Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sơn La Review homestay The November Mộc Châu có gì đẹp và giá thuê mới

Review homestay The November Mộc Châu có gì đẹp và giá thuê mới

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu kể tên một homestay đang hot ở Mộc Châu chắc hẳn không thể không nhắc đến The November Mộc Châu. Hãy cùng HaloTravel review nơi này nhé
Nội dung chính

Nếu như để kể tên một homestay đang “làm mưa làm gió” ở Mộc Châu thì chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên The November Mộc Châu. Căn homestay này có gì khiến các tín đồ xê dịch yêu thích và dành nhiều lời khen đến vậy? Hãy cùng Digiticket giải đáp trong bài viết này nhé!

1. The November Mộc Châu có gì đặc biệt?

  • Địa chỉ: thôn Đông Sang, thị trấn Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu hiện nay chẳng thua kém gì Đà Lạt bởi nơi đây có đến 7749 các căn homestay khác nhau mọc lên. Chẳng phải tự nhiên mà The November lại chiếm trọn tình cảm của nhiều người đến vậy. Thế nhưng, nếu đã được một lần đặt chân tới đây chắc chắn bạn sẽ thấy những gì Digi bật mí dưới đây là hoàn toàn đúng. 

ryannguyen_offical_ the november moc chau

Ảnh: @ryannguyen_offical

  • Homestay có vị trí tách biệt với đường phố

Nếu bạn muốn tìm một căn homestay yên tĩnh để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống thì The November sẽ là điểm đến lý tưởng. Căn homestay này nép mình ở trong 1 con ngõ nhỏ, tách biệt với đường phố đông đúc, tấp nập. Tuy nhiên, bạn chớ vội lo lắng bởi đường vào homestay vẫn có thể di chuyển bằng xe máy hay ô tô đều được nhé. 

homestay the november moc chau 1

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, The November có vị trí khá lý tưởng khi chỉ cách vài trăm mét là đến rừng thông bản Áng - địa điểm sống ảo siêu đẹp ở Mộc Châu. Ngoài ra, từ homestay bạn chỉ cần đi khoảng 2km và ra đến trung tâm thị trấn Mộc Châu đó. 

  • Homestay decor độc đáo với những căn nhà gỗ xinh xắn

Hầu hết những homestay ở Mộc Châu đều được thiết kế dưới dạng những bungalow hoặc các container hay nhà bình thường. Chính vì vậy, ngay từ khi The November Mộc Châu xuất hiện đã nhanh chóng được nhiều người biết đến bởi lối thiết kế đặc biệt. Những căn nhà gỗ mang hướng Châu Âu được nằm cạnh nhau.

homestay the november

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, homestay còn có thêm các căn phòng với mái lều theo phong cách Bohemian. Không gian tuy không quá rộng nhưng lại được chăm chút cẩn thận mang đến cho bạn nhiều không gian sống ảo. 

  • Anh chị chủ homestay siêu thân thiện

Có thể bạn sẽ thấy rất ngưỡng mộ khi biết chuyện tình đẹp của 2 anh chị chủ homestay. Trước đây họ đều đã có những công việc ổn định thế nhưng vì niềm đam mê với xê dịch nên cả hai đã quyết định dừng lại mọi thứ, lên Mộc Châu lập nghiệp.

homestay the november moc chau 2  

Ảnh: sưu tầm

Từ đó, The November được ra đời. Vì là đứa con tinh thần đầy nhiệt huyết nên anh chị chủ rất chịu khó đầu tư nhằm mang đến cho du khách một không gian lưu trú tuyệt vời nhất. 2 anh chị cực kì thân thiện, họ sẽ tư vấn, trò chuyện và còn tự tay chế biến những món ăn ngon nếu như bạn có nhu cầu nữa đấy! 

2. Đường đi đến homestay The November Mộc Châu

Mặc dù không nằm ở ngay ngoài trung tâm thế nhưng đường đến homestay The November lại rất thuận tiện và dễ tìm. Từ trung tâm thị trấn Mộc Châu bạn di chuyển theo hướng đường Phan Đình Giót. Đi thẳng khoảng 1km đến khi thấy biển “Điện nước điện máy Sơn Thoan” thì rẽ phải. Từ đây đi tiếp khoảng chừng 900m thì rẽ trái để vào homestay. (Lưu ý: đoạn rẽ vào ngõ này không có biển chỉ dẫn nên bạn hãy sử dụng Google Map để dễ tìm hơn nhé)

Ngoài ra, nếu bạn di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội thì chỉ cần báo bác tài cho dừng tại homestay The November là ai cũng biết đó. 

3. Bảng giá các phòng ở The November Mộc Châu

Hiện nay, The November sở hữu tất cả 11 phòng, trong đó có 10 phòng dành cho khách lưu trú nghỉ dưỡng còn 1 phòng là nơi sinh hoạt chung. Các phòng nghỉ tại đây tuy không quá rộng rãi thế nhưng lại được thiết kế gọn gàng, đầy đủ những đồ cần thiết. Phòng sinh hoạt chung là nơi bạn sẽ check in và khu vực bếp, ăn uống ở đó luôn. Dưới đây là những hạng phòng chi tiết để bạn tham khảo: 

Phòng giường đôi (Phòng tháng 1, 2, 8, 9) 

  • Sức chứa: 2 người
  • Tiện ích: giường 1m6, vệ sinh khép kín, điều hòa
  • Giá phòng: 420k (CN-T5) - 520k (T6-T7) - 600k (Lễ Tết)

The November Mộc Châu mang đến cho bạn 4 hạng phòng đôi thích hợp cho các cặp đôi hoặc những ai đi 1-2 người. Phòng nghỉ được trang bị giường đôi 1m6 êm ái. Cùng với đó là những tiện ích khác như điều hòa, máy sấy tóc,... Phòng vệ sinh khép kín được thiết kế khá nhỏ gọn. Điểm nhấn của những căn phòng này chính là các món decor thổ cẩm. Phía trước phòng đều có 1 hành lang nhỏ xinh xắn. 

the november moc chau phong tent

Phòng tent (Phòng tháng 4, 5, 6) 

  • Sức chứa: 2 người
  • Tiện ích: giường 1m6, vệ sinh khép kín, điều hòa
  • Giá phòng: 370k (CN-T5) - 470k (T6-T7) - 540k (Lễ Tết)

Đây là 3 phòng đặc biệt nhất của The November. Nếu như những phòng khác được thiết kế dưới dạng nhà gỗ phảng phất chút Châu Âu thì phòng tent lại gây ấn tượng với phong cách dạng lều đậm chất bohemian. Phòng nghỉ tại đây nhỏ hơn phòng đôi tuy nhiên vẫn đảm bảo sự thoải mái cho khách lưu trú. Phòng vệ sinh khép kín phía sau giúp bạn thoải mái hơn khi lưu trú. 

the november moc chau

Phòng Family (Phòng tháng 3)

  • Sức chứa: 4 người
  • Tiện ích: 2 giường 1m6, vệ sinh khép kín, điều hòa
  • Giá phòng: 720k (CN-T5) - 820k (T6-T7) - 950k (Lễ Tết)

Nếu bạn đi nhóm đông người hoặc cùng gia đình thì phòng Family là sựa lựa chọn hợp lý. Bên trong các phòng đều được làm từ gỗ thế nhưng có thêm 2 cửa sổ giúp mang đến không gian thoáng đãng hơn. 

phong family the november moc chau

Phòng Connecting (Phòng tháng 10, 11)

  • Sức chứa: 4 người
  • Tiện ích: 2 giường 1m6, vệ sinh khép kín, điều hòa
  • Giá phòng: 840k (CN-T5) - 940k (T6-T7) - 1080k (Lễ Tết)

Giống với phòng Family, phòng Connecting phù hợp với 4 người. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là căn phòng này được thiết kế rộng rãi hơn và được chia thành 2 phòng khác nhau giúp mang đến sự riêng tư. Phòng vệ sinh khép kín và trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết. Đặc biệt, 2 phòng này còn có thêm ghế sofa nữa đó.

daohoaianh homestay moc chau

Ảnh: @daohoaianh

Phòng Dorm (Phòng tháng 7)

  • Sức chứa: 4 người
  • Tiện ích: 4 giường 1m, vệ sinh chung, điều hòa
  • Giá phòng: 480k (CN-T5) - 580k (T6-T7) - 580k (Lễ Tết)

Nếu bạn đi đông người và muốn tiết kiệm chi phí thì đến The November Mộc Châu có thể lựa chọn phòng dorm. Bên trong phòng nghỉ gồm 4 giường 1m nhưng cũng rất thoải mái. Tuy nhiên, nếu ở phòng dorm thì bạn sẽ sử dụng nhà vệ sinh chung nhé. 

4. Những trải nghiệm dịch vụ, tiện ích ở homestay

Không gian rộng, thỏa thích đốt lửa trại

Ở hometay có một không gian tương đối rộng rãi ở ngoài trời, xung quanh có nhiều cây xanh. Nơi đây cực kì thích hợp để bạn đốt lửa trại, quây quần trò chuyện vào buổi tối đấy nhé. 

thenovember.mocchau homestay the november moc chau

Ảnh: @thenovember.mocchau

Thưởng thức những món ăn ngon

Ở không gian chung của homestay có một góc dành cho phòng bếp. Vì xung quanh không có hàng quán nên anh chị chủ homestay còn cung cấp dịch vụ nấu ăn cho du khách nữa đó. Đặc biệt, vào buổi tối còn thường xuyên có những món ăn hấp dẫn như cá nướng, lẩu hay thịt nướng BBQ. Ngoài  anh chị chủ còn có thêm 1 bác người địa phương chuyên chế biến những món “đặc sản” của Mộc Châu cũng hấp dẫn lắm đó. 

trangchangg__ homestay moc chau

Ảnh: @trangchangg__

nau an o the november

5. Địa điểm du lịch gần The November Mộc Châu

Địa điểm du lịch Khoảng cách
Rừng thông Bản Áng 1km
Vườn dâu tây 34 400m
Vườn dâu Maburu Mộc Châu 550m
Vườn hoa tam giác mạch 1,8km
Thác Dải Yếm 10km

Trên đây là những review về homestay The November Mộc Châu. Nếu sắp tới bạn chuẩn bị đi Mộc Châu thì đừng bỏ qua địa điểm lưu trú này nhé! Ngoài ra, ở Mộc Châu còn rất nhiều homestay đẹp có giá tốt, bạn có thể tham khảo:

Đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Mộc Châu hữu ích nhất từ Digiticket nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.