Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Top 6 nhà hàng Buffet Lê Trọng Tấn ngon nổi đình nổi đám nhất Hà Nội

Top 6 nhà hàng Buffet Lê Trọng Tấn ngon nổi đình nổi đám nhất Hà Nội

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá 6 nhà hàng Buffet Lê Trọng Tấn ngon và nổi tiếng nhất trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Nội dung chính

Team yêu thích hải sản chắc hẳn phải luôn "tỉnh táo" để có thể tìm ra hàng loạt những quán ăn ngon đúng không nhỉ? Hôm nay, hãy cùng Digiticket Blog khám phá 6 nhà hàng Buffet Lê Trọng Tấn - với đồ ăn chất lượng không gian hoành tráng, hãy cùng mình tìm hiểu nhé. 

1. Poseidon Lê Trọng Tấn

Nhà hàng Buffet Poseidon Lê Trọng Tấn là một trong những địa điểm được yêu thích của rất nhiều người sành ăn hải sản. Nhà hàng có không gian rộng rãi, có thể chứa đến 300 khách, đặc biệt còn có khu vui chơi cho trẻ em, cực kỳ thích hợp cho các gia đình có con nhỏ.

buffet le trong tan 1

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có một lượng thực đơn khủng với hơn 200 món ăn tự chọn từ những món khai vị hải sản cho đến các món lẩu đồ nhúng lẩu cực kỳ đa dạng, đi kèm với đó là những loại gia vị nước sốt phù hợp với từng món ăn, để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị của mỗi món.

buffet le trong tan 2

Ảnh: Sưu tầm

Thêm vào đó là chất lượng phục vụ được đánh giá cực cao nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn đến đây. Tuy nhiên khi đến đây bạn phải trả phí gửi xe nhé. Vì vậy, nếu đang tìm quán ăn buffet hải sản Lê Trọng Tấn thì Poseidon sẽ là một gợi ý tốt nhất cho bạn.

2. King BBQ Buffet Artemis

  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 02432004181
  • Giá tham khảo: Miễn phí - 229.000 đồng

King BBQ là một trong những nhà hàng Buffet BBQ không còn xa lạ gì đối với những ai yêu thích BBQ. King BBQ nằm trên tầng 4 TTTM Artimes với không gian hiện đại có những vách ngăn nhỏ tạo sự riêng tư giữa các bàn. Mỗi bàn đều có bếp nướng ẩn ngay trên bàn, nếu không muốn dùng các bạn chỉ cần đậy nắp lại thôi nhé.

buffet le trong tan 3

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Buffet Lê Trọng Tấn này có buffet đa dạng vừa có thịt lại có hải sản, đặc biệt những món mực, bạch tuộc, tôm,... tươi roi rói được tẩm ướp đậm đà, vừa miệng, nướng lên thưởng thức cùng nước chấm cực kỳ mềm ngọt như tan hẳn trong miệng.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn đùi gà, nạc dăm, ba chỉ heo, bắp bò,... tất cả đều nằm trong thực đơn buffet của bạn. Thêm vào đó nhân viên phục vụ ở đây phục vụ rất nhanh, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

3. Quán thịt nướng Yakimono

  • Địa chỉ: 98 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0942386786
  • Giá tham khảo: 98.000 - 198.000 đồng

Đã thưởng thức no nê buffet kiểu Việt Nam, qua Buffet Hàn Quốc thì các bạn có thể chuyển qua buffet Nhật. Nhà hàng Yakimono có không gian vô cùng rộng rãi, tông màu đỏ đen chủ đạo khiến nhà hàng càng thu hút thực khách hơn.

Nơi đây mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào không chỉ bởi những chiếc đèn lồng, dòng chữ tiếng Nhật, hay những món ăn mà cả phong cách phục vụ nữa.

buffet le trong tan 4

Ảnh: Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn đậm chất Nhật Bản. Menu ở đây nhiều nhất là những miếng thịt tươi ngon được ướp nhiều loại nước sốt đa dạng rất vừa miệng nhưng vẫn giữ được sự nguyên chất của nguyên liệu, nướng lên thơm phức chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn phải đổ gục.

Ở đây có khá nhiều các loại hải sản để bạn thưởng thức, ngoài ra cũng có thêm các lựa chọn như: cơm, mỳ, các loại xiên nướng, salad, súp, các loại thịt bò,... và vô vàn những món ăn đặc trưng Nhật Bản khác.

4. Dolpan Sam

  • Địa chỉ: 03 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02432003394
  • Giá tham khảo: 159.000 - 219.000 đồng

Nhà hàng Dolpan Sam hiện nay đã có 5 cơ sở ở Sài Gòn, Bình Dương và Hà Nội. Trong đó cơ sở Dolpan Sam ở đường Lê Trọng Tấn được thành lập từ năm 2017 cũng đã đón rất nhiều thực khách.

buffet le trong tan 5

Ảnh: Dolpan Sam

Không gian nơi đây chuẩn Hàn Quốc với những thiết bị nội thất đơn giản nhưng rất đầy đủ. Đặc biệt là bàn nướng đá chuẩn Hàn, nhờ đó mà món ăn không cần tiếp xúc trực tiếp với lửa và sẽ không bị dính khói nên sẽ giữ được độ tươi ngọt của món ăn. Không gian nơi đây phù hợp với những buổi tụ họp bạn bè.

Ba chỉ bò, năm chỉ heo, nạc vai heo, thịt gà, trứng hấp., canh rong biển,... cùng với đó là 7 loại đồ ăn kèm theo phong cách Hàn Quốc là những món ăn rất được yêu thích, cực kỳ ấn tượng ở nhà hàng này. Những nguyên liệu tươi ngon đã được đầu bếp kinh nghiệm nêm nếm cẩn thận chỉ chờ bạn nướng bàn đá là có thể thưởng thức ngay rồi.

5. Sushi Kei Artemis

  • Địa chỉ: TTTM Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02471086333
  • Giá tham khảo: 129.000 - 219.000 đồng

Sushi Kei Artemis tuy nằm nhỏ gọn trong trung tâm thương mại nhưng không gian ở đây rất thoải mái mang đậm phong cách Nhật với tông màu gỗ sáng gợi cho chúng ta đến những căn nhà gỗ ở Nhật. Nơi đây là điểm đến phù hợp với những buổi gặp mặt bạn bè, gia đình nho nhỏ thân mật.

buffet le trong tan 6

Ảnh: @bachuaviahe

Mỗi một món ăn ở đây đều được trình bày rất đẹp mắt, sushi ngon cực kỳ chất lượng, cá hồi ngọt, tươi kết hợp với nước chấm rất xuất sắc.

Ở đây bạn còn có thể gọi suất lẩu với vô vàn những món ăn cùng với đồ nhúng như: Bò ba chỉ, ngao, mực, rau nấm, gà. khai vị có vài cuộn sushi và dĩa khoai tây chiên... rất đầy đủ không thiếu món gì nhé.

6. Lẩu Seoul

  • Địa chỉ: 42 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0369955222
  • Giá tham khảo: 99.000 - 219.000 đồng
buffet le trong tan 7

Ảnh: Sưu tầm

Quán Lẩu Seoul ở đường Lê Trọng Tấn tuy không có không gian quá sang trọng nhưng lại là một quán buffet Lê Trọng Tấn rất được yêu thích. Ngon nhất phải kể đến nước lẩu thái cay cay ngọt ngọt rất đậm đà. Bên cạnh đó là những món nhúng lẩu tươi ngon cùng với một số bón ăn kèm như bánh bao chiên, phồng tôm, salad.

Cùng bạn bè và gia đình tới một số nhà hàng buffet  Lê Trọng Tấn thỏa sức thưởng thức những món ăn vô cùng đa dạng và chất lượng nhé. Hy vọng những nhà hàng được chúng mình giới thiệu ở trên đã giúp bạn có được một bữa ăn vui vẻ, ngon lành bên cạnh bạn bè và người thân nhé.

Ngoài những quán buffet Lê Trọng Tấn mà Digiticket chia sẻ trên đây, ở Hà Nội, nếu muốn thưởng thức những bữa tiệc buffet ngon và giá tốt, bạn có thể tham khảo thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.