Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Huế Set kèo rủ hội bạn thân đến biển Cảnh Dương Huế tránh nóng

Set kèo rủ hội bạn thân đến biển Cảnh Dương Huế tránh nóng

Ngày đăng : 17/01/2024
Với bờ cát trắng mịn rộng, trải dài, biển xanh trong vắt, Cảnh Dương Huế đang làm mưa làm gió với các tín đồ đam mê với cắm trại
Nội dung chính

Mỗi khi hè đến, với cái tiết trời oi bức lên đến 38 độ này, người ta chỉ muốn tìm một địa điểm tránh nóng, rời xa đô thị xô bồ đến một nơi yên bình nghỉ dưỡng. Vậy đi đâu đây? Hãy đến Cảnh Dương Huế nhé, với bờ cát trắng mịn rộng, trải dài, biển xanh trong vắt. Nơi đây đang làm mưa làm gió với các tín đồ đam mê với cắm trại, tổ chức teambuilding đấy. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu xem Cảnh Dương ở đâu, tại đây có thể chơi gì nhé!

1. Định vị tọa độ biển Cảnh Dương

Cảnh Dương Huế là một bãi biển đẹp, mới lạ. Bãi biển dài 8km, rộng lên đến 200km và có hình vòng cung nằm ở giữa mũi Chân Mây Tây và Chân Mây Đông. Bãi cát trắng phau mịn màng, trải dài dọc bờ biển, như một cánh tay bao bọc nâng niu đứa con của mình vậy. Ở đây tương đối kín gió, do có 2 mũi Đông Tây che chắn cẩn thận.

canh duong hue

Ảnh: Sưu tầm

2. Hướng dẫn di chuyển đến biển Cảnh Dương Huế

Cảnh Dương Huế cách trung tâm thành phố Đà Nẵng và Huế chừng 60km. Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng hoặc Huế thì nên tự đi xe máy. Như vậy vừa tăng thêm trải nghiệm, vừa giúp các bạn có thể chủ động thời gian trong chuyến đi hơn.

Bạn lái xe chạy dọc theo Quốc lộ 1A hướng Bắc Nam từ Huế – Đà Nẵng hoặc hướng ngược lại Đà Nẵng – Huế. Trên đường đi các bạn nhớ chú ý đến bảng hiệu bên đường. Khi thấy bảng hiệu CẢNG CHÂN MÂY, các bạn đi thẳng thêm 100m rồi rẽ trái nếu di chuyển từ Huế và rẽ phải với các bạn đi từ Đà Nẵng ra.

canh duong hue

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi rẽ, bạn chạy thêm 4 phút nữa sẽ thấy cổng làng với bảng hiệu Cảnh Dương Beach Camp nằm bên tay trái. Đi thêm 1km là đến bãi biển cắm trại Cảnh Dương.

3. Đến Cảnh Dương chơi gì? 

Check in bãi biển đẹp nhất nhì xứ Huế

Đến Cảnh Dương, các bạn không cần chuẩn bị trước đồ ăn, nước uống hay lều trại, chỉ cần chọn cho mình những bộ quần áo đẹp nhất, mang phong cách "biển" nhất để có những bộ ảnh check in đẹp. Dù trở thành khu du lịch được nhiều người lui đến nhưng nơi đây vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp nguyên sơ vốn có của nó.

Với việc kết hợp khéo léo giữa tự nhiên với cách trang trí và các dịch vụ tiện ích bar, nhà hàng, toilet, khu vui chơi tạo nên khung cảnh đẹp lạ. Mọi ngóc ngách ở đây đều có thể trở thành khung cảnh "chụp choẹt" tuyệt vời.

canh duong hue

Ảnh: Sưu tầm

Cắm trại ngoài trời

Ở đây có dịch vụ cho thuê lều nên du khách có thể thuê lều và đặt trước vị trí nếu sợ mất vị trí mình mong muốn. Khi thuê sẽ có đầy đủ đồ dùng cần thiết như gối, mền, chiếu và dụng cụ vệ sinh. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ ngoài trời, giữa tự nhiên bao la và ngắm nhìn hàng ngàn sao sáng lấp lánh giữa màn đêm.

canh duong hue

Ảnh: Sưu tầm

Tổ chức team building

Cảnh Dương là lựa chọn số 1 cho những nhóm bạn muốn gắn kết kỷ niệm hay là nơi tuyệt vời để tổ chức team building. Ở đây các bạn có thể dành thời gian để tắm biển cùng nhau, chơi trò chơi do team mình tự tổ chức. Cùng nhau chơi kéo co, bóng chuyền, đốt lửa trại,… cũng là một ý hay.

canh duong hue

Ảnh: @minhkhanhhhhhh

Vào buổi đêm, Cảnh Dương lại càng thêm rực rỡ trong những ảnh lửa trại đỏ hồng ở từng lều trại. Đi dạo hóng gió sẽ cảm nhận được những làn gió mát lướt qua làn da, mang hương vị của biển cả, nằm trong lều còn có thể nghe tiếng sóng biển "thầm thì" bên tai nữa.

canh duong hue

Ảnh: @nguyentrunganh.dn

Khi tỉnh giấc, trước mắt bạn là một bức tranh bình minh rực rỡ ấm áp với những tia nắng ban mai xuyên qua biển cả, tạo hiệu ứng sáng lấp lánh trên mặt biển.

canh duong hue

Ảnh: @souris_suri

4. Ăn gì khi đến Cảnh Dương Huế? 

Khi đến biển Cảnh Dương, bạn tha hồ thưởng thức đủ loại món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như nghêu hấp sả, ốc nướng mỡ hành, lẩu hải sản, cá mú nướng,... Bạn có thể đặt lịch trước tại Cảnh Dương Beach Camp để được nhân viên nơi đây phục vụ tận tình các bữa ăn từ sáng đến trưa với đa dạng các món ngon:

  • Ăn tối: Lẩu tươi sống (tự chọn ) + Khoai tây chiên + Nghêu hấp sả + Cơm chiên thập cẩm + Sò nướng mỡ hành.
  • Ăn sáng: Mì tôm/ cháo/ bánh mì ốp la.
canh duong hue

Ảnh: @buni_chang

Còn nếu bạn thích tự tay chế biến món ăn, trải nghiệm như đi phượt thì bạn có thể mua hải sản tươi sống ngay tại thuyền của ngư dân đánh bắt về và thuê vật dụng nấu nướng.

5. Bảng giá dịch vụ tại Cảnh Dương

 Bảng giá dịch vụ tại Cảnh Dương Huế cho bạn tham khảo:
  • Giữ xe miễn phí cho khách sử dụng dịch vụ tại đây
  • Du khách tham quan, tắm biển, tắm nước ngọt, sử dụng nhà vệ sinh, không sử dụng dịch vụ ăn uống: 20.000 vnd/ người.
  • Cảnh Dương Beachcamp cung cấp gối, chăn, chiếu, hệ thống chiếu sáng, dụng cụ vệ sinh buổi sáng và sắp xếp vị trí cho khách ở lại : 30.000đ/người. + Giá củi : 50.000 vnd/ bó + Thuê lò than + than nướng + vỉ nướng: 50.000 vnd. + Giá thuê lều ở lại qua đêm (Chiếu, gối, chăn, dụng cụ vệ sinh buổi sáng).
  • Giá thuê lều ở lại qua đêm + Lều 2 người : 100k ( ngày - đêm ) + Lều 4 người : 180k ( ngày - đêm ) + Lều 6 người: 270k ( ngày - đêm ) + Lều 10 người: 450k ( ngày - đêm ) + Lều 15 người: 600k ( ngày - đêm )
canh duong hue

Ảnh: @kimle.39

Đó là tất tần tật những điều bạn cần biết về biển Cảnh Dương Huế. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn thân tới đây ăn chơi một bữa hết nấc ngay thôi nào!
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.