Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Review buffet tokbokki Joopii có gì khiến giới trẻ mê mẩn? - Digiticket

Review buffet tokbokki Joopii có gì khiến giới trẻ mê mẩn? - Digiticket

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì đừng ngần ngại đi tới Joopii. Cùng Digiticket tham khảo tất tần tật review Buffet tokbokki Joopii nhé.
Nội dung chính

Joopii là lựa chọn ưu tiên của những tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Buffet ở nơi đây bao gồm lẩu tokbokki và gần 60 món ăn vặt, thức uống giải khát. Cùng theo chân Digiticket để giải mã ngay tại sao Joopii lại ‘hot hòn họt’ đến như vậy nhé. 

1. Giới thiệu về thương hiệu Joopii

Joopii buffet tokbokki là cái tên nổi tiếng trong chuỗi các quán ăn món Hàn ở đất Sài Thành. Thương hiệu này mới ra mắt tại Việt Nam mà chỉ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của biết bao thực khách. 

Joopii 7

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Joopii bạn như được bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác lạ. Bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách đa dạng và độc đáo với rất nhiều món ăn hấp dẫn kết hợp. Chắc chắn rằng một khi đã đặt chân đến nơi này, Joopii sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi sự thơm ngon khó cưỡng chuẩn vị xứ sở Kim Chi.

Hiện tại Joopii có 4 cơ sở và đều được mở ở Hồ Chí Minh. Cả 4 cơ sở này đều có không gian rộng rãi, thoáng đãng nên có thể phục vụ được nhiều thực khách. Dưới đây là thông tin chi tiết về 4 cơ sở của Joopii: 

  • Cơ sở 1: 47 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận. Số điện thoại: 028 3510 8588
  • Cơ sở 2: 242 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Q. Gò Vấp. Số điện thoại: 028 3535 2482
  • Cơ sở 3: 180 Hoa Lan, phường 2, Q. Phú Nhuận. Số điện thoại: 028 3535 8114
  • Cơ sở 4: 13 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Q. 10. Số điện thoại: 028 3535 3382

2. Không gian buffet tokbokki Joopii

Tất cả chi nhánh của Joopii đều sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng. Thiết kế theo phong cách hiện đại với những tông màu đơn giản, tạo nên một không gian ấm áp, gần gũi. Thương hiệu Joopii sáng lấp lánh với đèn led hiện đại góp phần tạo nên ấn tượng trong tâm trí thực khách.

Joopii 3

Ảnh: Sưu tầm

Joopii bố trí rất nhiều bàn ghế và đặt quầy line đồ ăn ở ngay trung tâm nhằm đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sắp xếp thêm những vách ngăn xuyên thấu, tạo không gian ngăn cách nhưng vẫn giữ sự thông thoáng. Joopii còn trang bị hệ thống điều hòa trung tâm siêu mát lạnh, dù ăn vào mùa hè cũng không hề nóng chút nào.

Joopii 17

Ảnh: Sưu tầm

3. Khám phá menu buffet tokbokki Joopii

Menu của Joopii vốn nổi tiếng là đa dạng và hấp dẫn với rất nhiều món ngon bao gồm lẩu tokbokki và gần 60 món ăn vặt, thức uống giải khát. Từ món chính đến món phụ tất cả đều khiến thực khách phải bất ngờ bởi “ngon xoắn lưỡi”. 

Joopii 5

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn đa dạng từ cách chế biến cho đến nguyên liệu. Nổi bật nhất phải kể đến là món tok phô mai, chả cá, gà viên nướng mật ong, thịt, rong biển, thanh cua... Bạn cứ yên tâm là đồ ăn luôn được nhân viên bổ sung liên tục, đầy ắp khay đựng nên không cần lo lắng nếu nhóm bạn đông người.

Joopii 8

Ảnh: Sưu tầm

Line đồ ăn rực rỡ và đầy màu sắc của Joopii sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Quầy line có đa dạng các loại tok như tok truyền thống, tok phô mai, tok khoai môn, tok trà xanh,...Nguyên liệu ăn kèm lẩu có xúc xích, chả cá, thịt ba chỉ, bắp, nấm,... Và tất nhiên là không thể thiếu các loại rau tươi xanh đầy ắp nhìn mà mát mắt.

Joopii 12

Ảnh: Sưu tầm

Các món chế biến sẵn để ăn kèm trong lúc đợi lẩu sôi bao gồm sushi, gà không xương, gà sốt, bánh xếp, khoai chiên,... Ngoài ra còn có salad ăn cùng sốt sữa chua giúp giải ngán khi ăn đồ nhiều dầu mỡ. Đến quầy nước, bạn có thể lựa chọn và thỏa thích uống miễn phí với 2 loại nước ngọt là Pepsi và Sprite. 

Joopii 13

Ảnh: Sưu tầm

Nước sốt ngon cũng là một trong sợi dây níu chân khách hàng của Joopii. Sốt nhà Joopii có 5 loại, bao gồm sốt phô mai, sốt không cay, cay vừa, cay ít và cay nhiều. Mỗi loại sốt sẽ mang hương vị khác nhau nhưng tất cả đều khiến bạn phải nhớ mãi không quên. Nếu không biết cách mix giữa các loại sốt như thế nào thì yên tâm nhé, bởi sẽ có nhân viên nhiệt tình tư vấn hoặc giúp bạn pha nước sốt.

Joopii 1

Ảnh: Sưu tầm

4. Giá buffet tokbokki Joopii

Đến Joopii đừng lo cháy túi. Nhà hàng thường xuyên có chương trình khuyến mãi siêu hời giúp bạn tích kiệm kha khá chi phí. Điều đặc biệt mà Joopii khác với các quán buffet lẩu tok khác là sẽ không giới hạn thời gian nên bạn cứ yên tâm ăn thoải mái nhé. Nhưng nếu lấy thừa đồ ăn sẽ bị thu thêm phụ phí “bảo vệ môi trường”. Vậy nên bạn chỉ nên lấy đủ ăn thôi nhé.

5. Đánh giá của thực khách về tokbokki Joopii

Để có được sự thành công như ngày hôm nay Joopii đã nhận được nhiều lời khen tấm tắc từ khách hàng. Hầu hết mọi người đều hài lòng chất lượng các món ăn. Số khác lại đánh giá rất cao về thái độ phục vụ của nhân viên Joopii cùng không gian của nhà hàng. Dưới đây là tổng hợp những review, bạn có thể tham khảo trước khi đặt bàn:

Joopii 10Joopii 16Joopii 15  

Ảnh: Sưu tầm

Bằng sự khác biệt đầy sáng tạo của mình, Joopii ngày càng tạo nên những dấu ấn nhất định trong lòng những thực khách say mê ẩm thực Hàn Quốc. Hy vọng những review trên đây sẽ giúp bạn có thêm một gợi ý cho bữa tiệc sắp tới của mình. 

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.