Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Tam Đảo Rock Cafe Tam Đảo: Điểm hẹn làm chao đảo cộng đồng mê check-in

Rock Cafe Tam Đảo: Điểm hẹn làm chao đảo cộng đồng mê check-in

Ngày đăng : 17/01/2024
Rock Cafe Tam Đảo được mệnh danh là quán cà phê đẹp nhất Vĩnh Phúc bởi lối kiến trúc độc đáo, menu đồ uống ngon mê ly...
Nội dung chính

Rock Cafe Tam Đảo được mệnh danh là quán cà phê đẹp nhất vùng đất "Đà Lạt miền Bắc". Với lối kiến trúc độc đáo, menu đồ uống ngon mê ly, Rock Cafe không chỉ là điểm hẹn hò lý tưởng mà còn là nơi check-in cực hot trong cộng đồng yêu du lịch. Hãy cùng Digiticket khám phá những điều thú vị tại đây nhé.

1. Rock Cafe Tam Đảo ở đâu?

  • Địa điểm: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Rock Cafe Tam Đảo được ví như lâu đài cổ giữa xứ Tam Đảo mù sương. Quán sở hữu không gian hoàn mỹ với nhiều background cực đỉnh. Có lẽ vì thế mà ngay từ khi xuất hiện, Rock Cafe đã nhanh chóng "cuỗm" giải quán quân về số lượt khách du lịch check-in khi đến Tam Đảo.

rock cafe tam dao 1

Ảnh: @phoenixle

2. Đi đến Rock Cafe Tam Đảo như thế nào?

Quãng đường từ Hà Nội đến Rock Cafe Tam Đảo dài khoảng 80km tương đương với 1 tiếng 30 phút lái xe. Hành trình bắt đầu theo hướng Nghi Tàm rồi rẽ vào đường Âu Cơ, qua cầu Nhật Tân (hoặc Võ Chí Công) rồi vào Võ Nguyên Giáp. Bạn đi tiếp đường Võ Nguyên Giáp rồi chuyển sang làn đường cao tốc 05 và rẽ sang quốc lộ 2B tại Hợp Châu.

rock cafe tam dao duong di

Ảnh: @gau.bu.35574

Trên Quốc lộ 2B bạn sẽ đi qua tiệm bánh Tam Đảo Vĩnh Phúc, đi qua Thái Hương và đến bến xe thị trần Tam Đảo. Lúc này, bạn rẽ hơi chếch sang phải để lên dốc Tam Đảo. Tiếp tục rẽ trái tại công viên rồi rẽ phải ở Nhà Khách Công Đoàn Tam Đảo và đi qua May Vietnamese Restaurant Tam Dao sẽ thấy Rock Cafe ở phía bên phải.

3. Choáng ngợp trong không gian sang trọng

Điểm thu hút nhất của Rock Cafe Tam Đảo chính là kiến trúc độc đáo và không gian sang trọng. Nội thất bên trong hầu hết được làm từ gỗ kết hợp với bộ sofa cùng tone tạo nên cảm giác ấm cúng. Bất cứ góc ngách nào cũng trở thành điểm check in tuyệt đẹp.

rock cafe tam dao khong gian

Ảnh: @ngocdizzy1999

Điểm nhấn đặc biệt của Rock Cafe Tam Đảo là lan can gỗ kiểu Thụy sỹ và mái chéo lợp đá Ardoise đậm chất Bắc Âu - Xứ sở của mùa Đông lạnh. Không gian 3 tầng được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. Chiếc lò sưởi đặt giữa sảnh kết hợp cùng đèn chùm lung linh tựa như một cung điện mini trong thế giới cổ tích.

Ảnh: @thaomieee9782

Bên cạnh đó, Rock Cafe còn đầu tư các kệ sách lớn với nhiều thể loại sách khác nhau. Nhâm nhi tách cà phê ấm bên cạnh một cuốn sách là cảm giác yên bình mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến đây.

4. Khám phá những góc view cực đẹp

Rock Cafe Tam Đảo nằm đối diện với Quảng trường trung tâm - nơi diễn ra các hoạt động văn nghệ mỗi tối. Chỉ cần chọn một vị trí trong quán là bạn có thể hòa mình vào "concert âm nhạc" đậm chất đường phố.

Ảnh: @khoi_baoden91

Rock cafe còn có một vị trí vô cùng đặc biệt để ngắm toàn cảnh thị trấn, đó chính là tầng 3. Qua ô cửa sổ, Tam Đảo hiện lên như một bức tranh rực rỡ thấp thoáng mái nhà lợp ngói chen chúc nhau giữa thung lũng ngát xanh. Đêm xuống, giữa không gian tĩnh mịch của núi rừng những ánh đèn lung linh biến Tam Đảo trở thành "hòn đảo thần tiên" vừa nhộn nhịp lại thần bí.

5. Khám phá menu vừa ngon vừa đẹp

Menu của Rock Cafe cũng rất đa dạng từ cafe, nước ép trái cây đến các loại sinh tố. Ngoài ra, quán cũng phục vụ đồ ăn nhanh và một số món đặc sản Vĩnh Phúc. Mức giá "hạt dẻ" chỉ từ 20.000 đồng.

Ảnh: @nuly.lovemyself

Những món ăn Tây được yêu thích phải kể đến như Pizza, Sandwich, Hamberger, bánh mỳ kẹp thịt bò, mỳ ý sốt hải sản, súp cà chua hải sản, sườn nướng BBQ, bò bít tết, cá hồi nướng, sườn cừu sốt,... Bên cạnh đó là các món ăn quen thuộc từ ngọn su su, thịt lợn mán nướng xiên, gà đồi bọc đất, trứng nướng, cơm lam,...

6. Đánh giá của thực khách về  Rock Cafe Tam Đảo

Địa điểm đẹp, đồ ăn ngon khiến Rock Cafe nhận về cơn mưa lời khen trên các diễn đàn du lịch. Hãy cùng Digiticket review chi tiết một số comment nhé.

Quán được review đẹp cả trong lẫn ngoài

Quán đẹp, đồ ăn ngon

Mọi thứ đã tuyệt hơn cả mong đợi

7. Một số lưu ý khi đến Rock Cafe Tam Đảo

Nếu bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá Rock Cafe Tam Đảo thì hãy lưu ý một số thông tin dưới đây để chuyến đi thuận lợi hơn.

Ảnh: @cogiao_xu

  • Buổi tối Tam Đảo thường khá lạnh, bạn nên mang theo áo ấm để thoải mái ngồi ngắm cảnh
  • Do khách đông nên đồ sẽ lên chậm một chút, bạn đừng quá sốt ruột nhé
  • Bất kỳ góc nào tại Rock Cafe cũng tạo nên bức hình lung linh. Bạn hãy chuẩn bị cho mình một "chú" máy ảnh thật xịn để check in nhé.
  • Quán có cho chụp hình cưới. Nếu bạn muốn có một album ảnh cưới đậm chất cổ tích thì đừng bỏ qua background này.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một cảm giác thật "wow", tìm kiếm ý tưởng mới thì nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Rock Cafe Tam Đảo vừa là điểm check in lý tưởng vừa giúp bạn thư giãn và tăng thêm hiệu quả công việc của mình!

Khám phá thêm các địa điểm du lịch nổi tiếng:

Ảnh đại diện: @thuyyyduonggg

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.