Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Đi Vincom Phạm Ngọc Thạch có gì chơi? Review chi tiết mới nhất

Đi Vincom Phạm Ngọc Thạch có gì chơi? Review chi tiết mới nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket khám phá những điều độc đáo ở Vincom Phạm Ngọc Thạch - trung tâm mua sắm, vui chơi, ăn uống hiện đại bậc nhất Hà thành nhé!.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm trung tâm mua sắm, giải trí, ăn uống bậc nhất ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Vincom Phạm Ngọc Thạch. Nơi đây mới được đưa vào hoạt động từ năm 2016 nhưng đã trở thành điểm hẹn của những tín đồ yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp. Cùng Digiticket khám phá những điều độc đáo ở Vincom Phạm Ngọc Thạch qua bài viết dưới đây nhé!.

1. Giới thiệu về Vincom Phạm Ngọc Thạch

Tọa lạc ở vị trí sầm suất ngay giữa con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội, Vincom ở khu Phạm Ngọc Thạch được xem là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở thủ đô. Nằm giao giữa phố Chùa Bộc và phố Tôn Thất Tùng, Vin Phạm Ngọc Thạch rất thích hợp cho khách nội thành và ngoại thành ghé qua mua sắm, ăn uống, vui chơi.

Vincom Phạm Ngọc Thạch chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016. Nơi đây không chỉ mang vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, mà còn giúp bạn trải nghiệm không gian mua sắm xứng tầm quốc tế.

vincom pham ngoc thach 1

Ảnh: @benjohnmon

2. Sơ đồ Vincom Phạm Ngọc Thạch

Tổ hợp trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí và ẩm thực được thiết kế đạt chuẩn quốc tế với tổng diện tích 26,829 m2 chia làm 8 tầng bên trên và 3 tầng hầm bên dưới. Dự án xây dựng Vincom ở Phạm Ngọc Thạch được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và quản lý. Trước đó, Vingroup đã rất thành công khi xây dựng Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vincom Bà Triệu, Vinhomes Times City… đều là những trung tâm thương mại sôi động nhất cả nước.

Bên trong Vincom Centrer Phạm Ngọc Thạch gồm có 4 phân khu mua sắm được chia thành các hạng mục: Sport World, Shoes Center, Fashion Mega Store và Beauty Zone. Ngoài ra, còn có hàng chục gian hàng ẩm thực, khu siêu thị thực phẩm, rạp chiếu phim, khu vui chơi… hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đúng chất 5 sao quốc tế cho mọi khách hàng.

khu mua sắm trong trung tâm Vincom ở pham ngọc thạch

Ảnh: @cahtoan

3. Vincom Phạm Ngọc Thạch có gì?

Bạn đang băn khoăn không biết Vincom Phạm Ngọc Thạch có gì hấp dẫn? Cùng khám phá nhé:

Khu mua sắm Vincom ở Phạm Ngọc Thạch

Đến với Vincom ở Phạm Ngọc Thạch, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi hơn 100 gian hàng đủ loại thời trang, đồ gia dụng, phụ kiện, giày dép, đồng hồ cao cấp… Hầu hết đều là những thương hiệu đẳng cấp ở Việt Nam và thế giới như: Adidas, Valentino Creations, Ecco, Newlook, Guess, Geox….

Nếu bạn muốn mua sắp mỹ phẩm chuẩn quốc tế đừng bỏ qua gian hàng VinDS Beauty với đủ loại nước hoa, sữa rửa mặt, son môi, dầu gội, kem dưỡng thể…. Nếu muốn mua giày dép, đồ thể thao thì hãy ghé qua gian hàng VinDs Shoe và VinDS Fashion để tha hồ cập nhật những mẫu mới hot nhất.

Mặc dù nổi tiếng là nơi mua sắm uy tín, chất lượng xứng tầm quốc tế, nhưng ở đây cũng không thiếu các mặt hàng có thương hiệu và giá cả phải chăng như: Top&Top, Daiso… Lợi thế của khu mua sắm là nằm ngay dưới tầng hầm B1 nên rất tiện cho bạn mang vác hàng hóa và vận chuyển ra xe.

vincom pham ngoc thach 3

Ảnh: @minhxinhzina

Khu vui chơi – giải trí Vincom ở Phạm Ngọc Thạch

Digiticket gợi ý cho bạn một số khu vui chơi tuyệt vời nhất định bạn phải thử khi đến Vincom Center Phạm Ngọc Thạch nhé:

  • Trải nghiệm trong chơi giải trí Play time cho trẻ em

Bạn đang muốn tìm địa chỉ vui chơi cho các bé nhỏ thì đừng bỏ qua Play time. Nơi đây áp dụng mô hình 3 trong 1, không chỉ đơn thuần là các trò chơi giải trí mà còn mang tính vận động thể chất và giáo dục cao. Bạn có thể cho trẻ gia nhập nhóm Playtime Kids Club để trải nghiệm các trò ghép hình gỗ, vẽ tranh, tô màu, cầu trượt, nhà bóng, đua xe ô tô… đảm bảo bé nào cũng thích thú.

vincom pham ngoc thach 4

Ảnh: @soc.nhat

  • Rạp chiếu phim– BHD Star Cineplex

Bạn muốn xem phim ở rạp chiếu phim đạt chuẩn quốc tế thì đến BHD Star Cineplex trong trung tâm Vincom Phạm Ngọc Thạch là lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ được trải nghiệm xem phim 2D, 3D, 4D, 5D với thiết bị âm thanh hiện đại, màn hình chiếu khổng lồ và danh sách phim liên tục được cập nhật mới theo thị trường.

Rạp chiếu phim được xây dựng trên tầng 8 của Vincom. Ghế ngồi xem phim được bọc da hoàn toàn, đem lại sự thư giãn cho mọi khách hàng. Vé xem phim cũng liên tục được khuyến mãi nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!.

vincom pham ngoc thach 5

Ảnh: @ ttv.trinh99

Các quán ăn trong Vincom ở Phạm Ngọc Thạch

Khu ẩm thực được xây dựng ở tầng 1, 5 và 6 trong trung tâm thương mại. Đến đây bạn muốn ăn đồ Việt, đồ Nhật, Hàn hay Thái Lan, Âu – Mỹ đều luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.

Ngoài những gian hàng ẩm thực nổi tiếng như: King BBQ Buffet, Starbucks, Hutong, Golden Gate, Dairy Queen, Jollibee,… bạn hãy thử trải nghiệm các món ăn mới như: quán nướng đường phố Shogun với muôn vàn món ăn ngon của Nhật, quán KhaoLao với hàng trăm món ngon ẩm thực Lào, Hangang với không gian và thực đơn hàng chục món ẩm thực Hàn Quốc….

Khu ẩm thực ở Vincom Phạm Ngọc Thạch đều được thiết kế không gian ăn uống đẹp mắt, sang trọng, phục vụ nhiệt tình rất phù hợp với các bữa tiệc liên hoan hội nhóm, sinh nhật….

vincom pham ngoc thach 6

Ảnh: @yinghannah410

>>> Khám phá 9 quán ăn ngon ở Phạm Ngọc Thạch ‘đốn tim’ foodies Hà Nội

Khám phá phòng tập thể thao, chăm sóc sức khỏe

Gym Elite Fitness được xây dựng trên tầng 7 của trung tâm thương mại. Riêng diện tích phòng tập đã lên tới 2,671 m2, bên trong là dụng cụ tập thể hình cao cấp, phòng bơi, phòng xông hơi, bể sục jacuzzi…. Đặc biệt, phòng tập thể hình còn có máy phân tích chỉ số cơ, nước và mỡ, giúp đem lại hiệu quả tập luyện cao nhất cho bạn. Huấn luyện viên thân thiện, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những buổi tập chất lượng và vui vẻ nhất.

vincom pham ngoc thach 7

Ảnh: @brenoelite

Bạn đã biết những điều thú vị chỉ có ở Vincom Phạm Ngọc Thạch rồi phải không? Mong rằng những chia sẻ của Digiticket đã giúp bạn và gia đình có thêm địa chỉ vui chơi cuối tuần thú vị.

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.