Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu "Relax" bản thân tại khu cắm trại Greenfield Farmstay

"Relax" bản thân tại khu cắm trại Greenfield Farmstay

Ngày đăng : 16/01/2024
Greenfield Farmstay là khu cắm trại nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên. Cùng Digiticket khám phá nhé!.
Nội dung chính

Greenfield Farmstay là khu cắm trại nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên. Bạn đang băn khoăn không biết giá vé dịch vụ, các hoạt động vui chơi ở đây như thế nào? Đừng bỏ qua bài viết review chi tiết về Greenfield Farmstay dưới đây nhé!. 

1.Giới thiệu khu cắm trại Greenfield Farmstay

Greenfield Farmstay là khu cắm trại hấp dẫn nhiều gia đình có trẻ nhỏ và các bạn trẻ tới khám phá. Khu cắm trại chỉ cách trung tâm thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu khoảng 6km nên cực kì dễ đi, thuận lợi cho các chuyến vui chơi cuối tuần. Bạn sẽ được đắm mình trong thiên nhiên xanh mát, chơi đùa và chụp ảnh.

greenfield farmstay 1

Ảnh: @thuynt.104

Rất nhiều bạn trẻ ưa thích đến Greenfield Farmstay để chụp ảnh. Nơi đây được ví von là địa điểm chụp ảnh cực chill giữa lòng thành phố. Nếu bạn muốn tìm kiếm nơi để thư giãn, tránh xa khói bụi ồn ào thì đây là lựa chọn tuyệt vời bạn nên thử.

Xuất phát từ trung tâm thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 20 phút nữa là đến nơi. Nếu bạn đi từ Sài Gòn chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ lái xe. Ban đầu nơi đây là nông trại theo phong cách Nhật Bản, nhưng đã được đầu tư khai thác, phát triển thành khu sinh thái hấp dẫn khách du lịch tới thăm quan, nghỉ dưỡng như ngày nay.

greenfield farmstay 2

Ảnh: @nt.mydungne

2.Đi khu cắm trại Greenfield Farmstay nên làm gì?

Trải nghiệm thực tế trồng rau nuôi cá

Greenfield Farmstay có khu vực nông trại riêng biệt, cho bạn thỏa thích trải nghiệm các hoạt động đạp xe, ngắm cảnh hồ nước, thiên nhiên, chăn cừu, cưỡi ngựa, trồng rau xanh…. Đây được gọi là mô hình Working farm với thiết kế chăn nuôi và trồng trọt khá hiện đại.

Rất nhiều loài động vật được nuôi thả tự nhiên, giúp các bạn nhỏ có thể tự tay cho chúng ăn rất vui vẻ. Các loài dê, ngựa, cừu, nhím, hươu… được phân thành khu riêng biệt, có người hướng dẫn để bạn cho ăn đúng cách. Bạn cũng có thể trải nghiệm hoạt động vắt sữa bò hoặc cưỡi ngựa trên thảm cỏ xanh.

greenfield farmstay 3

Ảnh: Greenfield Farmstay

Bên khu nông trại của Green Field Farmstay còn có hàng chục loại cây cối, hoa trái sạch như: cà chua, dưa lưới, rau cải… được chăm bón, vun trồng rất chuyên nghiệp. Khu trồng trọt còn có hệ thống ống nước tự động, đảm bảo thu hoạch những thực phẩm xanh, sạch nhất.

greenfield farmstay 4

Ảnh: Greenfield Farmstay

Đốt lửa trại và tổ chức tiệc BBQ ngoài trời

Khu cắm trại Greenfield Farmstay có bãi cỏ rộng bát ngát là nơi thích hợp cho những buổi picnic ngoài trời, cắm trại ban đêm để ngắm bầu trời sao và tận hưởng không khí trong lành. Các hoạt động thuê lều, bạt, cắm trại, nướng BBQ ngoài trời đều có sẵn trong khu du lịch, bạn không cần phải mang đồ đạc mà vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ các hoạt động.

Điều đặc biệt nữa là toàn bộ đồ nướng BBQ ngoài trời đều được lấy từ nguồn thực phẩm sạch từ chính Green Field Farm Stay. Bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn siêu ngon, sạch và đảm bảo an toàn thực phẩm. Sẽ vô cùng tuyệt vời khi quây quần cùng bạn bè, gia đình bên lửa trại bập bùng, cùng ca hát, ngắm sao và nướng thịt đấy!

greenfield farmstay 5

Ảnh: Greenfield Farmstay

Vui chơi và sống ảo ở Greenfield Farmstay

Trẻ em và người lớn có rất nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời khi đến với Greenfield Farmstay. Bạn hãy từ bỏ chiếc điện thoại, ti vi và đạp xe ngắm cảnh, bơi lội, đọc sách, khám phá thế giới tự nhiên ngát xanh.

Đến đây bạn cũng đừng quên chụp hàng ngàn bức ảnh đẹp với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá để làm kỉ niệm nữa nhé!

greenfield farmstay 6

Ảnh: Greenfield Farmstay

Bài viết bạn quan tâm:

3.Đặt phòng nghỉ dưỡng ở Greenfield Farmstay 

Khu nghỉ dưỡng ở Greenfield Farmstay được thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại với khu nhà gỗ rất phù hợp với các cặp đôi và gia đình nhỏ. Khu cắm trại có tới 10 loại phòng cho bạn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau như:

  • Phòng Meadow: Diện tích 35m2, bao gồm 2 giường 1,6m, có phòng khách riêng với Sofa có thể tạo thành giường 1,8m, nhà vệ sinh, phù hợp với 2 người lớn 2 trẻ nhỏ.
  • Phòng Hill Side: Diện tích 20m2, sức chứa tối đa 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ; với 1 giường 1,8m, có bồn tắm ngoài trời.
  • Phòng Chill House: Diện tích khoảng 25m2, sức chứa 2 người lớn, 2 bé nhỏ, bên trong có 2 giường 1,6m, có bồn tắm ngoài trời.
  • Phòng Mare: Diện tích khoảng 25m2, sức chứa 2 người lớn 2 trẻ nhỏ, gồm 2 giường 2m và giường 1,6m.
  • Phòng Pony: Diện tích 16m2, phù hợp cho cặp đôi, toiliet dùng chung.
  • Nhà Cuckoo’s Nest 1: Nhà trên cây với diện tích 20m2, có giường King 2m, nhà vệ sinh riêng.
  • Nhà Woodley: Diện tích tới 50m2, phù hợp cho gia đình nhỏ, có 2 giường, gác xép, bồn tắm ngoài trời.
  • Phòng BEE HIVE: Diện tích rộng 30m2, có 3 giường tầng 1,6m phù hợp với nhóm đông người (tối đa khoảng 12 người).
  • Phòng BEE: Diện tích 16m2, phù hợp cho 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ.
  • Lovebirds (Lều Ikamper): Thích hợp cho các cặp đôi, giá khoảng 600.000 đồng/ đêm.
  • Lều: Có các loại lều 2 người, lều cho 4 người và lều cho 8 người, giá tham khảo: 250.000 đồng/ người.
Phòng ốc của khu nghỉ dưỡng được thiết kế gọn gàng, mức giá ưu đãi đã bao gồm bữa sáng và miễn phí bơi trong Greenfield Farmstay. greenfield farmstay 7

Ảnh: Greenfield Farmstay

4.Thưởng thức ẩm thực Greenfield Farmstay

Greenfield Farmstay có hệ thống nhà hàng thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại. Thực đơn ăn uống rất đa dạng với các nguyên liệu thịt, rau đều là đồ sạch được nuôi trồng, thu hái trong Farm.

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn theo phong cách tự cung tự cấp, ấm áp và vui tươi cùng cả gia đình.

greenfield farmstay 8

Ảnh: Greenfield Farmstay

5.Lưu ý khi đến khu cắm trại Greenfield Farmstay

Khi đến thăm nông trại, bạn hãy chú ý:

  • Không chọc phá các loài thú, cho thú ăn cần theo chỉ dẫn của hướng dẫn viên, tránh cho thú ăn những thực phẩm lạ.
  • Không leo trèo, phá phách cây cối bên trong Farm.
  • Người lớn cần giám sát trẻ cẩn thận khi vui chơi.
  • Mang theo kem chống nắng, thuốc xịt chống côn trùng, quần áo khi đến thăm Farm. Một số dịch vụ trong Farm giá công khai như: giá vé bơi: 70.000 đồng/ người lớn, 50.000 đồng/trẻ em; cưỡi ngựa giá 50.000 đồng/ người, chụp hình cưới: 1.500.000 đồng (ê kíp 5-6 người).

greenfield farmstay 9

Ảnh: Greenfield Farmstay

Greenfield Farmstay có vị trí đẹp là địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn cho các nhóm gia đình, hội nhóm nhỏ. Chúc bạn có những phút giây vui chơi và thư giãn tuyệt vời ở đây nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.