Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Kinh nghiệm đi vườn hoa bãi đá sông Hồng: Địa chỉ và giá vé (Full)

Kinh nghiệm đi vườn hoa bãi đá sông Hồng: Địa chỉ và giá vé (Full)

Ngày đăng : 16/01/2024
Vườn hoa bãi đá sông Hồng địa điểm check in tuyệt đẹp với đủ các loài hoa khoe sắc khác nhau. Tham khảo ngay bài viết này bạn nhé
Nội dung chính

Vườn hoa bãi đá sông Hồng là một địa điểm chụp ảnh được rất nhiều các cô nàng yêu thích. Nơi đây, là một rừng hoa rực rỡ với rất nhiều loài hoa khác nhau, mỗi mùa một vẻ rất thích hợp cho việc sống ảo. Cùng Digiticket khám phá vẻ đẹp của vườn hoa này nhé.

1. Địa chỉ bãi đá sông Hồng nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 255 88 99
  • Giờ mở cửa: 7.00AM - 21.00PM tất cả các ngày trong tuần

Giữa thủ đô tấp nập đông đúc nhưng lại có một địa điểm check in với hoa siêu đẹp mà chúng ta không thể bỏ lỡ vườn hoa bãi đá sông Hồng. Vườn hoa nằm ngay quận Tây Hồ ven bờ sông Hồng rất tìm đến lại có hoa nở quanh năm nên rất hút khách.

vuon hoa bai da song Hong 1

Ảnh: @tinee_tt

Khu vườn hoa này được bố trí thành nhiều tiểu cảnh và những loài hoa riêng biệt đủ sắc màu như hoa hồng, hoa cúc hoa đào, hoa hướng dương, hoa bách nhật, hoa tường vi, hoa mào gà... Và đây cũng là một trong những vườn cúc họa mi Hà Nội đặc sắc mỗi độ thu về lại làm rung động biết bao thiếu nữ.

Đến với vườn hoa bãi đá sông Hồng, bạn chủ yếu sẽ có những hoạt động như chiêm ngưỡng muôn vàn loài hoa, check-in tạo dáng và tận tưởng gió mát thổi từ sông Hồng sẽ vô cùng thư giãn và tuyệt vời.

vuon hoa bai da song Hong 2

Ảnh: Phạm Lan Hương

2. Giá vé vào bãi đá sông Hồng mới nhất hiện nay

Bạn có thể vào cổng miễn phí nhưng sẽ phải trả tiền để vào các vườn hoa. Mức giá này sẽ dao động khác nhau từ 35.000 - 55.000 VND. Nếu bạn đi xe thì phí gửi xe là 5.000 VNĐ/xe. Ngoài ra, còn một số hoạt động ăn uống, vui chơi nữa nên bạn có thể chuẩn vị chi phí khoảng 100.000 - 150.000 VNĐ.

Đây cũng là một địa điểm thu hút các cặp vợ chồng sắp cưới chụp ảnh, nếu bạn có nhu cầu này thì nên liên hệ trực tiếp với nhân viên để biết được chính xác mức phí chụp ảnh mình phải chi trả.

vuon hoa bai da song Hong 3

Ảnh: Dương Thùy Nguyễn

3. Hướng dẫn đường đi bãi đá sông Hồng Hà Nội

Do địa điểm ở khá gần trung tâm thành phố nên di chuyển rất thuận tiện, thường thì người dân địa phương sẽ di chuyển theo phương tiện cá nhân hoặc là xe bus, cụ thể như sau:

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

  • Hướng 1: Trung tâm Hà Nội → Trần Quang Khải → Nghi Tàm → Âu Cơ (ngõ 264)
  • Hướng 2: Nội bài → cầu Nhật Tân → An Dương Vương → Âu Cơ (ngõ 264)
  • Hướng 3: Mỹ Đình → Cầu giấy → Bưởi → Lạc Long Quân → Âu Cơ (ngõ 264)

Đi xe bus ra bãi đá sông Hồng

Các xe buýt đi qua bãi đá sông Hồng chạy liên tục từ sáng đến tối. Bạn có thể chọn các tuyến đón và trả khách sau: 13, 33, 55, 31, 41, 55, 58. Tra cứu website hoặc app busmap để được biết cụ thể hơn về tuyến đường nhé.

vuon hoa bai da song Hong 4

Ảnh: Dương Thùy Nguyễn

4. Đi vườn hoa bãi đá sông Hồng vào mùa nào đẹp?

Để chụp ảnh với hoa thì nên lựa chọn những ngày nắng là đẹp nhất. Lúc này tiết trời trong xanh mây trắng sẽ làm cho bức ảnh ngoài trời của bạn trở nên rực rỡ. Bạn cũng nên tránh những ngày mưa, lúc này đường đất trơn trượt sẽ khó đi và ảnh chụp không được sáng.

vuon hoa bai da song Hong 5

Ảnh: Phạm Lan Hương

Nếu bạn muốn chụp theo mùa hoa nên lựa thời điểm, tuy nhiên thời điểm đẹp nhất thường rơi vào mua thu đông tháng 8 đến tháng 11 khi những bông hoa cúc họa mi đang bắt đầu khoa sắc. Cả vườn hoa ngập tràn trong sắc trắng tinh khôi và quyến rũ, lúc này thời tiết cũng ít mưa, tiết trời nhẹ dịu khá thích hợp để chụp ảnh.

Ngoài ra, còn rất nhiều hoa khác mà bạn có thể lựa thời điểm như: hoa anh đào vào mùa xuân, hoa hướng dương vào mùa hạ và hoa thạch thảo vào mùa thu.

5. Đi vườn hoa bãi đá sông Hồng có gì thú vị?

Ghé thăm vườn hoa bãi đá sông Hồng, sẽ có các hoạt động tham quan và trải nghiệm cụ thể như sau:

Chụp ảnh với muôn vàn loài hoa khoe sắc 

Như đã đề cập ở trên, ở đây có rất nhiều loài hoa đẹp mà bạn có thể lựa chọn để chụp ảnh cùng. Một số vườn hoa bạn nên tham khảo như sau:

Vườn hoa cúc họa mi: là loài hoa tượng trưng cho mùa đông của Hà Nội. Loài hoa nhỏ nhắng, mang thân trắng nhụy vàng này chứa đựng một vẻ đẹp mong manh, trong trắng, tinh khiết và ngây ngô như một "nàng thơ" tuổi mới lớn thu hút mọi ánh mắt của người xem. Vì thế các bạn trẻ thường chọn khu vườn này để cho ra đời những bộ ảnh đẹp lung linh.

vuon hoa bai da song Hong 6

Ảnh: Ngọc Ánh

Vườn hoa anh đào: hay còn được gọi là vườn đào Nhật Tân (Phương Linh) là địa điểm thu hút hàng đầu trong những tiết cuối mùa đông và trong mùa xuân, những cánh hoa hồng nhạt e lệ, dịu dàng như chính vẻ đẹp của người con gái thủ đô.

vuon hoa bai da song Hong 7

Ảnh: Duc Anh Nguyen

Vườn tam giác mạch: là loài hoa tượng trưng cho vùng núi cao Tây Bắc của nước ta, loài hoa mang sắc trắng hồng này mang vẻ đẹp đơn sơ nhưng lại rất hùng vĩ, vì chỉ cần ngắm nhìn bạn có thể tưởng tượng ra cảnh những cánh hoa nhỏ bé này đung đưa giữa khung cảnh núi rừng bạt ngàn.

vuon hoa bai da song Hong 8

Ảnh: Nguyễn Thảo Sang

Đồng cỏ lau: ở ngay phía trong cùng của vườn hoa, mé sông Hồng có cả một cánh đồng cỏ lau đung đưa trước gió, đặc biệt ăn hình trong những khoảnh khắc chiều tà đấy nhé. Ngoài ra còn có các vườn hoa khác như: hướng dương, thược dược, bách nhật, tường vi, cải vàng, hồng leo, cúc, đồng tiền, mào gà…

vuon hoa bai da song Hong 9

Ảnh: Nguyễn Hồng Khánh

Chụp ảnh với các khu tiểu cảnh

Bên cạnh các vườn hoa tiêu biểu thì vườn hoa bãi đá sông Hồng còn được thiết kế theo vẻ đẹp chuẩn châu Âu với các tiểu khu chụp ảnh tuyệt đẹp có thể kể đến như: cối xay gió khổng lồ, xích đu trắng công chúa, các ngôi nhà nhỏ tựa như người canh giữa của mỗi vườn hoa, cây cầu gỗ độc mộc được trang trí bởi những hình trái tim được cắt tỉa tinh xảo,...

vuon hoa bai da song Hong 10

Ảnh: Như Như Ý

Trải nghiệm vui chơi tại vườn dâu Chimi Farm

Mặc dù không nằm trong khu vực của vườn hoa bãi đá sông Hồng, nhưng đã đến đây thì không thể quên ghé thăm Chimi Farm được. Từ phía cổng chào bãi đá sông Hồng, ban tiếp tục đi theo đường triền đê. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy cổng chào hình trái dâu ở phía tay phải, đó chính là Chimi Farm.

vuon hoa bai da song Hong 11

Ảnh: Lê Ngọc Hân

Vườn dâu nhỏ xinh này với diện tích 4h cho bạn thỏa sức chụp ảnh check-in xinh xẻo với những bé dâu nhỏ xinh xắn. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức dâu cũng như mua dâu tươi từ vườn về nhà ăn dần.

Cắm trại, picnic cuối tuần

Khu vực đồng cỏ ở bãi đá ven sông Hồng cũng được giới trẻ Hà Thành xếp vào danh sách những địa điểm cắm trại gần Hà Nội nên đi nhất.

Địa điểm này gần trung tâm nên không cần lo về vấn đề thời gian, thứ hai là vừa ngắm hoa vừa picnic thì thật thích và cuối cùng là cảnh thật sự rất đẹp, đặc biệt là khoảnh khắc mặt trời khuất dần sau dòng sông Hồng chiếu những tia nắng vàng rực óng ả.

vuon hoa bai da song Hong 12

Ảnh: Huỳnh Phạm

6. Kinh nghiệm check in tại bãi đá sông Hồng đẹp

  • Mùa đông thì những trang phục ấm áp với chất liệu nhung, len lên hình rất hợp ý.
  • Áo dài là sự lựa chọn đúng khi tạo dáng với hoa
  • Váy trắng, trễ vai, váy dây maxi, váy xòe công chúa,... cùng vài phụ kiện như mũ cói sẽ làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng bên cánh hoa của bạn
  • Những bộ cánh cool ngầu + thần thái chụp ảnh chất thì sẽ cân được cả background đầy vẻ nữ tính kia
vuon hoa bai da song Hong 13

Ảnh: Duong Thu Thao

Cách tạo dáng check in tại vườn hoa:

  • Ôm bó hoa, hơi ngửa mặt lên trời và nhắm chặt mắt
  • Nâng cánh hoa và mỉm cười dịu dàng, tập trung vào góc nghiêng
  • Che hoa một bên mắt và cười tươi là kiểu chụp huyền thoại
  • Ngồi xuống bên luống hoa và đưa mắt nhìn về ống kính một cách ngây thơ
  • Vừa chạy vừa quay đầu và cười tươi
  • Nâng váy và làm động tác chào của công chúa
vuon hoa bai da song Hong 14

Ảnh: Ngọc Ánh

Vườn hoa bãi đá sông Hồng là địa điểm bạn nên ghé đến nếu muốn có một bộ ảnh lung linh và tận hưởng bầu không khí trong lành. Hãy lên kế hoạch và trang phục để có bộ ảnh đẹp dần đi nhé. Ngoài ra, bạn không nên bỏ lỡ những thông tin và địa điểm du lịch ở Hà Nội vô cùng hấp dẫn sau:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn: Lii Lii

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.