Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 7 nhà hàng quán ăn có khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội

TOP 7 nhà hàng quán ăn có khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu các bậc cha mẹ đang có con nhỏ đang có nhu cầu đi ăn nhà hàng thì hãy tham khảo ngay TOP 7 quán ăn có khu vui chơi cho bé dưới đây nhé.
Nội dung chính

Không chỉ khu ăn uống của người lớn, rất nhiều quán ăn đã trang bị thêm khu vui chơi dành cho bé để cha mẹ có thể thoải mái thưởng thức các món ngon của nhà hàng. Dưới đây sẽ là TOP 7 quán ăn có khu vui chơi cho bé tại Hà Nội mà các bậc cha mẹ có thể tham khảo mỗi khi muốn đi ăn nhà hàng nhé.

1. Softwater Restaurant 

  • Địa chỉ: Số 42, đường 9, Khu TT F361, An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 -22h30
  • Khoảng giá: 65.000 - 990.000 đồng

Trải qua gần 5 năm hoạt động, nhà hàng Softwater đã trở thành một cái “tên dễ nhớ” trong trái tim rất nhiều thực khách và còn là quán ăn có khu vui chơi cho trẻ em được rất nhiều phụ huynh lựa chọn.

Sở hữu không gian xanh với nhiều vườn cây, ao cá đẹp SoftWater Restaurant đã khiến các thực khách khi tới đây đắm chìm vào thiên nhiên rộng lớn, thoáng đãng. 

quan an co khu vui choi cho be 1

Ảnh: @katnguyen3010

Đặc biệt, nhà hàng đã mang đến một không gian thoải mái, rộng rãi. Cùng với đó là sự hòa quyện của phong cách ẩm thực Âu Mỹ với hương vị đặc trưng của các nước Châu Á tạo nên hương vị tuyệt hảo cho các món ăn.

Thực khách tới đây có thể thoải mái thưởng thức những món ăn: Bò sốt vang đỏ, Cá lăng file nướng tảng hay Gà lai đông tảo hấp lá chanh.... mà không hề lo lắng khi các bé không có chỗ chơi. 

quán ăn có khu vui chơi cho bé 2

Ảnh: FB Softwater

Nhà hàng có khuôn viên rộng lớn sẽ là nơi các bé vui đùa thoải mái nhưng ba mẹ nên để ý bé vì có hồ nước nhé! Chính điều này cũng là nét rất riêng khiến cho thực khách thích thú khi tới Softwater.

2. Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh

  • Địa chỉ: Số 8 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 - 280.000 đồng

Đến với chùa Bộc thì ngoài là thiên đường mua sắm thì ẩm thực nơi đây cũng khiến bao tín đồ điêu đứng, trong đó phải kể đến Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh một trong những nhà hàng có khu vui chơi cho bé vô cùng rộng rãi và hấp dẫn.

Cái tên quán ăn cũng nói lên những món ăn đặc sản tại đây rồi đúng không nào. Các món bò tơ ở đây được tẩm ướp gia vị đúng kiểu và nướng trên bếp than hoa thơm lừng.

quan an co khu vui choi cho be 2

Ảnh: Sưu tầm

Chắc hẳn, thực khách là người sành ăn thì sẽ biết được muốn cho bò tơ ngon thì thịt cần phải nướng trên bếp than hoa với độ chính tái vừa phải. Lúc này thì miếng thịt bò vẫn giữ nguyên được độ mềm, da bên ngoài chín vàng và bên trong thịt vẫn hồng tươi.

Bò tơ tại đây được lấy chính gốc từ Tây Ninh, giống bò được ăn cỏ nên thịt mềm, thơm và đảm bảo an toàn.

quán ăn có khu vui chơi cho bé 3

Ảnh: FB Bò tơ tây Ninh Tài Sanh

Một trong những ưu điểm lớn cho quán ăn đó chính là khu vực sân chơi dành cho trẻ em, với nhiều trò chơi hấp dẫn như: cầu trượt, thú nhún, nhà bóng ngoài trời…. Các bé sẽ thỏa sức chơi đùa mà không làm phiền đến bố mẹ hay đòi về vì chán. Phụ huynh hãy yên tâm khi dẫ các bé tới đây thưởng thức món bò siêu ngon nhé.

3. Pepperoni's

  • Địa chỉ: 37 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:10h00 - 22h00
  • Khoảng giá: 100.000 - 400.000 đồng

Pepperonis một trong những thương hiệu pizza ngon được giới trẻ Hà thành yêu thích trong rất nhiều năm qua. Thực khách bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình, thân thiện.

quan an co khu vui choi co be 8

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn có sân chơi cho bé này có menu khá đa dạng và phong phú, được kết hợp hài hòa giữa văn hóa ẩm thực Á và Âu vừa mới lạ, lại vừa độc đáo. Pizza luôn chiếm được sự yêu thích và thường được khách hàng order, như: pizza dăm bông, pizza cá ngừ, pizza bắp bò,…

Những chiếc pizza ở Pepperonis dường như có sức hút kì lạ, khó lòng cưỡng lại. Phần đế bánh giòn thơm, không quá khô cũng không quá cứng. Phần nhân bánh lúc nào cũng tươi ngon, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, phần phô mai phủ phía trên thơm lừng, béo ngây, hòa quyện lại cùng nhân thì tuyệt cú mèo. 

quán ăn có khu vui chơi cho bé 4

Ảnh: Sưu tầm

Đa phần các thực khách đến đây đều sẽ dẫn theo con em của mình theo vì vậy mà nhà hàng sẽ phát một tờ giấy trắng to kê trên khăn trải bàn và bút sáp màu để cho bé có thể thỏa sức sáng tạo trong khi đợi đồ ăn. Hoặc những bức tranh đã được vẽ sẵn các bé chỉ cần tô những màu mà mình yêu thích lên. 

4. Tre viên quán

  • Địa chỉ: Khu liên hiệp thể thao cây xanh (đối diện sân tập gold), Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 - 200.000 đồng

Tre Viên Quán được biết đến là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt với các món ăn đặc sản từ Tây Bắc đến Tây Nam. Và đây cũng là quán ăn tiếp theo nằm trong danh sách nhà hàng có khu vui chơi cho trẻ em được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tại đây, thực khách Hà Thành có thể thưởng thức những món ăn ngon của nhiều vùng miền, như: chả ốc, chim câu xúc phồng tôm, mẹt gà 7 món, nem cá lăng, xôi cá lăng hay cá nướng tây bắc, gà đồi nướng than hoa,…

quan an co khu vui choi cho be 3

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nhấn của quán ăn có khu vui chơi cho bé này chính là khuôn viên rộng lên đến 1000m2, Tre Viên Quán còn bố trí thêm khu vui chơi cho trẻ em, có rào chắn cẩn thận. Do đó, các gia đình tụ họp có thể yên tâm để thưởng thức tinh hoa ẩm thực mà không bị phiền bởi trẻ nhỏ.

Thực đơn ở đây khá đa dạng, trong đó mẹt gà 7 món được xem là best seller được rất nhiều quý thực khách ưu tiên lựa chọn khi đến quán. Đặc biệt, món xôi trứng kiến có vị dẻo ngọt của gạo nếp hương, vị béo ngậy của mỡ hành hòa quyện với vị bùi bùi của trứng kiến đảm bảo sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. 

quán ăn có khu vui chơi cho bé 5

Ảnh: FB Tre Viên Quán

Với khuôn viên rộng lên đến 1000m2, Tre Viên Quán còn bố trí thêm khu vui chơi cho trẻ em, có rào chắn cẩn thận. Do đó, các gia đình tụ họp có thể yên tâm để thưởng thức tinh hoa ẩm thực mà không bị phiền bởi trẻ nhỏ.

5. Buffet Sen Xanh

  • Địa chỉ: 66 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00-13h00 và 18h00-20h00
  • Khoảng giá: 250.000 - 350.000 đồng

Nằm ở trung tâm thương mại Blue Lotus, Sen Xanh Buffet được biết đến với menu các món Á đến Âu đa dạng và phong phú. Một điểm cộng là không gian ở đây rất rộng rãi, lại có khu vui chơi cho trẻ em nên nhiều phụ huynh lựa chọn.

Sen Xanh còn làm hẳn một khu vui chơi cho các vị khách nhí. Khu vui chơi gồm có cầu trượt, nhà banh nhỏ hay những chiếc xe ô tô đáng yêu. Hẳn các khách nhí sẽ cực kỳ thích thú khi vừa ăn ngon vừa được vui chơi đây.

quán ăn có khu vui chơi cho bé 6

Ảnh: FB Buffet Sen Xanh

List thực đơn của Buffet Sen Xanh lên đến hơn 200 món ăn sẵn sàng làm hài lòng thực khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Món loại salad và steak ngon đặc trưng của đồ Âu được khách hàng yêu thích hay gọi như: bún Thái hải sản, cơm cuộn kimbap, sashimi, sushi,.. phong cách châu Á đặc trưng và cả những món thuần Việt như: nộm Ngó sen tôm hay nộm su hào thịt lợn, hải sản Việt,...

quan an co khu vui choi cho be 4

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, thực khách cũng không thể “ngó lơ” buffet hải sản nhiều món gồm có: Tôm sú rang muối, Bề bề nướng, Cua Bấy sốt me, Mực chiên giòn, Cá lăng hấp màn xì hay Bao tử cá Saba,… Nghe tên thôi là đã muốn móc hầu bao đi thử rồi.

6. Buffet Poseidon

Địa chỉ

  • CS 1: tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS 2: tầng 3, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS 3: tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 -14h30 và 18h00 - 22h30
  • Khoảng giá: 158.000 - 358.000 đồng.

Nơi đây, không chỉ phục vụ những bữa tiệc hải sản ngon nổi tiếng mà nhà hàng có khu vui chơi cho bé này khá rộng rãi, sang trọng. Nhà hàng Poseidon được thiết kế mang đậm nét hiện đại, cùng với tone màu nâu trầm càng gia tăng vẻ quý phái, đẳng cấp.

Nhà hàng sử dụng nội thất chủ yếu từ gỗ cùng ghế da tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Ngoài ra, Poseidon còn điểm nhấn thêm một vài cái mỏ neo hay bánh lái tàu,… Tạo phong cách độc đáo, mới lạ và mang đậm vẻ đẹp của biển cả.

quán ăn có khu vui chơi cho bé 7

Ảnh: Buffet Poseidon

Buffet Poseidon còn chinh phục thực khách bằng thực đơn phong phú lên tới 200 món theo phong cách Á – Âu khác nhau. Đặc biệt, điểm cộng nữa cho nhà hàng là còn có khu vui chơi riêng biệt dành cho trẻ em.

Ba mẹ có thể yên tâm để bé vui chơi vì có nhân viên của nhà hàng trông nom và giám sát các bé. Đồng thời bố mẹ cũng dễ dàng thưởng thức các món ăn hơn mà không cần lo các bé sẽ nghịch ngợm nhiều nơi. 

quan an co khu vui choi cho be 5

Ảnh: Sưu tầm

7. Chef Dzung

  • Cơ sở 1: Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 3, Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h30 và 18h00 - 22h30
  • Khoảng giá: 300.000 - 500.000 đồng

Thêm một quán ăn có khu vui chơi cho trẻ em nữa Buffet Chef Dzung, nơi đây sở hữu khoảng không gian thiết kế hiện đại, thoáng rộng cùng với sức chứa lớn lên tới 600 người. Mang phong cách thiết kế hiện đại và decor nội thất tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi đối tượng và nhiều loại tiệc: sinh nhật, họp lớp...

Tại Chef Dzung, bạn còn thoải mái thưởng thức các món ăn ngon bởi nhà hàng đã thiết kế khu vực vui chơi cho bé rất độc đáo và hấp dẫn. Khu vui chơ sinh động, nhiều màu sắc, với loại hình trò chơi mới mẻ giúp bạn có thể an tâm ăn uống mà không cần lo ngại. 

quan an co khu vui choi cho be 6

Ảnh: Sưu tầm

Một số món ăn được khách hàng yêu thích và lựa chọn có thể kể tên đến như: hàu sữa nướng phô mai hay hàu nướng mỡ hành, tu hài nướng mỡ hành, sò huyết nướng và sườn nướng sốt BBQ, lẩu ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, thịt gà ướp tiêu đen. 

quan an co khu vui choi cho be 7

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó thực khách cũng sẽ được tận hưởng chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ quản lý và nhân viên giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn

Hy vọng với TOP 6 quán ăn có khu vui chơi cho bé trên, các bậc cha mẹ có con nhỏ sẽ thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng hoặc phải đứng dậy khi đang dùng nữa rồi. Lưu lại ngay để sắp xếp kế hoạch ăn uống cho mình nhé. Bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác tại Hà Nội dưới đây:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.