TOP 9 quán buffet ăn vặt khiến giới trẻ ‘phát cuồng’

4921

Hiện nay, các quán ăn vặt dần trở thành địa điểm lui tới thường xuyên của giới trẻ. Những món ăn đa dạng, bắt mắt luôn có sức hấp dẫn lạ kì, tạo nên những trào lưu ẩm thực độc đáo trong đời sống hiện đại. Có thể bạn chưa biết, bên cạnh buffet lẩu nướng, buffet hải sản,… thời gian gần đây còn xuất hiện nhiều quán ăn vặt với hình thức buffet. Khám phá ngay 9 quán buffet ăn vặt khiến giới trẻ “phát cuồng” nhé.  

1. Buffet ăn vặt Hà Nội

Dù là người gốc Hà thành hay khách du lịch đều không thể cưỡng lại trước những món ăn vặt vô cùng hấp dẫn tại Hà Nội. Nhưng bạn vẫn chưa biết ăn vặt ở đâu vừa ngon, rẻ, lại thử được nhiều món? Vậy thì tham khảo ngay những địa chỉ buffet ăn vặt dưới đây nhé.

Xanh Buffet

Xanh Buffet nổi tiếng là quán buffet ăn vặt giá rẻ tại Hà Nội. Quán gây ấn tượng bởi những món ăn vặt được biến tấu “độc lạ” nhằm làm phong phú cho thực đơn buffet. Điểm cộng của Xanh Buffet là sự thân thiện, cởi mở, nhiệt tình của cả nhân viên chủ quán. Bạn sẽ được thưởng thức những món vặt hấp dẫn, bắt mắt trong không khí gần gũi, ấm cúng.

buffet an vat 1

Ảnh: Sưu tầm

Đến Xanh Buffet, bạn có thể tha hồ lựa chọn gần 60 món ăn vặt và tráng miệng. Từ các món ăn vặt phổ biến như phở cuốn, phô mai que, kimbap,… đến những món độc đáo như bánh mì sốt vang, bánh Korroke, cánh gà chiên,… đều được chế biến tinh tế, lạ miệng. Không khí thân thiện, món ăn thơm ngon, giá cả bình dân khiến Xanh Buffet trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều sinh viên và dân văn phòng.

Buffet Hà Nội Vặt

  • Địa chỉ: 113 D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 60.000VND – 80.000VND/ người

Đây là một trong những quán mở đầu cho trào lưu buffet ăn vặt tại Hà Nội. Hà Nội Vặt được ưa chuộng bởi hình thức buffet món ăn vặt giá rẻ, hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên. Hà Nội Vặt luôn khiến khách hàng hài lòng không chỉ ở thực đơn đa dạng mà sự sáng tạo trong cách chế biến các món ăn vặt cũng như liên tục cập nhật những món mới, đang là xu hướng trong giới trẻ.

buffet an vat 2

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán có hơn 50 món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến Hà Nội Vặt, bạn có thể thưởng thức những món phổ biến như nem chua rán, chân gà nướng, nem lụi, bánh tôm, bánh gối, nem cuốn, phở cuốn,… Bên cạnh đó, thực đơn giải khát và tráng miệng ở đây cũng vô cùng đa dạng. Các món như kem, chè, hoa quả luôn được thay mới và phục vụ liên tục để mang lại hương vị tươi mát, nhẹ nhàng sau những món chiên nướng.

Buffet Snack

  • Địa chỉ: 18 Lý Văn Phức, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 68.000VND/người

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng buffet Snack vẫn chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ mê món vặt. Thực đơn ở đây không quá đa dạng, có khoảng 15 món khác nhau. Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến quán buffet ăn vặt này thu hút thực khách là thực đơn thay đổi theo ngày. Mỗi ngày, quán sẽ cập nhật thực đơn mới trên trang riêng để khách hàng dễ dàng theo dõi.

buffet an vat 3Ảnh: Sưu tầm

Không đa dạng hóa món ăn, buffet Snack chinh phục khẩu vị thực khách bằng sự công phu, chu đáo trong từng món ăn. Những món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích như chân gà nướng, nem chua rán, kimbap,… thường cố định trong menu quán. Ngoài ra, Snack còn có nhiều món “chắc bụng” như xôi chiên ruốc, bánh giò, cơm rang, bánh cuốn,…

2. Buffet ăn vặt Sài Gòn

Đi dọc các con phố tại Sài Gòn, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với sự đa dạng của các quán ăn vặt. Từ quán lề đường đến các cửa hàng lớn, từ món Việt đến món Hàn, món Âu đều rất đông khách, đa số là các bạn trẻ. Để đáp ứng nhu cầu ăn vặt thoải mái, với giá cả bình dân, hình thức buffet ăn vặt ra đời tại Sài thành và nhanh chóng được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Buffet ăn vặt Furin

  • Địa chỉ: 43 Huỳnh Đăng Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 65.000VND/người

Nếu bạn đang tìm địa chỉ buffet ăn vặt giá rẻ tại Sài Gòn thì Furin là lựa chọn hàng đầu. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, quán được bài trí trẻ trung, nhẹ nhàng, phù hợp với học sinh, sinh viên. Thực đơn của quán lại vô cùng đa dạng với 45 món được trang trí khéo léo, bắt mắt.

buffet an vat 4

Ảnh: Furin Chuông GIó

Menu của Furin hầu hết là những món khoái khẩu của giới trẻ như gỏi bò khô, cơm cháy mỡ hành, bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh ngọt. Nổi bật nhất ở quán là món bánh sầu riêng Malaysia. Bánh mềm dẻo, ngọt lịm, vị sầu riêng như tan chảy trong miệng chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm không thôi. Ngoài ra, thức uống và món tráng miệng của Furin cũng vô cùng hấp dẫn, phong phú.

Buffet L’ang Farm

  • Địa chỉ: 771 – 773 – 775 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 59.000VND – 69.000VND/người

L’ang Farm là thương hiệu chuyên đặc sản Đà Lạt chất lượng cao. Có mặt tại Sài Gòn, quán buffet ăn vặt này nhanh chóng được thực khách đón nhận với thực đơn hơn 80 món đặc sản của xứ sở ngàn hoa. Không gian quán rộng rãi, có thiết kế đậm chất Đà Lạt, là điểm “sống ảo” tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ.

buffet an vat 5

Ảnh: @themotiamo

Thực đơn của L’ang Farm có những món chính như rau củ quả sấy, kem, mứt, bánh ngọt, bánh mì, nước trái cây, trà thảo mộc, rượu,… Ngoài ra, các món nướng đặc trưng của Đà Lạt như bánh tránh nướng, bắp nướng, khoai lang nướng,… cũng rất hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích nét ẩm thực độc đáo của Đà Lạt thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

buffet an vat 5

Ảnh: @lyly.aries99

Buffet ăn vặt Thị

  • Địa chỉ: 13 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 79.000VND/người

Thị Buffet gây ấn tượng bởi không gian đậm chất thôn quê với bức tường gạch nung đỏ, sàn hoa văn cổ với cách trang trí tinh tế, tỉ mỉ. Ngay đến cả những món ăn vặt cũng được bày trên nhưng vật dụng bằng sứ cổ xưa. Đến Thị, bạn sẽ có cảm giác nhưu đang lạc trong chốn thôn quê bình yên, giản dị, ấm cúng.

buffet an vat 6

Ảnh: Sưu tầm

Thị là lựa chọn hoàn hảo cho team mê món vặt với menu hơn 25 món. Bạn sẽ được quay về tuổi thơ với những món quà vặt quen thuộc như bánh bèo chén, cơm cháy chà bông, nem nướng Nha Trang,… Ngoài ra, quán buffet ăn vặt này còn là địa điểm hội tụ ẩm thực 3 miền với những món đặc trưng như bún bò Huế, bùn đậu Hà Nội, bánh hỏi thịt nướng, chè thưng, chè đậu đen bánh lọt, sương sáo nước dừa,…

Buffet kem Fanny

  • Địa chỉ: 63 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 160.000VND/người

Thêm một địa điểm buffet ăn vặt dành cho team mê đồ ngọt là kem Fanny. Tiệc buffet kem ở đây được tổ chức vào thứ 5 đầu tiên của tháng. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong tiệc kem ấm cúng, thơ mộng như đang ở miền Nam nước Pháp. Không gian thanh lịch, lại rất tinh tế chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu.

buffet an vat 7

Ảnh: Fanny Ice-cream & Sorbet

Buffet kem Fanny có đến hơn 40 vị kem vô cùng đặc sắc. Các loại bánh, trái cây, sốt và topping ăn kèm cũng rất đa dạng, độc đáo. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những món bánh đậm chất Pháp như như crepe, bánh mousse, tart trứng, bánh con sò, cookies,… cùng các loại nước sốt đặc trưng như socola, maple, nutella,…

buffet an vat 7.1

Ảnh: Fanny Ice-cream & Sorbet

Buffet đường phố Hồng Kông Lu’s Corner

  • Địa chỉ: 319 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 5.000VND – 20.000VND

Buffet ăn vặt Lu’s Corner là địa điểm hoàn hảo cho các tín đồ món Hoa. Đến đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món Hồng Kông được trưng bày trên hai xe đồ ăn trước quán. Sau đó, các món bạn chọn sẽ được mang đi hấp hoặc chiên lại cho nóng.

buffet an vat 8

Ảnh: Sưu tầm

Món Hoa ở Lu’s Corner chủ yếu là há cảo, xíu mại, cá viên cà ri, khổ qua cà ớt, hoành thánh, bánh xếp,… Đặc biệt, há cảo ở đây cực kì đáng tiền với những viên to, nhân đầy đặn, phần bánh bên ngoài mỏng, dai ngon chứ không bị bở. Ngoài ra, món cá viên cà ri với nước sốt đậm đà, dai dai đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê.

Buffet Rainbow

  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Duy Dương, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 60.000VND – 90.000VND/người

Rainbow là tiệc buffet ăn vặt được tổ chức trong nhà hàng Cầu Vồng. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, có phòng máy lạnh và sân vườn cho bạn lựa chọn. Buffet Rainbow có hai loại là buffet ăn vặt và buffet ốc.

buffet an vat 9

Ảnh: @foodisallyouneednow

Buffet ăn vặt vô cùng đa dạng từ những món mặn đến các món ngọt. Bạn có thể thoải mái thưởng thức bánh khọt, bánh xèo, tôm viên, bò viên, mì xào,… đến chè, bánh ngọt, trà sữa,… Buffet ốc thì có nhiều loại tươi ngon như ốc hương, nghêu, ốc bươu, sò điệp,… Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để thư giãn cùng người thân, bạn bè.

Buffet ăn vặt luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự phong phú, tiện dụng, lại có giá cả phải chăng. Còn chần chừ gì mà không rủ hội bạn thân “oanh tạc” 9 quán buffet ăn vặt mà Digiticket gợi ý trên đây nào.

Có thể bạn quan tâm: 

Ảnh đại diện: sưu tầm

Previous article[Tổng hợp] Kinh nghiệm du lịch Tuy Hòa Phú Yên chi tiết & mới nhất
Next articleKhám phá 7 tiệm bánh kem quận 2 ‘đốn tim’ thực khách
Xách balo lên và đi, để nhìn thấy thế giới dài rộng hơn chút nữa. Đam mê xê dịch giúp mình nhận ra mọi thứ trên đời đều có những điều tiềm tàng thù vị hơn mình tưởng.