Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Quảng Ninh Siêu Hot: Đại Nhạc Hội Take Me To The Sun chính thức đổ bộ tại Hạ Long vào tháng 7/2022

Siêu Hot: Đại Nhạc Hội Take Me To The Sun chính thức đổ bộ tại Hạ Long vào tháng 7/2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Take Me To The Sun sự kiện âm nhạc EDM diễn ra vào ngày 16/7/2022 tại Hạ Long hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động.
Nội dung chính

Sôi động cùng mùa hè mùa, Thành phố Hạ Long chính thức tổ chức sự kiện âm nhạc EDM FESTIVAL - Take Me To The Sun vào ngày 16/7/2022. Buổi nhạc hội diễn ra tại Quảng trường Sun Carnival hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều bất ngờ bởi dàn sao “khủng” có sức ảnh hưởng lớn.

DMF - Dragon Music Festival nằm trong chuỗi sự kiện EDM - Take Me To The Sun được tài trợ bởi tập đoàn Sun World. Đây được xem là sự kiện âm nhạc “đình đám”, với sự góp mặt của TOP 100 DJs Mag cùng nhiều DJ nổi tiếng trên cả nước. 

le hoi take me to the sun 1

Ảnh: Sưu tầm

Sự kiện được lấy cảm hứng từ “Bình minh của những huyền thoại”, trên mảnh đất Hạ Long nơi huyền thoại Rồng Thiêng tưởng chừng đã bị chìm sâu vào quên lãng. Và thông qua Take Me To The Sun, chương trình mong muốn khơi lên sức sống mãnh liệt, đồng thời đánh thức những khát khao cháy bỏng đang “ngủ quên” trong tâm hồn mỗi người. 

Đại nhạc hội Take Me To The Sun chính thức diễn ra vào lúc 3h chiều ngày 16/7/2022 tại Quảng trường Sun Carnival - Sun World Hạ Long. Một trong những điểm du lịch siêu hot trong mùa hè này.  

Đến với lễ hội, bạn sẽ có những phút giây cháy hết mình trong không gian sôi động. Được hòa cùng hàng ngàn khán giả, say sưa theo những vũ điệu của các DJ nổi tiếng. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn phút giây giải trí và thư giãn đáng nhớ.  

le hoi take me to the sun 2

Ảnh: Sưu tầm

Sự kiện EDM - Take Me To The Sun hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, sôi động. Và để không bỏ lỡ sự kiện này hãy thường xuyên theo dõi Digiticket để cập nhập những thông tin mới nhất nhé. Nhanh tay lên kế hoạch đi Hạ Long thôi để hòa mình vào những màn trình diễn đỉnh cao nhé. 

Thông tin sự kiện:

  • Địa điểm tổ chức: Quảng trường Sun Carnival - Sun World Hạ Long
  • Thời gian diễn ra: 3h chiều ngày 16/7/2022
  Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.