Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Giải nhiệt mùa hè với 3 quán buffet trái cây ngon nhất Hà Thành

Giải nhiệt mùa hè với 3 quán buffet trái cây ngon nhất Hà Thành

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm quán buffet trái cây Hà Nội thơm ngon, bổ dưỡng mà giá lại rẻ ở Hà Nội? Thổi bay cơn nóng ngày hè cùng 3 quán cực hot sau nhé!
Nội dung chính

Giữa những ngày hè “nóng như đổ lửa" với nhiệt độ lên tới 40ºC ở Hà Nội, còn gì tuyệt hơn nhâm nhi những ly trái cây mát lạnh thơm ngon, bổ dưỡng cùng hội bạn bè. Còn chờ gì mà không cùng Digiticket săn lùng ngay những quán buffet trái cây đang làm điên đảo giới trẻ!

1. Buffet trái cây Bill Gates

Chỉ với giá khoảng 25.000đ bạn có ngay một cốc hoa quả đầy ú ụ với những miếng trái cây tự chọn được cắt nhỏ xinh xắn, nhìn rất hấp dẫn. Ở buffet trái cây Bill Gates, trái cây được tuyển chọn rất kỹ, thơm ngon và đặc biệt là tươi mới. Các loại quả đều được gọt vỏ, xắt miếng vừa ăn và được xếp rất bắt mắt trong những khay inox riêng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

buffet trái cây 1

Ảnh: Bill Gates

Khách có thể thoải mái thả tay múc một cốc nào bơ, nho, chuối, dứa, xoài, đu đủ,...rồi trộn chung với cốt dừa, sữa đặc cùng nhiều loại thạch và trân châu tự làm. Bưng trên tay cốc trái cây đầy ú ụ mát lành, vừa nhẩn nha thưởng thức món tráng miệng mát lạnh vừa “chém gió" tơi bời với hội bạn thì quá tuyệt phải không? 

buffet hoa quả hà nội

Ảnh: Buffet hoa quả Bill Gates

Hoa quả ngọt mát, ăn giải nhiệt mùa hè nên hấp dẫn đông đảo khách hàng từ trẻ nhỏ, thanh niên cho đến người lớn tuổi. Quán khá đơn sơ với một chiếc xe bán hàng nhỏ xinh với khay, cốc nhựa và chồng ghế cóc.

2. Buffet trái cây Cafe Hiến 

Những ngày hè nóng nực đến cafe Hiến nhâm nhi thưởng thức một ly hoa quả dầm thanh mát, ngọt lịm và “tán dóc" cùng hội bạn thì còn gì tuyệt vời hơn. Buffet trái cây ở đây bắt đầu bán từ 14h00 chiều với đa dạng các loại trái cây theo mùa. 

buffet trái cây hà nội

Ảnh: @trangnhimtron

Đến quán bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới hoa quả tươi ngon, phong phú và 100% không có chất bảo quản. Các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài, dứa, thanh long đỏ.. được cắt miếng vừa ăn.

Một số loại quả mềm như bơ, thanh long, xoài đều rất tươi và không bị nhũn nát. Đồ hết sẽ được chủ quán refill ngay lập tức. Quán cũng thường xuyên thay đổi các loại quả theo ngày để khách ăn hoài mà không bị ngán đó.

buffet trái cây hà nội

Ảnh: @trangnhimtron

Từng miếng hoa quả được xếp vào ly nhựa theo màu sắc rất bắt mắt rồi trộn cùng cốt dừa thơm nức, sữa đặc béo ngậy, mix thêm trân châu mềm dẻo và đá bào mát lạnh sẽ khiến bạn ngây ngất từ miếng đầu tiên rồi đấy.

Với những bạn thích ăn healthy hoặc sợ ngấy thì có thể yêu cầu chủ quán không cho hoặc cho ít sữa. Ngoài buffet trái cây tự chọn, quán còn bán cafe, kem, sinh tố, sữa chua cho bạn tha hồ lựa chọn nữa.

buffet hoa quả hà nội

Ảnh: Cafe Hiến

Không chỉ sở hữu menu chất lượng, quán còn rất được lòng khách ở khâu dịch vụ chu đáo, từ chủ quán cho đến nhân viên. Với mức giá hợp lý khoảng 35.000đ là bạn có thể thoả sức đánh chén bữa tiệc trái cây giải nhiệt ngày hè rồi. 

3. Hoa Quả Dầm Hoa Béo

  • Địa chỉ:
    • 17 Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 331 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h30 – 22h30 
  • Giá tham khảo: 35.000đ

Nằm giữa lòng phố cổ Hà Nội, Tô Tịch là con phố nổi tiếng mỗi khi nhắc tới món hoa quả dầm. Trong đó phải kể đến quán Hoa Béo với buffet trái cây phong phú và đa dạng làm nức lòng những tín đồ “ăn healthy". Chủ quán lựa chọn rất kỹ các loại hoa quả chín mọng và tươi ngon theo mùa để mang tới khách hàng những ly trái cây ngon lành và chất lượng nhất.

buffet trái cây hà nội

Ảnh: Hoa quả dầm Hoa Béo

Một cốc hoa quả dầm tự chọn có nhiều loại trái cây từ mít, thanh long, táo, bơ, xoài, dưa hấu, đu đủ được xắt hạt lựu. Điểm nhấn đặc biệt là sự kết hợp giữa hoa quả tươi cùng siro, nước cốt dừa sánh mịn.

Thêm chút sữa đặc ngọt vừa phải và hơi ngậy cùng trân châu giòn dai và cuối cùng là đá bào mát lạnh để tạo nên một cốc hoa quả dầm ngọt thanh, hấp dẫn, nhìn là muốn ăn ngay. Thời tiết Hà Nội mùa này, vừa nhâm nhi ly trà mát lạnh vừa thưởng thức buffet trái cây khổng lồ đầy ụ topping mà chỉ có 35k thì chỉ có “mê chữ ê kéo dài" phải không?

buffet hoa quả hà nội

Ảnh: Hoa quả dầm Hoa Béo

Ngoài Tô Tịch, quán còn có thêm cơ sở nữa ở Thanh Nhàn để các bạn học sinh, sinh viên khu Bách-Kinh-Xây dễ dàng ghé qua nữa đó. Quán rộng rãi, thoáng mát lại phục vụ đồ ăn ngon chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để tránh nóng cùng đám bạn thân. 

Trên đây là ba quán buffet trái cây Hà Nội nổi tiếng với nhiều loại hoa quả đa dạng, thơm ngon và giá cực kỳ “sinh viên". Hy vọng với list những quán ăn này bạn sẽ có thêm lựa chọn để giải nhiệt trong những ngày hè oi ả ở Hà Nội cùng hội bạn thân. 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.