Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội Review Queen Homestay Ba Vì và trải nghiệm nghỉ dưỡng cực chill

Review Queen Homestay Ba Vì và trải nghiệm nghỉ dưỡng cực chill

Ngày đăng : 17/01/2024
Queen Homestay Ba Vì, căn nhà gỗ nằm sâu trong rừng xanh. Đến Queen Homestay để tìm thấy những phút giây bình yên và thư thái.
Nội dung chính

Nếu bạn đang muốn tìm một chốn bình yên để nghỉ ngơi thư giãn, xa rời với những bộn bề của cuộc sống thì Queen Homestay Ba Vì Hà Nội với những căn nhà gỗ đơn sơ và khuôn viên sân vườn xanh mát chính là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng. Hôm nay hãy cũng Digiticket đi quanh một vòng và khám phá những điều đặc biệt ở nơi đây nhé.

1. Địa chỉ Queen Homestay Ba Vì ở đâu?

  • Địa chỉ: Thôn Quảng Phúc, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Số điện thoại:  096.101.7787

Đây là khu tổ hợp nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách nhà vườn, xung quanh bao phủ rất nhiều cây cối xanh mát. Queen Homestay Ba Vì mang cho mình vẻ đẹp mộc mạc tách biệt hoàn toàn với những ồn ào của thành phố. Đến với Queen, bạn sẽ tìm lại cho mình những phút giây thư thái hòa mình cùng với thiên nhiên.

queen homestay ba vì

Ảnh: @nhi_cindy

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Queen Homestay chính là con đường tràn ngập hoa và cây xanh được kéo dài từ cổng đi vào. Thật bình yên mỗi sáng mai thức giấc có thể hít hà bầu không khí trong lành và đi dạo trong khuôn viên thoáng mát, ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc. Ngoài ra từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những khu du lịch nổi tiếng khác như: Khoang Xanh suối tiên, du lịch Ao Vua hay vườn quốc gia Ba Vì.

2. Đường đi đến Queen Homestay Ba Vì

Queen Homestay Ba Vì chỉ cách Hà Nội 40km nên sẽ chọn thủ đô là điểm bắt đầu xuất phát nhé. Cung đường di chuyển dễ nhất là dọc theo tuyến đường đại lộ Thăng Long. Đến nút giao Hòa Lạc, các bạn đi thẳng theo hướng di chuyển đến Làng văn hóa các dân tộc. Từ đây tiếp tục đi thẳng theo đường DT87 đến ngã ba thấy có cửa hàng gia dụng Hà Cường thì rẽ phải. Và cứ đi men theo con đường đó là tới Homestay.

queen homestay ba vì

Ảnh: @namdavoi0810

Vì khoàng cách không quá xa nên bạn có thể lựa chọn phương tiện ô tô hay xe máy đều được. Nhưng đi xe máy sẽ thú vị hơn đấy. Bạn vừa có thể ngắm cảnh, vừa có thể khám phá được nhiều điều thú vị ngay trên dọc đường.

3. Hạng và giá phòng Queen Homestay Ba Vì

Tại Queen's chia ra thành 7 căn homestay và một một nhà sàn lớn. Mỗi căn đều mang cho mình một nét đẹp riêng với những cái tên vô cùng đáng yêu được lấy cảm hứng từ các loại hoa.

Căn thiết mộc lan

Đây là một căn homestay có diện tích tương đối nhỏ, phù hợp với gia đình hoặc nhóm bạn từ 2-4 người. Homestay được thiết kế theo phong cách đơn sơ mộc mạc xung quanh bốn bể là sông nước.

Từ những bộ bàn ghế cho đến những thanh chắn ban công đều được làm hoàn toàn từ gỗ, kết hợp cùng với bức tường gạch không hề qua sơn sửa khiến căn phòng lại càng trở nên ấn tượng và ấm cúng.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Căn phòng tuy nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi. Gồm có 2 giường lớn, nhà vệ sinh khép kín, nhà tắm còn có cả bồn tắm cực kỳ xịn sò. Khi đêm xuống những ánh đèn lung linh rọi xuống mặt nước trông vô cùng huyền ảo.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

  • Giá tham khảo: 700.000 đồng ( trong tuần) - 1.300.000 đồng ( ngày lễ và cuối tuần)

Căn gỗ mộc

Giống với căn thiết mộc lan, căn gỗ mộc cũng có diện tích vô cùng xinh xắn. Căn phòng được thiết kế hoàn toàn theo phong cách vintage. Từ những khúc gỗ thô sơ đã được tái chế thành những chiếc ghế hay những đồ vật trang trí trên tường. Kết hợp cùng với các họa tiết thổ cẩm khiến căn phòng lại càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Trong phòng đã có sẵn 2 giường lớn tiêu chuẩn và đầy đủ vật dụng. Nhưng nếu bạn muốn ở đông hơn thì có thể kê thêm đệm phụ tối đa lên đến 10 người và thu phụ phí là 200k/người.

  • Giá tham khảo: 700.000 đồng ( trong tuần) - 1.300.000 đồng ( ngày lễ và cuối tuần)

Căn ban tím

Khác với căn thiết mộc lan, đến với căn ban tím bạn sẽ được hoàn toàn hòa mình cùng với thiên nhiên hoa lá. Từ khu vườn của Queen Homestay Ba Vì sẽ có một con đường nhỏ dẫn lối bạn tới với ngôi nhà này.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Ngôi nhà nhỏ xinh này được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ. Trước hiên nhà có treo thêm những dây đèn lung linh lãng mạn. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi. Trong phòng thiết kế thêm 2 cửa sổ hướng ánh sáng mặt trời. Sáng sớm thức dậy chỉ cần vén tấm rèm là những ánh nắng lẻn loi qua những tán cây đá chiếu thẳng vào căn phòng của bạn.

  • Giá tham khảo: 700.000 đồng ( trong tuần) - 1.300.000 đồng ( ngày lễ và cuối tuần)

Căn ban trắng

Nằm kế ngay sát bên căn ban tím chính là căn ban trắng với view nhìn cả vườn cây và sông nước. Căn ban trắng được thiết kế hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nên có mùi thơm đặc trưng. Tại đây bạn như được hòa mình cùng với thiên nhiên hoa lá.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Phòng có 1 giường lớn tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi, phòng vệ sinh khép kín và bồn tắm. Ngoài ra còn có một ban công nhỏ. Sáng sớm bạn có thể ra đó vừa nhâm nhi tách cafe, vừa ngắm hồ cá và hít thở không khí trong lành.

  • Giá tham khảo: 700.000 đồng (trong tuần) - 1.300.000 đồng (ngày lễ và cuối tuần)

Căn tường vi

Căn tường vi là một trong những căn ở Queen Homestay Ba Vì được yêu thích nhất bởi có vị trí nằm kế ngay bên hồ bơi. Từ kiến trúc đến không gian đều được sắp đặt vô cùng tinh tế. Với thiết kế chủ đạo từ gỗ kết hợp cùng với những bức tường gạch khiến cho căn phòng trở nên ấm áp.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Đặc biệt trong phòng có một chiếc kệ gỗ đựng những chậu cây xinh xắn vừa để là sạch không khí, vừa để tạo thêm điểm nhấn trong căn phòng. Ngoài ra còn có một khoảng sân riêng để bạn có thể tự tổ chức tiệc nướng riêng tư cùng với gia đình mình.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

  • Giá tham khảo: 800.000 đồng ( trong tuần) - 1.500.000 đồng ( ngày lễ và cuối tuần)

Căn hoa cỏ may

Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì đây đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Căn nhà được thiết kế hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Kết hợp cùng với những chiếc đèn lồng trước hiên nhà khiến căn phòng càng trở nên lung linh khi đêm xuống. Xung quanh nhà còn trồng thêm rất nhiều loại hoa sặc sỡ. Đặc biệt là con đường trải đầy hoa hồng dẫn lối đi tới căn homestay.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Căn phòng có diện tích tương đối rộng gồm có 4 giường lớn và sức chứa có thể lên đến 20 người. Trước nhà còn có một khoảng sân lớn thỏa sức cho bạn có thể vui chơi hay mở tiệc BBQ nướng.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

  • Giá tham khảo: 1.000.000 đồng ( trong tuần) - 1.800.000 đồng ( ngày lễ và cuối tuần)

Căn bồ công anh

Khác với vẻ đơn sơ của những căn nhà gỗ, bồ công anh mang cho mình sự trẻ trung sôi động với những bức tường nhiều màu sắc. Homestay được thiết kế theo phong cách 2 tầng gồm có : 3 phòng ngủ với 5 giường lớn, 2 nhà tắm, 2 nhà vệ sinh và bồn tắm đầy đủ.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Điều ấn tượng nhất ở đây chính là những bức tranh hoa bồ công anh đang bay trước gió được vẽ khắp trên tường kéo từ ngoài vào trong căn nhà. Ngoài ra homestay còn nằm ngay gần hồ bơi, kết hợp cùng với khoảng sân rộng trước nhà nên rất thuận tiện cho các hoạt động vui chơi và ăn uống.

  • Giá tham khảo: 1.800.000 đồng ( trong tuần) - 3.000.000 đồng ( ngày lễ và cuối tuần)

Nhà sàn Queen

Với ưu điểm là rộng rãi, thoáng mát thì nơi đây luôn được lựa chọn cho các buổi họp lớp hay liên hoan công ty. Nhà sàn được thiết kế theo phong cách mộc mạc với tầng 1 là khu vực ăn uống và tầng 2 là phòng ngủ.

queen homestay ba vì

Ảnh: Sưu tầm

Phòng ngủ gồm có 10 giường lớn tiêu chuẩn và sức chứa có thể lên đến 40 người. Bên cạnh đó căn homestay còn có khoảng không gian sân vườn xung quanh nhà rất thoáng đáng, thỏa sức cho bạn vui chơi hay tổ chức các hoạt động team building ngoài trời.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

  • Giá tham khảo: 3.000.000 đồng ( trong tuần) - 5.000.000 đồng ( ngày lễ và cuối tuần)

4. Nghỉ dưỡng tại Queen Homestay Ba Vì có gì hấp dẫn?

Đến với Queen Homestay Ba Vì bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng thú vị. Ở đây có bể bơi vô cực chung, phòng bếp với đầy đủ vật dụng, free bữa sáng, đốt lửa trại, tổ chức tiệc nước BBQ, khu vui chơi trẻ em và một vài quán cafe view đẹp tha hồ sống ảo..

Nhiều góc check-in sống ảo

Tại Queen Homestay Ba Vì bạn không chỉ có những phút giây thư giãn cùng với thiên nhiên mà còn tìm thấy cho mình những góc sống ảo cực đẹp. Chỉ cần 1 ngày đi xung quanh đây là bạn đã có thể mang về cho mình hàng trăm bức ảnh nghìn like. Một số địa chỉ có thể gợi ý cho bạn.

  • Quán cafe Queen Homestay Ba Vì
queen homestay ba vì 1

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

  • Những góc sống ảo ngay tại chính căn phòng của mình
queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

  • Check -in cùng với những con đường đầy hoa, vườn cây, ao cá...
queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Bể bơi vô cực

Ở Queen Homestay Ba Vì chỉ có một bể bơi chung giành cho tất cả các phòng. Vì nằm ở ngay trung tâm của khu homestay nên rất thuận tiện cho tất cả các phòng di chuyển và vui chơi. Đây cũng là một trong những góc sống ảo vô cùng tuyệt vời.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Ẩm thực - Tiệc nướng BBQ

Tại đây ngoài bữa sáng miễn phí thì bạn còn được thưởng thức một thực đơn đa dạng và phong phú. Ngoài ra tại mỗi căn còn có sân riêng thuận lợi cho các bữa tiệc nướng BBQ.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Hoạt động ngoài trờ

Với không gian thiên nhiên thoáng đãng cùng với những khoảng sân vườn rộng rãi thì rất lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như: team building, đốt lửa trại, câu cá...

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Đặc biệt tại đây còn có chương trình ưu đãi tặng kèm lửa trại cùng với âm thanh và ngô khoai trị giá lên đến 2 triệu đồng, một điều thú vị mà rất ít nơi nào có được.

queen homestay ba vì

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Thế là chúng ta đã vừa đi quanh một vòng quanh Queen Homestay Ba Vì, không biết cảm giác trong bạn bây giờ như thế nào nhỉ. Chắc đang rất háo hứng và muốn xách balo lên và đi luôn tới đây phải không? Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không xuất phát ngay thôi nào! Nếu đến Ba Vì du lịch, bạn không nên bỏ qua những gợi ý thú vị sau:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.