Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Khám phá 10 vườn trái cây Trung An cùng team nghiền hoa quả

Khám phá 10 vườn trái cây Trung An cùng team nghiền hoa quả

Ngày đăng : 17/01/2024
Chỉ với 50.000 VNĐ bạn đã có thể thỏa sức ăn no căng bụng tại 10 vườn trái cây Trung An. Nơi đây hội tụ đủ các loại hoa quả thơm ngon hấp dẫn.
Nội dung chính

Du lịch miệt vườn, một hình thức du lịch có lẽ không còn xa lạ gì với người dân đất Việt. Nếu bạn có đam mê với hoa quả sạch thì đừng ngần ngại đến với vườn trái cây Trung An. Đây không chỉ là nơi tham quan mà còn là nơi để thưởng thức dư vị trái cây chín mọng tươi ngon bốn mùa. Hãy cùng Digiticket khám phá top 10 vườn trái cây tươi ngon tại vườn trái cây Trung An bạn nhé!

1. Vườn trái cây Bảy Triều

  • Địa chỉ: Số 78 Sông Lu, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 18h00 
  • Khoảng giá trung bình: 50.000 - 70.000VNĐ/ người 

Nhắc đến khu du lịch vườn trái cây Trung An, du khách không còn xa lạ với cái tên vườn trái cây Bảy Triều. Nơi đây, hội tụ đủ màu sắc trái cây với nhiều loại quả thơm ngon, bổ dưỡng. Giúp du khách thoả sức thả hồn vào thiên nhiên, thưởng thức những loại quả căng tròn, chín mọng ngay tại gốc. 

Vườn trái cây Trung An 1

Ảnh: Sưu tầm

Đến với vườn trái cây Bảy Triều, du khách sẽ có phần choáng ngợp bởi các loại quả ở đây nhiều vô cùng tận. Có thể kể đến như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, mít thái, bưởi, vú sữa, thanh long, xoài, cam, quýt,... Tất cả đều sai trĩu quả, chỉ cần bạn giơ tay lên hái là đã có thể thưởng thức được rồi.

Vườn trái cây Trung An 2

Ảnh: Sưu tầm

Với mức giá siêu mềm, du khách đã có thể thoải mái thưởng thức bất cứ loại quả nào yêu thích. Tuy nhiên, giá vé chỉ bao gồm dịch vụ ăn tại vườn, không bao gồm dịch vụ mang về, nên nếu bạn có nhu cầu mua về thì sẽ phải thanh toán một khoản tiền riêng.

2. Vườn trái cây Hai Huệ

  • Địa chỉ: Số 19/8, đường 471, tổ 2 ấp An Hòa, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày 
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 - 50.000VNĐ/ người 

Nằm trong top những vườn trái cây Trung An thơm ngon chất lượng, đây là địa điểm thu hút khá nhiều du khách đến tham quan trong ngày. Nổi tiếng với tên gọi là “Vương quốc trái cây”, vườn trái cây Hai Huệ đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng du khách từ xa đến gần. 

Vườn trái cây Trung An 3

Ảnh: Sưu tầm

Với điều kiện tự nhiên thuận lợi cùng phù sa màu mỡ do sông Sài Gòn bồi đắp, miệt vườn ở đây trồng được rất nhiều loại cây ăn quả hấp dẫn. Cây quả tại đây quanh năm xanh tốt, phục vụ du khách trong suốt cả 4 mùa. Quả chín căng mọng, ngọt lịm khiến du khách không khỏi thích thú, muốn thưởng thức mãi không thôi.

Vườn trái cây Trung An 4

Ảnh: Sưu tầm

3. Vườn trái cây Tư Tuấn

  • Địa chỉ: Số 78 Sông Lu, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00 
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 - 50.000VNĐ/ người 

Từ lâu vườn trái cây Tư Tuấn đã nổi tiếng là một vườn cây ăn quả sum suê, thơm ngon chất lượng. Được vun trồng, chăm bón cẩn thận, tưới tiêu hợp lý, đảm bảo sự tinh khiết nhất. Chính bởi vậy mà du khách đến đây có thể thoải mái thưởng thức quả ngọt tại cây, không cần đem rửa. Điểm cộng là trái cây tại đây hoàn toàn sạch sẽ, không chứa chất độc hại.

Vườn trái cây Trung An 5

Ảnh: Sưu tầm

Đến với vườn trái cây Tư Tuấn, du khách sẽ được nhìn tận mắt, sờ tận tay và thưởng thức tại cây vô vàn các loại quả thơm ngon đặc biệt như măng cụt, vú sữa Lò Rèn, chôm chôm, bòn bon, cam, quýt, mít, đào,...

4. Vườn trái cây Hai Tỷ

  • Địa chỉ: Đường 464, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00 
  • Khoảng giá trung bình: 50.000 - 70.000VNĐ/ người 

Vườn trái cây Hai Tỷ tiếp tục là một địa điểm lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ tại khu du lịch vườn trái cây Trung An. Nơi đây, sở hữu diện tích rộng rãi, không chỉ là nơi bạn đến để thưởng thức hoa quả, mà còn là nơi tránh nóng lý tưởng vào những ngày hè oi bức. 

Vườn trái cây Trung An 6

Ảnh: Sưu tầm

Vườn trái cây này mang đến cho du khách nhiều loại quả thơm ngon như sầu riêng, thanh long, na, cóc, xoài, ổi, măng cụt,... Du khách đến đây thưởng thức có thể mang theo các loại nước chấm hoặc muối yêu thích để thưởng thức hương vị được trọn vẹn nhất. 

Vườn trái cây Trung An 7

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các loại hoa quả bắt mắt sai trĩu cành, nơi đây còn phục vụ du khách nhiều món nhậu dân giã như cháo gà, cá chiên xù, gỏi gà, ếch cá lăng, gà kho, luộc,... tất cả đều mang hương vị đồng quê, một trải nghiệm ăn uống mà bạn rất nên thử tại vườn đấy nhé!

5. Vườn trái cây Trung An

  • Địa chỉ: Đường Trung An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00 
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 - 50.000VNĐ/ người

Vườn trái cây Trung An là cái tên quá đỗi quen thuộc với thực khách khi muốn trải nghiệm miệt vườn tại Củ Chi. Nơi đây, được tạo hóa ban tặng khí hậu trong lành, mát mẻ, cây cối vun trồng cũng nhờ đó mà tốt tươi, sum suê hoa quả. 

Vườn trái cây Trung An 8

Ảnh: Sưu tầm

Vườn trái cây rộng rãi này hiện lên như một bức tranh thơ mộng, với đầy đủ các sắc màu trái cây xanh, đỏ, tím, vàng, hồng, nâu, cam bao phủ khắp vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được vươn tay chọn từng quả và thưởng thức ngay tại gốc, có lẽ hương vị này luôn thơm ngon hơn bao giờ hết. Cây trái vừa tươi, ngon, ngọt, lại vô cùng sạch sẽ, khiến du khách say mê quên lối về.

Vườn trái cây Trung An 9

Ảnh: Sưu tầm

Nhà vườn này có bố trí sẵn bàn ghế, võng để du khách có thể ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn. Ngoài thưởng thức trái cây, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn được chế biến từ gà vườn, cá sông ngay tại miệt vườn với mức giá phù hợp cho mọi đối tượng thưởng thức. 

6. Vườn trái cây ông Tám Đạo

  • Địa chỉ: Đường 471, ấp An hòa, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00 
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 - 50.000VNĐ/ người

Nổi tiếng đã lâu, hình ảnh nhiều nhóm bạn học sinh, sinh viên và du khách gần xa nườm nượp kéo đến vườn trái cây ông Tám Đạo đã trở nên không còn xa lạ. Thậm chí, cứ vào mỗi cuối tuần, nhiều đại gia đình sẵn sàng mang theo nhiều đồ đến đây đi picnic, khám phá thưởng thức trái cây cả ngày. 

Vườn trái cây Trung An 10

Ảnh: Sưu tầm

Điểm cộng là sự hiếu khách của ông Tám Đạo, nên bất cứ du khách nào đã từng đến đây dù chỉ một lần cũng đều muốn quay lại mãi. Đến đây, du khách như bị mê hoặc bởi hương vị trái cây đa dạng, luôn có nhiều hoa trái quanh năm. Lang thang khắp mọi ngóc ngách của khu vườn, bạn không những được tận hưởng cảm giác thư giãn khoan khoái mà còn bị quyến rũ bởi mùi cỏ thơm hòa trộn với hương trái cây ngọt lịm.

7. Vườn trái cây chú Tư Huỳnh

  • Địa chỉ: Số 78 Sông Lu, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00 
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 - 50.000VNĐ/ người 

Vườn trái cây chú Tư Huỳnh cũng là một trong những vườn cây nổi tiếng tại khu vực vườn trái cây Trung An. Chú Tư Huỳnh chia sẻ, vườn cây này đã có từ rất lâu đời do ông cha để lại. Ở thời điểm hiện tại, vùng đất này được cải tạo và trồng thêm nhiều giống cây mới. Nhờ khí hậu thuận lợi nên cây cối luôn cho nhiều quả sai trĩu, mang vị ngọt thanh mát đặc trưng riêng.

Vườn trái cây Trung An 11

Ảnh: Sưu tầm

Những loại quả tại vườn được nhiều du khách ưa chuộng như chôm chôm, mít tố nữ, xoài bao tử, bòn bon, măng cụt,... Du khách có thể tha hồ thưởng thức no căng bụng hoặc hái mua mang về mới mức giá siêu rẻ. Nếu có nhu cầu nghỉ ngơi buổi trưa, du khách có thể đặt chú Tư Huỳnh làm món cháo gà, cháo lươn, hoặc lẩu để thưởng thức.

8. Vườn trái cây Thanh Tâm

  • Địa chỉ: Đường Trung An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00 
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 - 50.000VNĐ/ người 

Vườn trái cây Thanh Tâm là một trong những địa điểm thưởng thức trái cây tại vườn lý tưởng nhất. Vườn có không gian thanh bình đậm chất miền quê, mang đến sự bình yên, trong lành vô cùng thoải mái. Đến đây du khách không chỉ được khám phá nhiều cây trái ngon, mà còn được thư giãn bởi tiếng chim hót vui tai.

Vườn trái cây Trung An 12

Ảnh: Sưu tầm

Nếu có dịp ghé thăm vườn trái cây Trung An này, bạn đừng bỏ qua hương vị của những món ăn dân giã như thịt gà nấu lá giang, cá lóc nướng, ếch nấu măng,... Tùy vào thời điểm du lịch mà giá vé sẽ có sự thay đổi theo mùa, tuy nhiên mức chênh lệch là không đáng kể. 

9. Vườn trái cây Mười Nheo

  • Địa chỉ: Đường Trung An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00 
  • Khoảng giá trung bình: 40.000 - 60.000VNĐ/ người

Khi được hỏi đâu là vườn trái cây Trung An phù hợp nhất cho những buổi liên hoan, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè thì nhiều du khách trả lời đó là vườn trái cây Mười Nheo. Nơi đây có diện tích rộng rãi, với vô vàn các loại cây ăn quả sum suê, bắt mắt, quả sai trĩu cành.

Vườn trái cây Trung An 13

Ảnh: Sưu tầm

Vì lượng khách đến đây trải nghiệm khá đông, nên khoảng thời gian phù hợp nhất bạn nên đến là khoảng từ 8h - 10h sáng. Thời tiết lúc này mát mẻ nên khá dễ chịu. Nơi đây trồng chủ yếu là các loại cây chôm chôm, thanh long, nhãn, măng cụt, sầu riêng,... Du khách có thể ăn thoải sức tại vườn, nhưng nếu muốn tự hái mang về thì có thể thương lượng giá với chủ vườn để được mức giá ưu đãi nhất nhé!

10. Vườn trái cây Hai Phích 

  •  Địa chỉ: 46/1 đường 471 ấp An Hòa, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00 
  • Khoảng giá trung bình: 40.000 - 60.000VNĐ/ người

Đây là vườn trái cây nhận được rất nhiều đánh giá cao từ du khách. Nơi đây, sở hữu không gian thoáng mát sạch sẽ, rộng rãi thích hợp cho đoàn khách đông người. 

Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại quả ngon mà không cần lo lắng về mức giá như mua ở ngoài. Tuy nhiên, nhà vườn này trồng cây theo mùa nên sẽ có những khoảng thời gian vườn không có trái chín. Bạn nên thường xuyên cập nhật trên page để nắm được thông tin rõ nhất nhé!

Vườn trái cây Trung An 14

Ảnh: Sưu tầm

Điểm cộng là vườn trái cây Hai Phích phục vụ du khách các loại dịch vụ miễn phí như wifi, trà đá, võng ngồi nghỉ ngơi,... Tại mỗi chỗ ngồi nghỉ ngơi, nhà vườn còn trang bị thêm cả quạt điện và ổ cắm nếu du khách có nhu cầu sạc điện thoại. Bên cạnh đó, những món nhậu cũng nằm trong thực đơn hấp dẫn của nhà hàng. Nổi bật là cháo gà, bò nướng, hoặc cá điêu hồng chiên giòn cuốn bánh tráng,...

Vậy là Digiticket đã giới thiệu đến bạn 10 vườn trái cây Trung An được nhiều người yêu thích nhất. Hy vọng, với những gợi ý chi tiết trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa điểm dừng chân phù hợp. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

 Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.