? Giá vé vào cửa? Cùng Blog Digiticket khám phá không gian chụp ảnh đẹp như mơ tại Santorini trong bài viết sau đây nhé!

1. Giới thiệu về Phim trường Santorini

Phim trường Santorini là địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội lấy ý tưởng từ một hòn đảo Santorini xinh đẹp của Địa Trung Hải, Hy Lạp. Vẻ đẹp Santorini vẽ nên biết bao bức tranh thiên tình sử đầy ngọt ngào, xao xuyến của những cặp đôi tới đây. Với không gian ngập tràn trong sắc hoa bao trùm tòa lâu đài cổ kính, sang trọng, Santorini hứa hẹn sẽ đem đến những khung hình lãng mạn và ấn tượng nhất. 

phim-truong-santoriniẢnh: Sưu tầm

Santorini được đánh giá nằm trong top phim trường có diện tích khủng với 50.000 m2. Mọi chi tiết tại đây đều được bày trí tỉ mỉ tạo nên một không gian tổng thể vừa lãng mạn, cổ tích mà rất “Châu Âu”. Chính vì vậy, Santorini không chỉ là địa điểm thích hợp chụp ảnh cưới cho các cặp đôi mà nơi đây cũng góp mặt trong nhiều cảnh quay các bộ phim truyền hình. 

2. Phim trường Santorini nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: Gamuda Land Căn 2 TTTM Le Parc, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Phim trường Santorini nằm cạnh ngay công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), cũng chính vì vậy mà phim trường này còn hay được gọi với một cái tên khác: Phim trường công viên Yên Sở - công viên được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thủ đô Hà Nội.  

Di chuyển đến phim trường Santorini vô cùng thuận tiện, chỉ mất 15 phút xuất phát từ trung tâm thành phố. Vì khoảng cách không quá xa nên bạn hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. 

phim-truong-santorini

Ảnh: Sưu tầm

3. Giá vé vào Phim trường Santorini năm 2022

Với khuôn viên rộng rãi, các kiến trúc được thiết kế ấn tượng từ bối cảnh ngoài trời đến bối cảnh trong nhà, phim trường luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các cặp đôi tới đây lưu giữ những bức hình đặc biệt.

Không gian tại phim trường Santorini được đầu tư kỹ lưỡng với phong cách lãng mạn, sang chảnh Hàn Quốc; mạnh mẽ, cá tính Châu Âu hay giản dị, mộc mạc với khung cảnh những bãi cỏ xanh mướt, rộng dài,...

Santorini luôn biết “nịnh” khách đến thăm, với giá vé vào cửa chỉ 450.000 VNĐ cho cả ekip chụp hình mà không hề giới hạn thời gian hay bối cảnh chụp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đi riêng 2 người để thăm quan hoặc tự chụp ảnh thì giá vé vào cửa chỉ với 80.000 VNĐ/ người. Một mức giá quá rẻ cho cả phim trường lãng mạn, lộng lẫy phải không nào?

4. Lý do nên chụp ảnh tại Phim trường Santorini

phim-truong-santorini

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm chụp ảnh gần, hạn chế di chuyển nhiều

Phim trường Santorini nằm ở vị trí đắc địa, gần với trung tâm thành phố, thuận tiện cho các cặp đôi dễ dàng di chuyển mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Vì nằm ở ngoại thành và ngay cạnh “lá phổi xanh” của thủ đô, nên phim trường cũng phần nào được ưu ái: không khói bụi xe cộ, không gian rộng và thoáng, không khí trong lành, mát mẻ,... 

Sau khi mải mê tạo dáng với những bối cảnh nên thơ của Santorini, các cặp đôi, du khách tới đây cũng có thể tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên của công viên Yên Sở - địa điểm chụp hình được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. 

Không mất quá nhiều thời gian di chuyển, lại tiết kiệm được thời gian, sức lực cho buổi chụp, vì vậy mà các cặp đôi sẽ có thêm thời gian chuẩn bị kỹ càng hơn từ trang phục, trang điểm đến concept chụp ảnh, tạo dáng,..để bộ ảnh được hoàn hảo, trọn vẹn. 

Phim trường Santorini chỉ tính giá theo gói chụp, không tính giá theo giờ

Khác với phần lớn những phim trường chụp ảnh cưới tại Hà Nội, tại Santorini bạn chỉ cần mua vé vào cửa, không thu thêm bất kỳ phụ phí nào khác. Đặc biệt các cặp đôi tới đây cũng sẽ không bị giới hạn về thời gian, các bạn có thể thỏa sức tạo dáng, chụp ảnh với nhiều bối cảnh khác nhau.

Cô dâu cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để trang điểm, dặm phấn, chuẩn bị kỹ càng hơn mà không bị cảm giác gấp gáp, vội vã. Ngoài ra, ekip chụp ảnh cũng sẽ dư giả thời gian đầu tư cho những góc máy đẹp, tự nhiên và ấn tượng nhất. 

Phim trường Santorini bao gồm cả cảnh trong nhà và ngoài trời

Còn gì tuyệt vời hơn khi chẳng cần di chuyển quá nhiều mà vẫn có những shoot hình ảnh cưới thơ mộng, lãng mạn. Santorini là địa điểm chụp ảnh cưới đa dạng bối cảnh gồm cả bối cảnh trong nhà và ngoại cảnh. 

Các cặp dâu rể có thể thử nhiều phong cách chụp khác nhau: nền nã, sang trọng phong cách Hàn Quốc hay cá tính, quyến rũ phong cách Châu Âu,...Đến với Santorini, bạn chỉ cần chuẩn bị một tâm thế thoải mái để có được những bức ảnh đẹp nhất. Đừng lo lắng về bối cảnh, không gian hay thời gian tại phim trường nhé! 

5. Concept ảnh chụp tại Phim trường Santorini

Dưới đây là một số concept, mẫu dáng chụp ảnh cho những cặp đôi sắp cưới. Tham khảo và “bỏ túi” để có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi chụp nhé!

Concept ngoại cảnh thơ mộng, lãng mạn

phim-truong-santorini

Ảnh: Sưu tầm

phim-truong-santorini

Ảnh: Sưu tầm

Concept lãng mạn Hàn Quốc

Ảnh: Sưu tầm

6. Kinh nghiệm bỏ túi khi chụp ảnh tại phim trường Santorini

Có rất nhiều lưu ý bạn nên tham khảo trước khi đến chụp hình tại phim trường Sanoriti như: phim-truong-santorini

Ảnh: Sưu tầm

Hạn chế đặt lịch chụp ảnh vào Thứ 7, Chủ Nhật

Độ hot của phim trường Santorini chưa bao giờ hết. Vì vậy lựa chọn đi chụp ảnh vào những ngày cuối tuần sẽ khá bất tiện. Hầu như rất đông các cặp đôi, khách đến chụp ảnh vào cuối tuần hoặc ngày lễ vì phụ thuộc vào công việc dẫn đến tình trạng chen chân nhau, hạn chế bối cảnh chụp, giảm chất lượng ảnh,...Nếu có thể, bạn hãy ưu tiên sắp xếp công việc và đi chụp ảnh trong tuần nhé!

Xem thời tiết trước khi lên lịch chụp

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng bộ ảnh chính là thời tiết. Tiết trời mát mẻ, khô ráo sẽ thuận tiện hơn cho các cặp đôi và cả ekip trong quá trình di chuyển và chụp ảnh. Đặc biệt đối với ngoại cảnh, thời tiết mưa hoặc quá nắng cũng sẽ gây cản trở tới cả đoàn. Vì vậy đừng quên xem thời tiết trước khi book lịch chụp ảnh nhé!

Chuẩn bị và tập dượt trước những kiểu dáng sẽ chụp

Tham khảo những album, mẫu ảnh và tập dượt trước ở nhà sẽ giúp buổi chụp của các cặp đôi diễn ra nhanh và thuận lợi hơn.

Hầu hết các cặp đôi đều khá rụt rè, không biết tạo dáng khi chụp ảnh thì một vài concept đặc biệt, kiểu dáng nhí nhảnh, dáng đứng, dáng ngồi đơn giản sẽ trở thành gợi ý tuyệt vời cho album ảnh cưới. Bạn có thể dễ dàng tham khảo những kiểu dáng mẫu ấy trên mạng xã hội, google, bạn bè,...

Nghỉ ngơi thoải mái trước ngày chụp

Quá trình chụp hình diễn ra cả ngày sẽ tốn rất nhiều sức lực nên hầu hết các cặp đôi đều phải giữ gìn sức khỏe trước ngày chụp. Vì vậy, một kế hoạch nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ, chăm sóc da mặt, cơ thể,... là vô cùng cần thiết.

Một lời khuyên cho các cặp đôi trước ngày chụp là hãy uống nhiều nước, bổ sung các loại vitamin sẽ giúp tăng sức đề kháng, da sáng và khỏe mạnh hơn. Cuối cùng, đừng quên ăn no trước buổi chụp để có thật nhiều năng lượng chụp ảnh nhé!

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng những thông tin mà Blog Digiticket cung cấp phía trên đây sẽ giúp ích phần nào đó cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có những bức hình đẹp, ưng ý và một trải nghiệm tuyệt vời tại phim trường Santorini

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.