Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Yên Bái Top 5 hãng Taxi Yên Bái giá rẻ, chất lượng cho bạn yên tâm du ngoạn

Top 5 hãng Taxi Yên Bái giá rẻ, chất lượng cho bạn yên tâm du ngoạn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang có kế hoạch làm giàu trải nghiệm tại vùng đất Tây Bắc này thì chắc chắn cần lưu lại thông tin về các hãng taxi Yên Bái dưới đây.
Nội dung chính

Yên Bái mới nổi lên trong bản đồ những nơi nhất định phải tới của dân du lịch. Cảm giác “bay giữa mùa vàng” và dạo quanh ruộng bậc thang bát ngát chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Nếu bạn đang có kế hoạch làm giàu trải nghiệm tại vùng đất Tây Bắc này thì chắc chắn cần lưu lại thông tin về các hãng taxi Yên Bái Digiticket giới thiệu dưới đây.

Taxi Yên Bái

Đây là hãng taxi mà bạn cần lưu lại ngay nếu không có kinh nghiệm du ngoạn Yên Bái. Vì với những người chưa từng đặt chân tới đây, thì có thể bạn sẽ cần hơn 1 phương tiện đi lại. Taxi Yên Bái có uy tín lâu năm trong nghề, tài xế nổi tiếng là người bản địa thông thạo các cung đường đèo hiểm trở, biết lối đi gần hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.

Những tài xế của Taxi Yên Bái còn khá chất phác, thân thiện. Chắc chắn sẽ là “một hướng dẫn viên du lịch” uy tín nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khi đang trên đường đi.

    taxi yen bai 1

Ảnh: Taxi Yên Bái

Ngoài ra, hãng còn có độ phủ sóng rộng rãi và đã quá quen thuộc với người dân Yên Bái. Xe sẽ tập trung nhiều quanh các điểm du lịch, rải rác quanh các khu vực dân cư.

Đặc biệt, taxi Yên Bái rất quan tâm tới chất lượng xe nên cứ một khoảng thời gian sẽ trùng tu, sửa chữa xe một lần tại showroom. Nên bạn có thể yên tâm sẽ có một chuyến đi an toàn và nhanh chóng khi có nhu cầu đặt xe tại đây. 

Taxi Sơn Hà

Số điện thoại: 0216.3.210.292

Một lựa chọn uy tín nữa cho dân du lịch Yến Bái là taxi Sơn Hà. Hãng đã có nhiều năm hoạt động trên địa bàn thành phố nên sở hữu mạng lưới rộng khắp. Hãng có số lượng đầu xe lớn và phục vụ 24/24 nên bạn có thể yên tâm có xe đi ngay trong vài phút ngắn ngủi.

Giá rẻ và nhiều ưu đãi là ưu điểm của Taxi Sơn Hà so với các hãng taxi truyền thống khác. Hãng thường xuyên có thêm khuyến mãi cho khách lựa chọn. Rất phù hợp với những bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí lại nhanh nhạy với khoản “săn mã giảm giá” này.

taxi yen bai 2

Ảnh: Vi sóng lò

Đội ngũ tài xế của hãng có thể nói là khá trẻ và được đào tạo kỹ lưỡng, chuẩn mực. Ngoài việc nhanh nhạy, trình độ cao, toàn bộ đều thông thạo các địa chỉ khám phá du lịch. Các tài xế cũng rất cố gắng cập nhật thông tin để không bỏ lỡ những tụ điểm mới nổi của giới trẻ. Nên chắc chắn bạn sẽ được vi vu Tây Bắc như một người bản xứ sành sỏi khi lên xe Sơn Hà đấy.

Taxi Hapaco (taxi Yên Sơn)

Số điện thoại: 0216.3.855.855 – 0216.3.854.854

Đây là hãng taxi Yên Bái nổi tiếng đặt sự an toàn của khách lên hàng đầu. Nên nếu bạn đang phân vân và lo lắng nhiều cho chuyến đi Yên Bái sắp tới thì Hapaco sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

Hãng có số lượng xe không quá nhiều nhưng bù lại tập trung hơn cho chất lượng xe và chất lượng dịch vụ. Xe của Hapaco đều khá tốt và mới, không có mùi lạ, tài xế cũng đi rất êm nên nếu bạn dễ say xe sẽ đỡ mệt hơn rất nhiều.

taxi yen bai 3

Ảnh: Sưu tầm

Các bác tài đều có kinh nghiệm lâu năm, sẽ nhiệt tình chỉ dẫn cho bạn. Không chỉ đi đến nơi, về đến chốn mà bạn còn có thể biết thêm nhiều tips du lịch Tây Bắc, ăn gì, ở đâu khi nói chuyện với bác tài đấy.

Hapaco cũng có mức giá ổn định so với mặt bằng chung. Bạn sẽ không lo bị hét giá khi đi hãng xe này. Bởi tôn chỉ hoạt động của Hapaco là tôn trọng khách hàng trên hết.

>>> Review 8 xe khách Hà Nội Yên Bái chất lượng, uy tín nhất

Taxi Mai Linh

Số điện thoại: 0216.3.836.836

Taxi Mai Linh thì đã quá nổi tiếng rồi. Với uy tín qua nhiều năm hoạt động trên khắp các tỉnh thành, bạn cũng sẽ yên tâm với hệ thống Taxi Mai Linh Yên Bái.

Dù có mặt tại thành phố này chưa lâu, taxi Mai Linh đã kịp phát triển và nổi tiếng với khách du lịch. Bởi không có gì để phàn nàn với hãng taxi tên tuổi có nhiều chính sách rõ ràng và minh bạch.

taxi yen bai 4

Ảnh: Taxi Mai Linh

Hãng cung cấp cả taxi thông thường, taxi đường dài với loại 4 chỗ và 7 chỗ. Nên nếu bạn đi xa, đi liên tục tại Yên Bái sẽ rất thuận tiện. Giá cước tại Mai Linh luôn được công khai, có đa dạng mức phí áp dụng với từng loại xe. Đặc biệt, hãng không có chuyện tăng giá vào giờ cao điểm.

Bạn có thể gọi xe Mai Linh trực tiếp qua hotline hoặc qua app điện thoại. Hệ thống luôn hỗ trợ nhanh chóng 24/24 mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

Taxi Mậu A - Văn Yên

Đây là hãng taxi địa phương có chất lượng khá tốt trong những hãng taxi Yên Bái. Chủ yếu tập trung ở huyện Văn Yên nhưng Taxi Mậu A hoạt động rất năng suất. Hãng có cả taxi đường dài, đưa bạn từ Yên Bái đến sân bay Nội Bài và các khu vực trung tâm. 

taxi yen bai 5

Ảnh: FB No Ten Hung

Hãng đang không ngừng nâng cao uy tín nhưng giá cước vẫn vô cùng cạnh tranh. Không tăng giá mà chỉ tăng chất lượng. Do vậy nếu bạn là người trẻ du lịch có kinh phí thấp thì có thể cân nhắc Taxi Mậu A Văn Yên. 

Trên đây là danh sách taxi Yên Bái được book nhiều nhất khi tới Yên Bái. Danh tiếng luôn đi đôi với chất lượng, nên bạn có thể yên tâm thêm số điện thoại các hãng này vào lịch trình du lịch Tây Bắc của mình đó!

Xem ngay:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.