Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Top 7 quán ăn Hoàng Cầu “ngon số dzách” được yêu thích nhất

Top 7 quán ăn Hoàng Cầu “ngon số dzách” được yêu thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Các tín đồ ẩm thực chắc chắn không còn lạ lẫm những địa điểm ăn uống dưới đây. Bài review 7 quán ăn Hoàng Cầu ngon "miễn chê"...
Nội dung chính

Các tín đồ ẩm thực chắc chắn không còn lạ lẫm những địa điểm ăn uống dưới đây. Bài review 7 quán ăn Hoàng Cầu ngon “miễn chê” sẽ là gợi ý tuyệt vời bạn nên thử đó nhé!

1.Bún Hải Sản Càng Cua

Vị trí: 40 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Team thèm ăn bún hải sản làm sao bỏ qua địa chỉ 40 Hoàng Cầu Mới. Bát bún siêu ngon với topping hải sản đầy ú ụ. Bạn chỉ cần nhìn ảnh thôi là thấy thòm thèm rồi đấy. Giá cả tại Bún Hải Sản Càng Cua khá phải chăng so với thị trường. Thực khách chỉ cần bỏ ra 40k là có ngay bát bún ưng ý rồi.

Nước dùng được review vừa miệng. Hải sản bao gồm: tôm, bề bề, cá, chả cá... Không gian thông thoáng, sạch sẽ. Vì vậy, bạn hãy note ngay địa chỉ này để thưởng thức đi nhé!

quan an hoang cau 1

Ảnh: @fuongsfood

2. Bánh canh Cố Đô

Vị trí: Số 197 Hoàng Cầu, Đống Đa

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Quán ăn Hoàng Cầu hot hit bạn không thể bỏ qua là Bánh canh Cố Đô. Quán có ưu điểm là topping đầy đặn, sợi bánh to, trong tựa như màu vỏ bánh bột lọc, ăn dai dai khá thú vị. Tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể order một bát bánh canh khác nhau. Với tín đồ ăn khỏe có thể gọi một bát bánh canh đặc biệt, bao gồm bề bề, tôm, viên chả cá trứng cua, trứng cút, viên chả cá nhân phomai nữa, ngon hết nấc.

quan an hoang cau 2

Ảnh: Facebook

3. Mì bò Đài Loan

Vị trí: Số 53 Hoàng Cầu, Đống Đa

Vào những ngày se lạnh mà được thưởng thức bát mì bò Đà Loan nóng hổi thì ngon biết mấy. Bát có giá 55k được review khá đầy đặn. Thịt bò nhiều, thái miếng to và được ninh mềm nên khi ăn rất cuốn miệng.

Thêm nữa, nước dùng cũng là một điểm cộng lớn. Nước thơm mùi hồi, quế, xen lẫn chút chua dịu và cay tê. Khi ăn, bạn sẽ ăn kèm với nhiều loại rau củ khác nhau nên no nê đấy. Theo thực khách review, ngoài mì bò, quán còn có mì sườn Singapore và mì xá xíu Hongkong, mì thập cẩm ngon không kém.

quan an hoang cau 3

Ảnh: Facebook

4. Gent Steak

Vị trí: 79 Hoàng Cầu, Đống Đa

Một trong những quán ăn Hoàng Cầu ngon nức tiếng là Gent Steak. Quán nổi bật với không gian 2 tầng với chỗ ngồi thoải mái, sạch sẽ. Nếu bạn ngồi trên tầng 2 sẽ có view nhìn ra hồ Hoàng Cầu khá đẹp đó nhé!

Đồ ăn tại Gent Steak được review “ổn áp”. Một số món bestseller mà bạn không nên bỏ qua là bít tết lõi vai bò, sườn nướng special, mỳ Ý sốt kem nấm và salad ức gà. Thịt được đánh giá có độ chín vừa phải nên khi ăn rất mềm và ngọt. Ngoài ra, các tín đồ hay ăn có thể gọi thêm khoai nghiền, chiên và lốc xoáy...

Dù không gian không quá lớn những quán được decor xinh xắn rất thích hợp cho các buổi gặp gỡ nhỏ, hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.

quan an hoang cau 4

Ảnh: Thanh Tùng

5. Hẻm quán

Vị trí: Số 151 – 161 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa

Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

Nếu bạn đã “ăn ghiền” hết quán ăn Hà Nội và muốn thưởng thức ẩm thực Sài Gòn thì đến Hẻm Quán nhé! Thực đơn có cả trăm món ngon trứ danh cho bạn thoải mái lựa chọn.

Quán ăn Hoàng Cầu này ghi điểm bởi không gian rộng lớn, mát mẻ với nhiều cây xanh bao phủ. Cùng với đó là tone màu trầm của bàn ghế mang đến không gian ấm cúng, lịch thiệp.

Các món ăn tại đây được review đa dạng, hấp dẫn và mang đậm hương vị Nam Bộ. Bạn có thể thưởng thức một số món như: bê chao bản ngang, bò 1 nắng muối kiến, gà tre nướng bia, gỏi cổ hũ dừa, bò nướng bánh hỏi...

Ngoài ra, Hẻm Quán còn có lẩu –nướng cho bạn thưởng thức. Nước dùng có hương vị thanh ngọt, đậm đà, đồ nhúng đa dạng mang đến món ăn bổ dưỡng cho thực khách.

quan an hoang cau 5

Ảnh: Sưu tầm

6. Tiêu Dao Quán

Vị trí: 51P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa

Giờ mở cửa: 9:30 – 22:30

Hiếm có một quán ăn Hà Nội nào lại mang phong cách làng quê như Tiêu Dao Quán. Đến đây, bạn như lạc vào một làng quên thực thụ với ao nước, giàn dây leo, khóm chuối... Một không gian rất quê khiến ai cũng thích thú, cảm nhận được sự yên bình, thư thái.

Kiến trúc ấn tượng là vậy, thực đơn tại quán ăn Hoàng Cầu này cũng là một nhấn níu chân thực khách. Menu đa dạng với những món ăn quen thuộc mang hương vị quê hương, bữa cơm gia đình. Bạn không thể cưỡng lại trước sức hút của những món: cua đồng rang muối, gà nướng Tiêu Dao, Cá quả nướng Tiêu Dao, Bê xào Tiêu Dao, Lẩu thuyền chài... Hay là những món ăn quen thuộc: rau muống xào tuổi, ngon su su xào, rau luộc chấm kho quẹt ngon hết nấc.

Đến với Tiêu Dao Quán, thực khách như được trở về với tuổi thơ cùng hương vị đồng quê. Quán rất phù hợp với những bữa tiệc, liên hoan, hợp lớp, bữa ăn gia đình, bạn bè...

 

Ảnh: Facebook

7.Cò quán bánh tráng cuốn thịt heo

Vị trí: 107 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa

Giờ mở cửa: 10: 30 - 22:30

Đây có lẽ là quán ruột của rất nhiều tín đồ mê ăn bánh tráng cuốn thịt heo. Theo chia sẻ của thực khác, đồ ăn ở đây khá ngon. Quán có không gian sạch sẽ, bàn ghế gọn gàng và chỗ ngồi vô cùng thoải mái.

Thịt heo tại quán có cả thịt quay và thịt luộc. Ngoài ra còn có nem lụi nữa đấy. Rau ăn kèm nhiều và tươi ngon. Có vô số các loại rau cuốn cùng như: tía tô, rau chua, đinh lăng, kinh giới, dứa, khế, cà rốt... Nước chấm cũng là một điểm nhấn tại quán. Nước tương không quá đặc, khi chấm cùng với bánh cuốn thịt heo thì ngon khó cưỡng. Bạn có thể cho thêm ít ớt tươi vào để tăng thêm gia vị cho món ăn nhé!

quan an hoang cau 7-min

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống ở quận Đống Đa thì đừng bỏ qua quán ăn Hoàng Cầu trong bài viết này. Chắc chắn những địa điểm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hãy đến để thưởng thức nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.