Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sơn La Hè này, rủ "cạ cứng" check in Cầu kính Mộc Châu độc đáo

Hè này, rủ "cạ cứng" check in Cầu kính Mộc Châu độc đáo

Ngày đăng : 17/01/2024
Cầu Kính Mộc Châu là địa điểm du lịch mới được nhận 2 kỷ lục Guinness thế giới. Cùng Digiticket khám phá địa điểm mới này nhé
Nội dung chính

Cầu kính Mộc Châu được ghi nhận kỷ lục Guinness là cây cầu dài nhất thế giới. Điểm tô thêm cho núi rừng Mộc Châu thơ mộng, du khách có dịp thử thách cảm giác mạo hiểm khi tới đây. Cùng Digiticket khám phá cây cầu độc đáo này nhé!

1.Giới thiệu cầu kính Mộc Châu

Cầu kính Mộc Châu tọa lạc tại thác Dải Yếm, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Cây cầu còn có tên gọi khác là cầu tình yêu với tổng chiều dài 100m và được xây dựng trên độ cao 20m.

cau kinh moc chau 1

Ảnh: Sưu tầm

Với sự đầu tư tỉ mỉ, tâm huyết, cây cầu được xây dựng từ sắt thép chất lượng. Điểm mạo hiểm ở đấy chính là mặt kính mà du khách sẽ đi lên, hoàn toàn được làm từ kính chống đạn, chịu lực cực tốt.

2.Cầu kính Mộc Châu có gì độc đáo?

Thiết kế độc đáo

Tại sao cầu kính Mộc Châu được gọi là cây cầu tình yêu? Bởi lẽ, khi nhìn thấy cây cầu này, bạn sẽ hiểu ngay biểu tượng mà nó đang mang. Cây cầu mang màu đỏ vàng thể hiện cho sự rực cháy, nồng nàn của tình yêu đôi lứa.

Hiện hữu nhất, du khách có thể thấy hình trái tim được thiết kế lồng vào nhau ở những trụ đỡ cầu, đế có hình hoa sen thể hiện sự gắn bó, thủy chung, son sắt. Đặc biệt hơn, nếu bạn để ý sẽ thấy 54.000 viên thủy tinh, hình ảnh này thể hiện cho 54 dân tộc của đất nước Việt Nam ta.

cau kinh moc chau 2

Ảnh: Sưu tầm

Trên mặt cầu kính được thiết kế đèn led với hơn 56 hiệu ứng đèn điện khác nhau. Hiệu ứng này sẽ mang tới cảm giác thú vị cho du khách như kính vỡ, thảm hoa nở rộ, hay cá bơi. Kết hợp cùng hệ thống âm thanh, du khách sẽ có trải nghiệm khó quên khi tham quan nơi đây.

cau kinh moc chau 4

Ảnh: Sưu tầm

Hai đầu cầu được kết nối chắc chắn với đầu núi, trong quá trình di chuyển từ đầu này sang đầu kia, du khách có dịp được ngắm trọn vẹn cảnh đẹp Mộc Châu. Từ cầu kính, du khách có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch Mộc Châu hấp dẫn như Ga hẹn hò, Đền tình yêu hay Cổng mặt trời. Tha hồ cảnh đẹp cho các tín đồ sống ảo lên hình và quay Tiktok nhé.

Kỷ lục Guinness Thế Giới

Không chỉ độc đáo về ngoại hình, cầu kính Mộc Châu còn được công nhận kỷ lục Guinness Thế giới với trụ cầu thép lớn nhất thế giới và Biểu tượng hoa sen lớn nhất thế giới. Hoa sen cũng chính là "quốc hoa" của đất nước ta.

cau kinh moc chau 3

Ảnh: Sưu tầm

Giá vé tham quan 

  • Giá vé 100.000VNĐ/khách

Cầu kính Mộc Châu sẽ là địa điểm hẹn hò tuyệt vời của gia đình, cặp đôi và bạn bè dịp nghỉ hè này. Nhanh tay lên kế hoạch, book phòng đi du lịch Mộc Châu để tránh cái nắng hè oi ả ngay. Digiticket chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.