Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Gợi ý 13 quán buffet dimsum TPHCM "đỉnh của đỉnh"

Gợi ý 13 quán buffet dimsum TPHCM "đỉnh của đỉnh"

Ngày đăng : 16/01/2024
Đâu là địa chỉ dimsum ngon tại Sài Gòn? Digiticket sẽ cùng bạn "foodtour" khám phá thiên đường buffet dimsum TPHCM 'đỉnh của đỉnh'.
Nội dung chính

Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa nhiều người thường sẽ nghĩ ngay đến món dimsum mềm mại nịnh miệng. Trong bài viết dưới đây Digiticket sẽ cùng bạn "foodtour" khám phá thiên đường buffet dimsum TPHCM 'đỉnh của đỉnh'.

1.Yu Chu

  • Địa chỉ: Tầng 1 InterContinental Saigon - Hai Bà Trưng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
  • Mở cửa: 11:30 - 14:30

Cái tên 'Dimsum' trong tiếng Hoa có nghĩa là 'chạm vào trái tim'. Đúng như tên gọi, đây được xem là món ăn kết tinh những gì tinh túy nhất của ẩm thực Trung Hoa truyền thống để chinh phục vị giác và chạm đến trái tim của từng thực khách.

Đến Yu Chu bạn sẽ được thả ga tận hưởng đại tiệc buffet dimsum hoàn hảo cả về sắc lẫn hương với mức giá chỉ khoảng 498k. Thực đơn dimsum tại quán vô cùng phong phú - từ cảo cá chép vàng, cảo chiên thịt heo với tôm khô, cảo nhân thịt vịt dầu nấm gan ngỗng, đến món bánh bao trúc than đen Thượng Hải lạ miệng.

buffet dimsum tphcm 1

Ảnh: Yu Chu

Yu Chu không chỉ thu hút thực khách bởi những gói dimsum trắng phau mềm mại và menu món Hoa thượng hạng. Không gian dùng bữa sang trọng cũng là lợi thế của nhà hàng này. Quán có không gian sạch sẽ, ấm cúng và được bày trí theo phong cách Trung Hoa.

Từ những bộ chén dĩa, bàn ghế, đèn chùm cho đến những bức bình phong và tranh treo tường đều toát lên vẻ đẹp cổ điển. Ngoài khu vực ăn uống tập trung thì nhà hàng còn bố trí thêm nhiều phòng vip yên tĩnh và riêng tư có bàn chữ nhật 4-6 người và bàn xoay 10 người phù hợp cho nhu cầu họp mặt gia đình hoặc chiêu đãi đối tác.

buffet dimsum tphcm 3

Ảnh: Yu Chu

2.San Fu Lou

  • Địa chỉ: Tầng trêt AB Tower - 76A Lê Lai - Quận 1 - TP.HCM
  • Mở cửa: 07:00 - 03:00
Đối với những bạn vừa có đam mê mãnh liệt với các món ăn ngon lại yêu thích chụp choẹt sống ảo thì San Fu Lou sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ thân mật. Bước vào San Fu Lou bạn sẽ ngỡ ngàng trước một 'China Town' thu nhỏ.

Không gian quán được bày biện khá xinh với đèn lồng đỏ treo cao, những bức tranh thêu hoa mẫu đơn cùng nội thất thiên gỗ vô cùng sang trọng. Buổi tối là thời điểm tuyệt nhất để săn ảnh tại San Fu Lou vì lúc này đèn lồng tại quán được đồng loạt thắp sáng trông cực kì lung linh.

buffet dimsum tphcm 5

Ảnh: San Fu Lou Cantonese Kitchen

San Fu Lou nổi tiếng với thực đơn buffet dimsum 249k thượng hạng. Dimsum tại San Fu Lou là bản phối hoàn hảo giữa phần nhân thịt, hải sản, thanh cua,... kết hợp hài hòa với rau củ và nấm mèo băm nhuyễn. Đồng thời lớp da bánh bên ngoài được áo từ lớp bột dẻo mềm, có độ mỏng vừa vặn nên không tạo cảm giác ngấy.

Ngoài dimsum thì nhà hàng còn có các món Hoa truyền thống cũng nịnh miệng không kém, nổi bật là chân gà tàu xì, hải sâm gân heo XO, tôm sốt trứng muối và bánh bao phong sa.

buffet dimsum tphcm 4

Ảnh: San Fu Lou Cantonese Kitchen

3.Li Bai

  • Địa chỉ: Lầu 2 khách sạn Sheraton Saigon - 88 Đường Đồng Khởi - Quận 1 - TP.HCM
  • Mở cửa: 11:00 - 22:00

Nhắc đến những nhà hàng buffet dimsum TPHCM chất lượng thì không thể thiếu cái tên Li Bai. Đây là nhà hàng món Hoa với thực đơn mang phong vị Quảng Đông chính thống. Menu của nhà hàng cực kỳ hấp dẫn với 'tá lả' các loại dimsum đầy ắp nhân thịt chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm.

Sau màn "chào sân" với thực đơn dimsum hoành tráng là gần 40 món mặn nịnh miệng chờ bạn khám phá. Best seller là món đậu hũ ki tôm tươi giòn tan thơm lừng, thịt tôm chắc ngọt chấm với sốt bí truyền. Ngoài ra còn có sò điệp xào tôm với bông cải xanh và sốt trứng tươi ngon, béo ngậy ăn kèm cơm trắng nóng dẻo thì tuyệt cú mèo.

buffet dimsum tphcm 7

Ảnh: Li Bai Authentic Cantonese Restaurant

Không gian dùng bữa tại Li Bai được thiết kế sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn của nhà hàng 5 sao. Từ nội thất, vật phẩm trang trí đến các vận dụng ăn uống được sắp xếp ngay ngắn trên bàn ăn cũng rất dễ tạo được thiện cảm. Nhà hàng còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nếu bạn đặt bàn tại nhà hàng để tổ chức sinh nhật sẽ được tặng kèm một ổ bánh sinh nhật rất ngon và đẹp mắt nữa nhé.

buffet dimsum tphcm 9

Ảnh: sưu tầm

4. Shang Garden Dynasty

  • Địa chỉ: 1A Tôn Thất Tùng - P. Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8h - 14:30 & 17:30 - 22:00

Shang Garden Dynasty là một trong những địa chỉ thưởng thức buffet dimsum TPHCM "đáng đồng tiền bát gạo" mà Digiticket muốn gợi ý đến bạn. Các món ăn trong thực đơn của Shang Garden mang phong vị đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông. Nổi bật là combo 'Thập Đại Điểm Sấm' - bữa tiệc dimsum thịnh soạn khiến bạn không thể chối từ.

buffet dimsum tphcm 11

Ảnh: Shang Garden

Với combo 400k như thế này bạn sẽ được thỏa thích tận hưởng hương vị béo ngậy của bánh bao nhân sữa, bánh cuốn tôm tươi ngọt thanh tròn vị, khoai môn chiên giòn tan hay xíu mại nấm Đông Cô mềm mại tan chảy. Sự kết hợp hoàn hảo của thịt băm, nấm Đông Cô và các loại gia vị đặc trưng được đầu bếp khéo léo gói gọn sau lớp bột mỏng mịn, trắng phau chấm kèm nước sốt đỗ tương 'danh bất hư truyền' càng khiến thực khách không thể ngừng đũa.

buffet dimsum tphcm 10

Ảnh: Shang Garden

5.Ming Court

  • Địa chỉ: Tầng 3 khách sạn Nikko Saigon - 235 Nguyễn Văn Cừ - Quận 1 - TP.HCM
  • Mở cửa: 11:00 - 14:30 & 18:00 - 22:00

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Hoa có thực đơn phong phú, món ăn ngon và giá thành hợp lý thì sao không thử ghé qua Ming Court? Đây là địa chỉ thưởng thức buffet dimsum TPHCM cực kỳ hút khách với thực đơn Dimsum All You Can Eat đầy mê hoặc. Bên cạnh menu A La Carte hội tụ đầy đủ "Trung Hoa Mỹ Vị" như súp bào như, vịt quay Bắc Kinh, chân gà tàu xì, heo sữa quay,...

Nhà hàng còn phục vụ buffet dimsum với hơn 50 món ngon để bạn lựa chọn. Buffet dimsum tại Ming Court chủ yếu phục vụ vào buổi trưa các ngày trong tuần với mức giá 499k/khách. Riêng vào buổi trưa của hai ngày cuối tuần thì suất buffet sẽ có thêm quầy line gồm nhiều món ăn tự chọn với giá vé chỉ khoảng 600k/người.

buffet dimsum tphcm 13

Ảnh: sưu tầm

Đến Ming Court dùng bữa thì chắc chắn không thể bỏ qua 6 vị dimsum cực kỳ cuốn hút. Trong đó nổi bật là dimsum nhân vi cá đậm đà, lạ miệng. Ngoài dimsum thì các món khác như da vịt quay cuốn bánh tráng, đậu phụ non rang muối hay tôm sốt bơ trứng cũng mang hương vị rất đặc biệt.

Sau khi đã no nê với bữa chính hoàn hảo thì các món tráng miệng cũng quan trọng không kém. Best seller trong thực đơn tráng miệng không đâu khác ngoài món pudding xoài núng nính với vị chua nhẹ vừa miệng. Ngoài ra còn có chè mè đen và rau câu hạnh nhân cũng vô cùng hấp dẫn.

buffet dimsum tphcm 12

Ảnh: sưu tầm

6.Bamboo Dimsum

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền - Phường Thảo Điền - Quận 2 - TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 - 21:30

Bamboo Dimsum được xem là địa chỉ buffet dimsum TPHCM có mức giá vô cùng hạt dẻ nhưng chất lượng món ăn tại đây lại không hề 'rẻ' chút nào. Nhà hàng Bamboo mang đến cho thực khách bữa tiệc dimsum trọn vẹn với thực đơn món hấp thanh đạm. Bạn có thể thử qua há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ cuốn nhân tôm hay bánh bao nhân sữa mềm mại tan chảy 'ăn là mê'.

Bên cạnh dimsum thì chân gà tàu xì cũng ngon miệng không kém. Chân gà được rút hết xương rất thấm vị xì dầu, có độ mềm vừa phải nhưng vẫn giữ được độ dai giòn đặc trưng. Nếu muốn no bụng thì bạn có thể gọi thêm món mì xào bò thơm ngon nức mũi nữa nhé.

buffet dimsum tphcm 16

Ảnh: Bamboo Dimsum

7.Crystal Jade Kitchen

  • Địa chỉ: L05-05-07 Vincom Mega Mall Thảo Điền - Phường Thảo Điền - Quận 2 - TP.HCM
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Crystal Jade Kitchen là điểm đến hoàn hảo cho những 'fan Sấm' mê sống ảo và yêu chuộng buffet dimsum TPHCM. Nhà hàng có không gian bề thế với thiết kế trang nhã, sang trọng phù hợp cho những buổi sum họp đầm ấm, liên hoan công ty hay dùng bữa cùng đối tác.

Nếu bạn muốn chụp choẹt, check-in sang chảnh thì nên đến đây vào buổi tối là gợi ý tuyệt nhất vì lúc này nhà hàng bật ánh đèn vàng đẹp lung linh như những bữa tiệc tối lich thiệp của hoàng gia Anh.

buffet dimsum tphcm 14

Ảnh: Crystal Jade Kitchen

Menu tại Crystal Jade Kitchen tập trung chủ yếu vào các món ăn Quảng Đông với hương vị đặc trưng khó tả. Các món trong thực đơn buffet dimsum 48k tại Crystal Jade được đánh giá cao cả về chất và lượng. Những gói dimsum vừa miệng với lớp da dẻo mềm đầy màu sắc, bên trong là lớp nhân thịt trộn nấm và rau củ được tẩm ướp vừa ăn. Từng cuốn dimsum mọng nước ngọt ngào nằm gọn trong những chiếc xửng tre vẫn còn ngút khói chắc chắn sẽ khiến 'dimsum lover' không khỏi liêu xiêu.

Đối với những ai là fan ruột của các loại hải sản cao cấp thì thực đơn 8 món 'Tinh Hoa Hải Vị' có thể thỏa mãn những vị khách khó tính nhất. Từ món sò điệp hấp tỏi đậm hương thanh mát, bách hoa hải sâm tròn vị bổ dưỡng hay cá chình sốt XO đậm đà tròn vị đều là những cái tên sáng giá nhất trong thực đơn tại Crystal Jade.

buffet dimsum tphcm 28

Ảnh: Crystal Jade Kitchen

8.Há cảo đặc biệt 13 món

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Duy Trinh - Quận 2 - TP.HCM
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Đây là một trong những địa chỉ ăn buffet dimsum TPHCM ngon - rẻ rất được lòng giới trẻ Sài Thành. Quán phục vụ theo phong cách bình dân nhưng lúc nào cũng đông nượp khách. Bí kíp tạo nên sức hút khó cưỡng của quán ăn này chính là nằm ở hương vị tuyệt đỉnh của 13 loại há cảo chiên - hấp gồm sủi cảo, bánh mì và bánh bao kim sa.

Há cảo tại đây được phục vụ kèm theo các loại sốt chuyên biệt được chủ quán nghiên cứu tỉ mỉ với tỉ lệ phối trộn giữa các loại gia vị vô cùng vừa vặn. Thành phẩm là những chén nước sốt đậm đà và dậy lên mùi thơm đặc trưng. Chỉ với mức giá khoảng 25k là bạn có ngay một suất há cảo nóng hổi 'vừa thổi vừa ăn'.

buffet dimsum tphcm 17

Ảnh: sưu tầm

9.Hua Wo Lou

  • Địa chỉ: 27C Bàn Cờ - Phường 3 - Quận 3 - TP.HCM
  • Mở cửa: 09:00 - 19:00 (khung giờ áp dụng tạm thời)

Nhắc đến TOP những quán buffet dimsum giá bình dân tại Sài Gòn thì không thể thiếu Hua Wo Lou. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Sài Thành có niềm đam mê bất tận với các món Hoa chính thống. Bên cạnh thực đơn dimsum "dồi dào" để bạn tha hồ lựa chọn, quán còn có món cá mú phi lê rang muối Hong Kong best seller và mai cua nướng phô mai thơm lừng, béo ngậy, thịt cua tươi ngọt, chắc thịt rất đáng đồng tiền.

buffet dimsum tphcm 18

Ảnh: sưu tầm

10. Baobei Chinese Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 2 - Viettel Tower - 285 CMT8 - Quận 10 - TP.HCM
  • Hotline: 090 136 33 88
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 500.000đ

Bao Bei không chỉ thu hút đông đảo các bạn trẻ Sài Gòn bởi không gian check-in mang đậm màu sắc retro cổ điển và phóng khoáng. Đây còn là quán buffet dimsum TPHCM nổi tiếng với các món Hoa ngon cực đỉnh được chế biến bởi bàn tay của bếp trưởng là một người Hoa chính hiệu.

Ngoài những món điểm dimsum ngon miệng đẹp mắt, chất lượng các món cho bữa chính cũng không thể chê vào đâu được. Bao Bei nổi tiếng với thực đơn hải vị siêu ngon. Nào là Tôm Hùm Sốt XO vị ngon đậm đà, Tôm Sú Sốt Bơ cay sè cuốn hút còn có cả món Cá Mú Nấu Cay Tứ Xuyên bắt mắt, đưa cơm.

buffet dimsum tphcm 20

Ảnh: Bao Bei

11.Pao Dimsum

  • Địa chỉ: 188/55 Võ Văn Tần - Phường 6 - Quận 3 - TP.HCM
  • Hotline: 093 402 58 28
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 40.000đ

Những chiếc dimsum nhỏ xinh có khiến bạn cồn cào vì đói? Không cần tìm đâu xa xôi chỉ cần ngồi tại nhà, nhấc điện thoại và tìm thông tin của Pao Dimsum trên Now, Grab hoặc Loship là bạn sẽ có ngay những phần dimsum nóng hổi mới ra lò. Quán chuyên về thực đơn buffet dimsum TPHCM theo mô hình takeaway là chủ yếu, vậy nên bạn nào có ý định dùng bữa tại chỗ thì nên cân nhắc nhé.

buffet dimsum tphcm 21

Ảnh: Pao Dimsum

Thực đơn tại Pao lấy chủ đề là các món 'điểm sấm' truyền thống trong ẩm thực Trung Hoa. Các món dimsum tại Pao được đầu bếp khéo léo biến tấu để cho ra đời những món ăn mới lạ hấp dẫn người dùng. Tuy nhiên giá trị và hương vị đặc của từng loại dimsum vẫn được bảo toàn một cách trọn vẹn nhất có thể.

Khi tìm đến Pao Dimsum thì bạn có thể thử qua món Há Cảo Hẹ với phần nhân thịt tươi ngọt được bọc trong lớp áo bột màu xanh mát mắt. Riêng đối với ai mê mệt hải sản thì Xíu Mại Tôm sẽ là lựa chọn số 1. Ngoài ra còn có Bánh Xếp Hải Sản với lớp da mỏng manh đẫm sốt khéo léo ôm trọn hương vị biển cả cũng ngon 'số dzách'.

buffet dimsum tphcm 22

Ảnh: Pao Dimsum

12. Baoz Dimsum

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Tri Phương - Phường 7 - Quận 5 - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

Muốn thưởng thức đại tiệc buffet dimsum TPHCM ngon "nhức nách" thì không nên bỏ qua Baoz Dimsum. Đây là nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng tại Sài Gòn mà dân sành món Hoa không ai là không biết. Baoz Dimsum được đông đảo các bạn trẻ Sài Gòn ưu tiên lựa chọn khi có dịp tề tựu đầy đủ cùng hội bạn. Nhà hàng có không gian check-in sang chảnh hết nấc với hệ thống đèn chùm đẹp lung linh cùng những bức bích họa sống động như thật.

buffet dimsum tphcm 25

Ảnh: Baoz Dimsum

Thực đơn tại Baoz hứa hẹn sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm với vô vàn các loại dimsum được biến tấu linh hoạt. Ngoài 'tá lả' các loại dimsum thì vịt quay Bắc Kinh 3 món cũng được đánh giá cao. Vịt quay tại Baoz có lớp da giòn tan ít mỡ, đậm vị dậy hương. Khi ăn cuốn kèm bánh tránh dai bùi quệt qua sốt tương đen mật ong thì ngon hết ý.

Quán còn có món Tôm Trái Thơm kích thích vị giác khi những viên tôm tròn vo múp rụp hòa quyện cùng sốt mayonnaise béo ngậy sóng sánh.

buffet dimsum tphcm 24

Ảnh: Baoz Dimsum

13.Khang Dim Sum Bar

  • Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương - Phường 4 - Quận 10 - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 07:30 - 13:30 & 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000đ - 500.000đ

Địa chỉ thưởng thức buffet dimsum TPHCM hoàn hảo cho ngày cuối tuần là Khang Dim sum Bar. Các món ăn tại Khang Dim Sum là bản phối trộn độc đáo của mỹ vị Trung Hoa truyền thống được 'cải biên' để phù hợp với khẩu vị khắt khe của những vị khách sành ăn.

Thực đơn tại Khang Dim Sum Bar ngoài danh sách các món a la carte thì còn có các gói buffet được thiết kế phù hợp với nhu cầu đa dạng của từng thực khách. Bên cạnh buffet chuyên dimsum 188k (áp dụng cho các ngày trong tuần) và 218k (hai ngày cuối tuần), nhà hàng còn có set Premium 238k-278k với thực đơn gồm các món dimsum và có thêm set lẩu HongKong chuẩn gu.

buffet dimsum tphcm 27

Ảnh: Khang Dim Sum Bar

Đến Khang Dim Sum Bar thì bạn không nên bỏ qua món há cảo sò điệp béo núc ních cuộn tròn trong lớp rau củ và nấm mèo giòn sần sật. Bên cạnh đó món Hữu Phúc Cảo cũng rất được lòng những bạn yêu hải sản. Điểm nhấn của món ăn này chính là phần thịt tôm tươi ngon được gói gọn trong lớp phô mai béo ngậy tan chảy. Áo bên ngoài lớp nhân tôm phô mai 'đẫy đà' là lớp bột giòn rụm phủ mè trắng thơm ngon khó cưỡng.

buffet dimsum tphcm 26

Ảnh: Khang Dim Sum Bar

Dimsum được xem là món ăn ôm trọn những gì tinh túy nhất trong ẩm thực Trung Hoa. Nếu bạn đang muốn tìm những quán buffet dimsum TPHCM chất lượng với hương vị đúng gu thì không thể bỏ qua những cái tên 'nổi như cồn' được đề cập trong bài viết trên.

Ảnh đại diện: Yu Chu

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.