Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Review nhà hàng Hải sản Phố: địa chỉ, menu và bảng giá

Review nhà hàng Hải sản Phố: địa chỉ, menu và bảng giá

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng hải sản Phố đang rất nổi tiếng và thu hút đông đảo các thực khách. Menu Hải Sản Phố có những món gì? Giá ăn tại quán Hải Sản Phố bao nhiêu?
Nội dung chính

Nhà hàng Hải Sản Phố mang đến không gian ẩm thực với món hải sản rất tươi ngon. Các món ăn ở đây đều do tự tay các thực khách bắt hải sản và lên món. Hương vị của các món ăn tại nhà hàng Hải Sản Phố lần đầu thực khách thưởng thức sẽ không bao giờ quên. 

1. Nhà hàng Hải Sản Phố ở đâu?

  • Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở/đóng cửa: 08:30 - 22:00 
  • Điện thoại liên hệ: 091.916.3232

Nhà hàng Hải Sản Phố là điểm dừng chân lý tưởng của các thực khách đam mê ẩm thực hải sản. Với rất nhiều các loại hải sản tươi ngon, nhà hàng Hải Sản Phố sẽ mang đến cho bạn menu món ăn ngon nhất, tuyệt vời nhất mà không nơi nào có được.

nha hang hai san pho

Ảnh: sưu tầm

2. Menu Hải Sản Phố có gì hấp dẫn?

Ngay từ tên gọi của Hải Sản Phố, thực khách cũng phần nào đoán ra được menu chính của nhà hàng là gì. Nhà hàng Hải Sản Phố được đánh giá là có menu rất phong phú và đa dạng. Các món ăn đều được chế biến từ sản sản tươi ngon nhất tạo nên các món ăn đặc sắc nhất dành cho mọi người.

nha hang hai san pho

Ảnh: Hải sản Phố - 48 Liễu Giai

Thực khách có thể dành thời gian để thưởng thức lần lượt các món ăn có trong menu của nhà hàng như: tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, Cá mặt quỷ, Cá hồi Nauy,.... Các món ăn hải sản của nhà hàng đều được các đầu bếp nổi tiếng, có kinh nghiệm chế biến và nấu nướng. 

nha hang hai san pho

Ảnh: Hải sản Phố - 48 Liễu Giai

Điều đặc biệt nhất là thực khách có thể hoàn toàn tự tay bắt các loại hải sản còn sống ở trong bể để cân trực tiếp và lựa chọn món ăn chế biến ngay sau khi cân. Vì vậy, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon của các món ăn hải sản tại nhà hàng Hải Sản Phố.

hai san pho

Ảnh: Hải sản Phố - 48 Liễu Giai

3. Không gian quán Hải Sản Phố sang trọng, riêng tư

Bên cạnh menu hấp dẫn, đa dạng thì nhà hàng Hải Sản Phố được rất nhiều thực khách đánh giá cao là có không gian đẹp. Không gian của nhà hàng có diện tích rộng tới 3000m2 với sức chứa lên đến 1000 lượt khách.

khong gian nha hang

Ảnh: Hải sản Phố - 48 Liễu Giai

Tại nhà hàng còn có hệ thống các phòng riêng, thiết kế cây xanh tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình 

Tại Nhà hàng Hải Sản Phố có tới khoảng 300 nhân viên để phục vụ mọi khách hàng. Với kinh nghiệm và lòng nhiệt tình Nhà hàng Hải Sản Phố sẽ tận tình phục vụ mọi khách hàng giúp mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

nha hang hai san pho

Ảnh: Hải Sản Phố - 48 Liễu Giai

5. Khách hàng review nhà hàng Hải Sản Phố 

“Quán có các món hải sản tươi ngon, chọn từ bên ngoài còn sống nguây nguẩy ấy. Trong lúc chờ hải sản lên thì gia đình mình gọi thêm 1 số món sashimi ăn lót dạ vì thấy rất tươi ngon.”

nha hang hai san pho

Ảnh: Hải Sản Phố - 48 Liễu Giai

“Hiếm lắm mới có dịp cả nhà mình đc ăn ở đây, may là lần này đang giải cứu tôm hùm. Về không gian thì khỏi phải nói: cực rộng & trang trí đẹp hết sức. Ngoài ra bên trong khách có thể chọn hải sản ngay từ bể.”

“Nhà mình thì được cái nghiện hải sản, đi ăn quanh Hà Nội nhưng chưa thấy cua Cà Mau ở đâu 350k/cân mà lại là cua loại 1 như ở đây, lần sau có không muốn đến ăn cũng tự đến mua về nhà được, quá rẻ. Các món khác thì giá có vẻ nhỉnh hơn các nhà hàng khác, nhưng bù lại thì không gian với phục vụ sang trọng hơn, kể ra cũng đáng đồng tiền, không bị tiếc.”

nha hang hai san pho

Ảnh: Hải Sản Phố - 48 Liễu Giai

Có thể nói lựa chọn nhà hàng Hải Sản Phố chính là điểm dừng chân tuyệt vời của các thực khách. Chỉ với 350K thôi là bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản ở đây rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay hôm nay tại Nhà hàng Hải Sản Phố để được cảm nhận hương vị của các món ăn nào!

Ngoài Hải Sản Phố, tại Hà Nội còn rất nhiều địa điểm thưởng thức hải sản nổi tiếng khác, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý hấp dẫn sau từ Digiticket:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.