Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review 9 quán ăn ngon ở Phạm Ngọc Thạch ‘đốn tim’ foodies Hà Nội

Review 9 quán ăn ngon ở Phạm Ngọc Thạch ‘đốn tim’ foodies Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá top 9 quán ăn Phạm Ngọc Thạch cực kỳ hấp dẫn cho những ai nghiện ăn vặt, team nghiện xèo và hội khoái nhậu.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm các quán ăn Phạm Ngọc Thạch, địa chỉ ăn vặt 'chống chán', các quán đồ nướng thơm nức mũi hay những quán nhậu giá cạnh tranh? Trong bài viết sau đây, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn 9 quán ăn ngon ở Phạm Ngọc Thạch lý tưởng nhất.

1. Quán ăn vặt ngon ở Phạm Ngọc Thạch

Lưu ngay những quán ăn vặt ở Phạm Ngọc Thạch nên đến nhất dưới đây nhé:

Chân gà nướng Mỹ Miều

  • Địa chỉ: Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Khu tập thể Kim Liên - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 - 13:30 & 15:00 - 24:00
  • Giá tham khảo: 25k - 60k

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ở Phạm Ngọc Thạch với những món ăn vặt chống buồn miệng thì gà nướng Mỹ Miều cũng là một lựa chọn thú vị. Các món ăn tại đây đa phần được chế biến từ nguyên liệu chính là gà: cháo gà, gà rán, lòng gà xào, gà nướng,...

quan an pham ngoc thach 1

Ảnh: nghia.t.vu.9

Ngoài ra quán cũng phục vụ những món ăn nhẹ như miến xào, nem chua rán, khoai tây chiên và cả ngô chiên thơm giòn lạ miệng. Best seller của quán không thể không kể đến em chân gà nướng “thần thánh”. Chân gà tại đây được ướp vừa miệng, mùi thơm hấp dẫn mà một khi kết hợp với tương ớt cay xé lưỡi hay muối tiêu chanh thì ngon nhức nhối.

quan an pham ngoc thach 2

Ảnh: @ntthtra

Bún ốc Cô Lan

  • Địa chỉ: số 26 ngõ 139 Khương Thượng - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 6:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10k - 500k

Bún ốc Cô Lan là một địa chỉ quán ngon Phạm Ngọc Thạch hứa hẹn sẽ khuấy động cơn thèm của team mê ốc. Đặc sản làm nên tên tuổi của quán chính là món bún ốc trứ danh. Hương vị của món bún ốc tại đây có thể ‘cưa ngọt’ những vị khách khó tính nhờ phần nước dùng vị thanh thanh, có độ chua - cay - mặn - ngọt hài hòa.

quan an pham ngoc thach 3

Ảnh: riviu.vn_hanoi

Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 50k là bạn được thưởng thức tô bún to ú ụ ngập tràn các loại topping như chuối, rau tươi, hành phi, chả cua, thịt bò và giò. Thành phần ngon nhất chính là phần thịt ốc dai giòn sần sật, vị ngọt đặc trưng và không bị tanh. Nếu có thể hãy cho thêm chút ít mắm tôm vào nước bún để cảm nhận hết cái hương vị hoàn hảo của bún ốc -  món ăn mang phảng phất hồn quê thủ đô.

quan an pham ngoc thach 4
Ảnh: duongvux_

Bún đậu lòng rán - Giang 

  • Địa chỉ: TT B4 Trung Tự - Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội (Đối diện trường mẫu giáo Việt Triều Hữu Nghị) 
  • Mở cửa: 9h – 14h
  • Giá tham khảo: 35k – 45k

Bún đậu lòng rán Giang là một trong những quán ăn khu Phạm Ngọc Thạch ‘đỉnh của chóp’ mà Digiticket muốn mang đến cho các foodies Hà Thành chính hiệu. Món bún đậu tại đây được đánh giá ngon hơn so với mặt bằng chung với phần đậu rán vàng giòn nhưng không bị khô, chả cốm thơm bùi hấp dẫn. Khi ăn quệt kèm một ít mắm tôm được pha chế theo bí kíp riêng của chủ quán thì ‘ngon nhức nách’.

quan an pham ngoc thach 6Ảnh: ngoafood_

Ngoài ra quán còn có món lòng rán được tẩm ướp siêu ngon, chiên vừa tới nên không bị khô và mùi vị cũng rất tuyệt. Nếu gọi bún đậu mà chưa đủ no thì bạn cũng có thể nhờ chị chủ quán mang thêm 1 suất lòng rán để được ‘oánh chén’ thỏa thích nhé. 

quan an pham ngoc thach 6

Ảnh: sưu tầm

2. Quán lẩu - nướng ngon ở Phạm Ngọc Thạch

Ở Phạm Ngọc Thạch mà thèm lẩu, nướng thì bạn có thể tham khảo ngay những quán sau:

King BBQ - Vua Nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Phạm Ngọc Thạch - Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200k - 500k

Được mệnh danh là Vua Nướng Hàn Quốc, King BBQ là quán ăn Phạm Ngọc Thạch rất thích hợp cho hội ghiền 'xèo'. Những nguyên liệu nướng tại đây đều rất đa dạng và tươi ngon, được tẩm ướp kỹ lưỡng bằng các loại sốt King nên vị rất chuẩn. Không chỉ có đồ nướng, thực đơn món lẩu và món ăn truyền thống Hàn Quốc cũng sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa.

quan an pham ngoc thach 7

Ảnh: damanfood

Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và được decor xinh xắn. Do đó khi đến đây bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có cơ hội check-in với background siêu xịn. Đồng thời tại King BBQ cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

quan an pham ngoc thach 8

Ảnh: eunha144

Hutong - Hotpot Paradise

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Phạm Ngọc Thạch - Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 450k - 500k

Hutong là một trong những quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội. Đây sẽ là một quán ăn Phạm Ngọc Thạch cực chill cho những ai yêu thích hương vị đậm đà của các loại lẩu Hồng Kông. Không chỉ có đồ nhúng và các loại topping chất lượng như bò Wagyu, gà ác, chim câu, cá hồi, bạch tuột,... Hutong còn gây được tiếng vang nhờ vào  các vị nước lẩu mang âm hưởng đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa.

quan an pham ngoc thach 9

Ảnh: hutong.official

Nước lẩu tại đây được chia thành 2 loại - tương ứng với những vị khách thuộc trường phái mê đồ cay (lẩu Sichuan, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu Tom Yumv) hoặc lẩu Trường Thọ và lẩu sâm dành cho hội yêu thích những món ăn thanh đạm.

quan an pham ngoc thach 10

Ảnh: hutong.official

Kimchee's Garden - Ẩm Thực Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 101 A1 Trung Tự - Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40k - 100k

Nếu yêu thích các món nướng đặc trưng của xứ Hàn thì Kimchee's Garden cũng là một gợi ý hay ho cho những ai đang tìm kiếm các quán ăn Phạm Ngọc Thạch ngon, giá hợp lý. Thực đơn tại Kimchee's Garden chủ yếu là món thịt nướng và các món lẩu Hàn Quốc. Trong đó thì lẩu kim chi và bulgogi được đánh giá rất tích cực vì vị đậm đà, chua ngọt cay cay rất đã miệng.

Quán phục vụ panchan free nên bạn có thể xin thêm thoải mái. Sau khi ăn xong thì bạn có thể gọi thêm món trà quế thanh thanh lạ miệng để trung hòa vị ngấy của thịt nướng và lẩu.

quan an pham ngoc thach 11

Ảnh: Kimchee's Garden 

3. Quán nhậu Phạm Ngọc Thạch

Những quán nhậu nổi tiếng ở Phạm Ngọc Thạch dưới đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai thường có các buổi giao lưu, hội họp bạn bè.

Chim Xinh Quán

  • Địa chỉ: kiot 24 - Tòa B4 Kim Liên - Mặt ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - HN
  • Mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 40k - 200k

Chim Xinh Quán - một cái tên không thể không nhắc đến khi nói đến các quán nhậu Phạm Ngọc Thạch. Menu của quán vô cùng phong phú với rất nhiều những món mồi nhậu cực hao bia như sụn gà rang muối ớt, lòng xào, nộm bò và đặc biệt nhất vẫn là món chim cút quay với lớp da vàng giòn óng ánh, thịt mềm thơm, đậm vị.

quan an pham ngoc thach 12

Ảnh: Chim Xinh Quán

Bên cạnh món chim cút quay 'hao bia' thì một số món khác như trứng non xào, lẩu cháo chim, hay nồi lẩu lòng sôi xì xụp cũng là best choice vào những ngày Hà Nội lất phất mưa bay.

Quán Ngon 28 - Lẩu FA Hải Sản

  • Địa chỉ: 28 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 40k - 420k

Quán Ngon 28 là một trong những quán lẩu FA ở Hà Nội nổi tiếng và chắc chắn sẽ khiến những tín đồ hải sản phải liêu xiêu - thèm thuồng trước thực đơn 'dài dằng dặc' đủ các thứ sơn hào hải vị.

quan an pham ngoc thach 13

Ảnh: Quán Ngon 28

Vedette của quán là set chảo bạch tuộc phô mai trứng muối khổng lồ với bạch tuột tươi nguyên con, to giòn sần sật thấm đẫm trong hỗn hợp nước sốt trứng muối đậm đà. Nếu không thích vị trứng muối thì bạn cũng có thể nhờ quán đổi sang sốt me chua ngọt hoặc sốt thái chua cay - 'ngon xoắn lưỡi'.

quan an pham ngoc thach 14

Ảnh: Quán Ngon 28

Vào những chiều tan tầm mà được cùng 'cạ cứng' quay quần bên mẹc hải sản tươi ngon, cùng cốc bia mát lạnh trên tay thì không gì tuyệt bằng. Đây chắc chắn là một quán ăn Phạm Ngọc Thạch cực kỳ lý tưởng cho những hội bạn thân lai rai - tán dóc.

Nhà hàng Shogun

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Phạm Ngọc Thạch - Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 50k - 455k

Bạn yêu thích sự tao nhã và cầu kỳ trong từng món ăn mang phong cách nhậu chuẩn 'Izakaya' thì nhà hàng Shogun là một quán ăn Phạm Ngọc Thạch đích thị dành cho bạn. Đến Shogun - nhà hàng buffet Nhật Bản Hà Nội là bạn gần như được bước vào thế giới của những món hải sản tươi sống, các loại thịt bò nhập cao cấp cùng rất nhiều loại rượu truyền thống Nhật Bản như rượu Sake, Sochu, rượu mơ Umeshu hay rượu Gạo Amazake thanh lành.

quan an pham ngoc thach 15

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ (Phạm Ngọc Thạch)

Best seller của nhà hàng có thể kể đến là món cá saba ống tre khè lửa với lớp da vàng giòn cùng phần thịt bên trong mềm ngọt, thơm phức cực kỳ hấp dẫn. Quẹt thêm chút nước chấm cay sè và hớp một ngụm rượu Sake khi ăn thì thật sự rất tuyệt. Ngoài ra, món Sauna cũng ngon không kém khi những con bạch tuột to béo được hấp trực tiếp bằng hơi bia nên vị ngọt giòn đặc trưng của thịt bạch tuột vẫn được giữ trọn vẹn.

quan an pham ngoc thach 16

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ (Phạm Ngọc Thạch)

Bài viết trên đây là những gợi ý hấp dẫn về các quán ăn Phạm Ngọc Thạch bao gồm quán ăn vặt, chuyên lẩu - nướng và những quán nhậu cực xịn. Và đừng quên tham khảo thêm những quán ăn ngon khu vực Đống Đa và Phạm Ngọc Thạch khác để có thêm lựa chọn tuyệt vời khác như:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.