Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Tre’s House Đà Lạt: Một thoáng yên bình tại thành phố ngàn hoa

Tre’s House Đà Lạt: Một thoáng yên bình tại thành phố ngàn hoa

Ngày đăng : 17/01/2024
Một trong những homestay có từ lâu đó chính là Tre’s House Đà Lạt. Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch và kiếm nơi vừa yên bình hãy chọn nhé.
Nội dung chính

Là một trong những homestay lâu đời, Tre’s House Đà Lạt đã để lại rất nhiều trải nghiệm tốt với khách du lịch. Đến đây, bạn sẽ được hoà mình vào khung cảnh làng quê mộc mạc mang phong cách vinatage cực kỳ "chất". Vậy để biết rõ thêm về Tre’s House thì hãy cùng Digiticket tìm hiểu ngay nhé.

1. Giới thiệu Tre’s house Đà Lạt

  • Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 083 330 5570

Tre's house còn có một cái tên khác là Nhà của Tre. Đây cũng là một trong những homestay được mở lâu đời ở Đà Lạt. Homestay nằm ngay ở trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không sợ xa. Thế nhưng nằm trên đường Võ Trường Toản nhưng địa chỉ của homestay cũng khá là khó tìm nên bạn cần lưu ý nhé.

Homestay mang một phong cách vinatage rất lạ điều này được thể hiện từ vật dụng đến không gian. Và nếu như bạn là fan cứng của các ca sĩ như Hà Anh Tuấn hay Lê Cát Trọng Lý, Vũ thì sẽ thấy một số cảnh trong các MV ca nhạc "hơi quen thuộc". Và đó chính là một số khung cảnh ở Tre's House đấy.

Tre’s house Đà Lạt 1

Ảnh: Nhà của Tre - Tre's house

Vì ở trung tâm thành phố nên khi đến Tre's house rất đơn giản. Nếu như bạn di chuyển bằng máy bay hoặc ô tô thì sẽ có xe trung chuyển đến tận homestay. Còn những bạn đi bằng xe máy (dạng đi phượt) thì bạn chạy đường Trần Quốc Toản chạy thẳng một đoạn dài rồi rẽ vào đường Nguyễn Tử Lực rồi rẽ trái vào đường Võ Trường Toản để tìm đến Tre's House nhé.

2. Không gian yên bình ở Tre’s House Đà Lạt

Tre’s House được ví như một làng quê thu nhỏ, mang lại cho bạn một không gian thoải mái, quên đi những u sầu. Cùng Digiticket tìm hiểu nhé.

Không gian hòa hợp với thiên nhiên

Tre’s House được bao phủ bởi màu xanh của cây cối cùng màu sắc rực rỡ của nhiều loài hoa. Ngay tại cổng chính của homestay bạn sẽ thấy ngay khu vườn bí mật với nhiều loại cây và hoa khác nhau. Vật liệu để làm homestay cũng thân thiện với môi trường, chủ yếu làm từ tre và gỗ tái chế.

Homestay có khuôn viên rộng rãi, thiết kế lối đi nhỏ xinh cùng những chiếc ghế gỗ để bạn có thể ngồi ngắm cảnh, check in, đọc sách, hay tổ chức tiệc. Tất cả những điều này tạo nên một nét riêng độc đáo, như đưa bạn lạc vào khu vườn đầy hoa và lá.

Tre’s house Đà Lạt 2

Ảnh: Nhà của Tre - Tre's house

Phong cách thiết kế đậm chất vinatage

Với thiết kế đơn giản, mộc mạc cùng với những đồ vật mang chút dấu ấn của thời gian như chiếc đèn dài, chiếc ghế tre, bộ bàn ghế,.... Những căn phòng được trang trí bằng gỗ nên tạo một cảm giác ấm cúng.

Vật dụng ở đây ngoài gỗ còn được tái chế từ tre và được chủ homestay bày biện cực kỳ hợp lý và tỉ mỉ. Chính vì vậy khi dạo quanh hết homestay bạn sẽ thấy giống như một bảo tàng mỹ thuật sống động, khiến những tâm hồn đang vô định cảm thấy được sự ấm áp.

Tre’s house Đà Lạt 3

Ảnh: Nhà của Tre - Tre's house

3. Review hạng phòng và giá cả

Ở Tre's House có 2 loại phòng là phòng Dorm và phòng Private. Trong đó:

Phòng Private có 3 phòng, mỗi phòng chứa được từ 2 - 3 người. Ở phòng này bạn sẽ có 1 giường lớn, phòng vệ sinh riêng cùng với đó là các đồ dùng như gương, kệ sách,... Phòng này chủ homestay đã sơn tường màu trắng nên khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy sáng sủa.

Cùng với một phong cách thiết kế mang hướng không gian mở với ô cửa kính nhìn ra sân vườn nên bạn sẽ có cảm giác hoà mình vào một không gian thiên nhiên thoải mái. Hiện nay giá phòng Private là 400.000 - 550.000 đồng/phòng/ngày.

Tre’s house Đà Lạt 4

Ảnh: Nhà của Tre - Tre's house

Phòng Dorm gồm 10 giường và mỗi giường sẽ cách nhau 1 tấm màn với các tiệc ích, nhà vệ sinh ở cùng một không gian. Đặc biệt là phòng Dorm có phần mái che lợp bằng tôn trong suốt nên căn phòng luôn có ánh sáng tự nhiên. Khi bạn lười biếng nằm trên chiếc gường cũng có thể ngắm nhìn bầu trời cao trong xanh. Hiện nay, giá phòng Dorm là 150.000 đồng/giường/ngày.

Tre’s house Đà Lạt 5

Ảnh: Nhà của Tre - Tre's house

4. Những dịch vụ tại Tre’s House Đà Lạt

Khi bạn trở thành khách của homestay bạn sẽ đặc biệt được phục vụ đầy đủ các dịch vụ như:

  • Mỗi phòng đều có đầy đủ chăn ga, gối đệm cũng như các vật dùng cần thiết như bàn chải, kem đánh răng,...
  • Homestay còn có khu vực phòng khách, phòng bếp với đầy đủ các dụng cụ nấu ăn.
  • Sau homestay còn có một vườn rau nhỏ được trồng để khách đến đây có thể tự sử dụng.
Tre’s house Đà Lạt 6

Ảnh: Nhà của Tre - Tre's house

5. Đánh giá Tre’s House Đà Lạt

Bởi vì số lượng người ở homestay sẽ được giới hạn để đủ cho các phòng ở Tre's House Đà Lạt nên bạn sẽ không cần quá lo lắng vì quá đông. Dưới đây chúng mình sẽ giới thiệu một số đánh giá từ homestay.

Tre’s house Đà Lạt 7

Ảnh: Sưu tầm

Hoặc là: Tre’s House Đà Lạt 8

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng rằng những thông tin về Tre’s House Đà Lạt sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong chuyến đi của mình. Bạn còn chần chờ gì mà không rủ ngay hội bạn set kèo để đi du lịch Đà Lạt ngay nào.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.