Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Giang Cập nhật tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm chi tiết, giá rẻ

Cập nhật tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm chi tiết, giá rẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá vùng đất hoa tam giác mạch cùng Digi với tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm. Vậy bạn còn chờ gì mà không đọc ngay bài viết này.
Nội dung chính

Hà Giang được biết đến là mảnh đất địa đầu cực Bắc Tổ quốc và sở hữu khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Đặc biệt là những cung đường đổ đèo thách thức độ mạo hiểm của dân phượt. Và du khách nào tới Hà Giang rồi cũng phải thốt lên rằng nơi đây thật là khiến người ta mê đắm lòng người. Vậy với 2 ngày làm sao để trải nghiệm hết thành phố tuyệt đẹp này đây. Đừng lo hãy tham khảo ngay tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm nhé!

1. Thời gian lý tưởng đi tour Hà Giang 

Mỗi mùa tại Hà Giang đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng mùa được du khách lựa chọn nhất là vào cuối tháng 10. Vì đây là thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ, đây là loài hoa tượng trưng cho Hà Giang. Lúc này, khung cảnh sẽ ngập tràn hương thơm, thơ mộng và được phủ kín bởi màu trắng hồng của hoa.

Ngoài ra, thời điểm tháng 6 đến tháng 8 là mùa hè, lúc này khung cảnh sẽ được đắm mình trong cái nắng hè. Thế nên, những bức hình sẽ chẳng phải qua chỉnh sửa màu có màu rất tươi. Hoặc thời điểm tháng 9 khi mà những cánh đồng lúc chín. Khung cảnh nơi đây sẽ ngợp trong màu vàng tươi của lúa và được ngắm nhìn hình ảnh người dân đi gặt lúa đầy sống động.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 3

Ảnh: @nhidangtravelblog

2. Lịch trình chi tiết tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm 

Mỗi công ty du lịch sẽ có một lịch trình riêng biệt nhưng đây là lịch trình hợp lý và giúp du khách khám phá được nhiều khung cảnh nhất trong 2 ngày 1 đêm.

Ngày 1: Hà Giang – Quản Bạ – Lũng Cú – Đồng Văn

  • Buổi sáng

Sau khi ăn sáng tại nhà hàng, du khách sẽ di chuyển đến địa điểm thăm quan đầu tiên là huyện Quan Bạ. Đây là nơi sở hữu nhiều thăng cảnh đẹp “mê đắm” lòng người. Trước hết là núi đôi Cô Tiên.

Điểm nổi bật của ngọn núi này là hình dánh núi khá tròn trịa, đỉnh núi không nhọn. Xung quanh là những cánh đồng lúa vàng khiến bầu không gian nơi đây nhẹ nhàng và bình yên đến lạ.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 4

Ảnh: @_liam.chan.69

Đi tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm mà ghé thăm huyện Quan Bạ thì không thể bỏ qua Cổng trời Quan Bạ. Với độ cao 1500m so với mặt mặt nước biển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh Hà Giang “thu nhỏ” ngay dưới tầm mắt của mình.

Đặc biệt, bước chân qua cổng trời, bạn có thể vào tham quan hoặc trải nghiệm những nét đặc trưng tiêu biểu về cuộc sống sinh hoạt của đồng bào dân tộc thiểu số tại đây.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 5

Ảnh: @harrylam263

Cao nguyên đá Đồng Văn sẽ là điểm thăm quan cuối cùng trong buổi sáng. Cao nguyên trải dài trên 4 huyện là Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn và Mèo Vạc. Đặc biệt, nơi đây còn được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu, đây là danh hiệu đầu tiên Việt Nam và thứ hai ở Đông Nam Á. Ngoài ra, khi ghé thăm nơi đây, du khách sẽ phải ngỡ ngàng vì sự hùng vĩ của núi rừng cùng phong cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng lại quá đỗi thơ mộng.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 6

Ảnh: @_im.rot_

  • Buổi chiều

Sau khi nghỉ ngơi và ăn trưa, du khách tiếp tục cuộc hành trình khám phá Hà Giang. Địa điểm khám phá tiếp theo là cột cờ Lũng Cú và Dinh thự Mèo Vương.

Cột cờ Lũng Cú nằm ở đỉnh Lũng Cú hay còn gọi là đỉnh núi Rồng (Long Sơn). Với độ cao khoảng hơn 1500m thì nơi đây du khách có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên bao la, bát ngàn của Hà Giang. Và để lên được đỉnh của cột cờ thì du khách phải leo gần 1000 bậc thang. Nhưng khi lên được phía trên rồi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả một vùng trời xanh và nhìn thấy cả chân trời ở phía xa.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 7

Ảnh: @seasia.co

Dinh thự Mèo Vương hay còn được biết đến với tên gọi khác là dinh thự họ Vương. Nằm dưới chân một thung lũng nhỏ thuộc xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn. Toàn bộ ngôi dinh thự này sở hữu tổng diện tích lên đến 3 nghìn m2 và nằm trên một khối đất cao ráo, xung quanh lại được bao phủ bởi các dãy núi vòng cung.

Với lối thiết kế độc đáo cùng nhiều đường nét, hoạ tiết hoa văn được chế tác đầy cầu kỳ và tỉ mỉ, dinh thự đã thu hút được một lượng lớn du khách ghé thăm.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 8

Ảnh: @anph142

  • Buổi tối

Sau khi ăn tối xong, du khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn nhưng cũng có thể tiếp tục khám phá vùng đấy xinh đẹp này. Vậy hãy để Digi giới thiệu với bạn một địa điểm cực HOT mà đi tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm không thể bỏ lỡ được là phố cổ Đồng Văn.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 9

Ảnh: @phthao.pham

Ngày 2: Đồng Văn – Mèo Vạc – Hà Nội

  • Buổi sáng: 

Vào buổi sáng ngày thứ hai, bạn sẽ được tham quan đèo Mã Pì Lèng và chợ phiên Mèo Vạc. Đây là 2 địa điểm du lịch mà các “dân phượt” khá yêu thích.

Đầu tiên là đèo Mã Pì Lèng, là con đèo nằm trên đường Hạnh Phúc nối liền giữa huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Đây còn là ngọn đèo nổi tiếng bậc nhất tại Hà Giang do sở hữu nhiều cung đường uốn lượn hiểm trở với những vách đá dốc treo leo.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 10

Ảnh: @chucchucie

Tới chợ phiên Mèo Vạc, du khách sẽ được hoà mình vào văn hoá của nhiều dân tộc tại đây. Đặc biệt, bạn và bạn bè của mình sẽ được thử nhiều loại trang phục dân tộc. Ngoài ra, tại đây, bạn cũng có thể mua những đặc sản nổi tiếng của Hà Giang về làm quà.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 11

Ảnh: @lesson._.one

  • Buổi chiều

Hãy cùng di chuyển đến thị xã Yên Minh, một nơi bình yên và khá nhẹ nhàng. Đây được chọn là điểm du lịch cuối cùng vì sẽ giúp du khách thả lỏng hết mình và chuẩn bị trở về chốn thành thị tấp nập.

Tại Yên Minh, du khách sẽ được tận hưởng nhiều khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình. Đặc biệt, dọc đường đi của ngôi làng là ngập tràn sắc hoa tam giác mạch thơm lừng cả con ngõ nhỏ.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 12

Ảnh: @dtq.anthea

  • Buổi tối

Sau chuyến hành trình khám phá thị xã Yên Minh, bạn cần trở về khách sạn để chuẩn bị đồ và giả phòng để lên đường trở lại Hà Nội. Vậy là tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm sẽ kết thúc tại đây.

tour ha giang 2 ngay 1 dem 13

Ảnh: @murino_andes

3. Bảng giá tham khảo và chính sách tour

Để bạn dễ dàng dự trù kinh phí và chi tiêu cho chuyến đi tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm hợp lý thì dưới đây là bảng  giá tour mà bạn có thể tham khảo.

Bảng giá tour tham khảo:

  • 1.750.000 VND/ người lớn - Khách sạn mini
  • 1.850.000 VND/ người lớn - Khách sạn 2 sao
  • 2.250.000 VND/ người lớn - Khách sạn 3 sao

Giá tour sẽ bao gồm:

  • Phương tiện: Xe du lịch đời mới 16 chỗ, 29 chỗ và 45 chỗ sẽ đưa đón từ Hà Nội đến Hà Giang và đến các điểm thăm quan tại Hà Giang.
  • Khách sạn/Nhà nghỉ: Phòng tiêu chuẩn 2-3 khách /phòng
  • Ăn theo chương trình với 2 bữa sáng tại khách sạn và các bữa trưa, bữa tối tại các nhà hàng phục vụ đặc sản Hà Giang
  • Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ xuyên suốt tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm
  • Bảo hiểm: Theo luật bảo hiểm du lịch Việt Nam bồi thường lên đến 20,000,000 VND/ trường hợp

Giá tour không bao gồm:

  • Các chi phí cá nhân khác như giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar và trong các bữa ăn
  • Thuế V.A.T 10% (đối với Quý khách cần lấy hóa đơn GTGT)
  • Phụ thu vào ngày cuối tuần và lễ, tết
  • Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế

Chính sách tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm:

Giá tour trẻ em
  • Trẻ em dưới 4 tuổi được miễn phí
  • Trẻ em từ 5 - 9 tuổi: giảm 75% giá người lớn
  • Trẻ em trên 10 tuổi: 100% giá người lớn.
  • Khách đi kèm 2 trẻ từ 04 tuổi trở xuống phải mua thêm 1 vé 75% giá
Chính sách huỷ tour
  • Trong vòng 14 ngày trước ngày khởi hành: Trả 50% giá tour của người hủy chuyến.
  • Trong vòng 10 ngày trước ngày khởi hành: Trả 30% giá tour của người hủy chuyến.
  • Trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành và các dịp lễ, Tết: Không hoàn tiền.
tour ha giang 2 ngay 1 dem 14

Ảnh: ahngx_

Với tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm sẽ giúp bạn tận hưởng và trải nghiệm được nhiều khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đặc biệt là được hoà mình vào cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng của người dân nơi đây.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.