Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TOP 5+ nhà hàng Buffet tôm hùm ở Hà Nội thơm ngon hết ý

TOP 5+ nhà hàng Buffet tôm hùm ở Hà Nội thơm ngon hết ý

Ngày đăng : 16/01/2024
Tổng hợp địa chỉ ăn buffet tôm hùm Hà Nội ngon nức tiếng. Ăn tôm hùm Hà Nội ở đâu ngon nhất? Giá ăn buffet tôm hùm ở Hà Nội bao nhiêu?
Nội dung chính

Lý do đưa bạn đến đây chỉ có thể bạn là một tín đồ cuồng nhiệt với tôm hùm và có niềm đam mê với buffet. Vậy nên, bài viết này sẽ tổng hợp lại cho bạn những địa chỉ ăn buffet tôm hùm Hà Nội nức tiếng mà bạn nhất định phải thử khi sinh sống hoặc ghé thăm Hà Nội.

1. Buffet Hải Sản Cửu Vân Long

  • Địa chỉ 1: Tầng 6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Tầng L tòa VietTower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: (Sáng) 11:00 - 14:00 / (Chiều): 18:00 - 22:00
  • Mức giá: 370.000 – 420.000 vnd/người

Nhà hàng Buffet Hải Sản Cửu Vân Long được thiết kế với không gian ấm cúng đậm chất Trung Hoa với 2 gam màu chủ đạo là đỏ và đen. Tại đây, bạn có thể ăn theo hình thức buffet hoặc cũng có thể ăn theo hình thức gọi món và quầy line.

buffet tom hum ha noi 1

Ảnh: @littlequanzzz

Buffet Hải Sản Cửu Vân Long có menu đa dạng lên tới 200 món. Từ lẩu hải sản, nướng Dimsum, món nhật, đồ chiên, cơm mỳ. Trong đó set lẩu bao gồm Ba chỉ thịt bò Mỹ, Mực ống, Bạch tuộc, Đùi ếch, Ngao... Các set nướng bao gồm Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, Mực ống sốt cay Hàn Quốc, cá tầm ướp, thịt gà sốt tiêu đen

Thêm nữa là các món ăn phụ đi kèm và các món tráng miệng cũng khiến thực khách phải lưu luyến như Chân gà Tiến Vua, Mỳ Ý sốt bò bằm, Ếch chiên riềng, Sữa chua nếp cẩm, Chè Thái, Chè Bưởi. Các món Nhật được ưu thích như: makimono, Futo maki, nigiri cá hồi...

Một số các món hải sản nổi bật ở đây có thể kể đến như Tôm hùm hấp, Tôm càng xanh hấp xả, Sò mai đỏ nướng tỏi bơ cay, Lụa đỏ hấp Thái...

2. Buffet Tôm Hùm Hà Nội Poseidon

  • Địa chỉ các cơ sở:
  • Poseidon Lê Văn Lương, Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Poseidon Lê Trọng Tấn, tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội
  • Poseidon Trần Phú Hà Đông, Tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Poseidon Times City, TTTM Times City, số 458 Minh Khai, P Vĩnh Tuy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h00 & 17h30 - 20h30
  • Mức giá: 358.000 vnd/suất người lớn

Nhắc đến Buffet Tôm Hùm Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua hải sản Poseidon. Từ lâu nhà hàng đã chiếm trọn trái tim thực khách Hà Thành thông qua việc mở đến 4 cơ sở tại Hà Nội để có đủ không gian phục vụ.

Nhà hàng Poseidon có không gian vô cùng hiện đại, rộng rãi và thoáng mát với sức chứa lên đến gần 1000 khách nên Poseidon luôn có thể sẵn sàng tiếp đón một lượng khách lớn cùng 1 lúc.

buffet tom hum ha noi 2

Ảnh: @buffet_poseidon

Với thực đơn gần 200 món ăn tự chọn nên Poseidon đã không khiến các thực khách của mình phải thất vọng. Điển hình phải kể đến như: Cua hấp tươi ngon, thịt chắc nịch, Hàu nướng phô mai thơm lừng, béo ngậy, ốc hương tươi nướng giòn giòn siêu ngon...

Các món hải sản tại đây đều được chế biến cầu kỳ, đa phong cách từ Á sang Âu để có thể kích thích sự tò mò và khám phá ẩm thực của thực khách.

Các bạn tới đây cũng sẽ được thưởng thức các món ăn Hàn Quốc như món nướng BBQ Hàn Quốc và những món đậm chất Nhật Bản như sushi, sashimi ...

3. Dragon Sea Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM MAC PLAZA, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện HV An Ninh)
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h00 & 18h00 - 20h30
  • Mức giá: 330.000 – 400.000vnd/người

Đến với Dragon Sea Buffet, bạn sẽ được tận hưởng một không gian ăn buffet hải sản hoàn toàn mới lạ. Vừa ăn buffet lại vừa được chiêm ngưỡng bếp trưởng chế biến hàng chục các loại hải sản tươi sống trực tiếp.

buffet tom hum ha noi 3

Ảnh: @dungguitare

Dragon Sea Buffet có tất tần tật 200 món ăn được setup thành hệ thống quầy line để thực khách dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm. Tới Dragon Sea Buffet thì chắc chắn không thể nào không thưởng thức các món hải sản như: Tôm hùm bỏ lò phô mai béo ngậy, Bề bề bóng lộn, tươi ngon, Tôm càng hấp núng nính thịt...

Ngoài những món hải sản được các đầu bếp chế biến trực tiếp ra thì còn có rất nhiều món thịt nướng xèo xèo hương vị chuẩn Hàn như: Ba chỉ bò Mỹ, mông bò Úc... thơm nức mũi.

Để bữa ăn được trọn vẹn thì đừng quên thưởng thức thêm những món khai vị và các món ăn kèm tại đây như Súp, Cháo, Cơm chiên, Cá lăng chiên xù, Gỏi cuốn tai heo... Không hổ danh là nhà hàng Buffet Tôm Hùm Hà Nội top đầu, hãy tranh thủ cùng bạn bè đến để thưởng thức và trải nghiệm thực tế bạn nhé

4. Set Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Giờ mở cửa: T2 - CN: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 22:00
  • Mức giá: 300.000 – 400.000vnd/người

Một nhà hàng Buffet Tôm Hùm Hà Nội mà mình giới thiệu đến các bạn nữa là Set Buffet. Nhà hàng có sức chứa lớn lến đến 300 khách cùng một lúc. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng nên cực lý tưởng cho những buổi tiệc gặp gỡ, liên hoan... cùng bạn bè, gia đình, người thân.

buffet tom hum ha noi 4

Ảnh: @ninh.thi.tra.giang

Menu của nhà hàng thì siêu đặc sắc dưới sự sáng tạo của người đầu bếp. Các món tiêu biểu tại đây phải nhắc đến như Tôm hùm bỏ lỏ, tôm hùm hấp, Cua sốt me, Ốc hương giòn sật sật, Bề bề hấp chắc thịt ...

Nhà hàng còn phục vụ các loại đồ uống cao cấp như các loại cocktail beer và các loại đồ uống trái cây thông thường như nước đào, dưa gang, nước táo bạc hà...

Đặc biệt, các nguyên liệu hải sản của nhà nhà hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các vựa hải sản lớn ở vùng biển Việt Nam nên cực kỳ tươi ngon và đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, Set Buffet còn nhận tổ chức tiệc chuẩn VIP với giá cực ưu đãi cho những khách hàng muốn đặt bàn tiệc tại nhà hàng nữa nhé.

5. Buffet Chef Dzung

  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: Tầng 3, Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 1- Tòa Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 & 17:30 – 22:00
  • Mức giá: 395.000vnd/suất người lớn

Nói đến Buffet Tôm Hùm Hà Nội thì không thể bỏ qua Buffet Chef Dzung. Nhà hàng hút chân thực khách bởi không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn có phần trang nhã, lịch sự. Đây không chỉ là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức buffet mà còn là nơi vui chơi, gặp gỡ, hẹn hò... sau những ngày làm việc.

buffet tom hum ha noi 5

Ảnh: @mai.huong.19

Không chỉ hút chân thực khách bởi không gian thiết kế mà chiếc thực đơn với những món hải sản độc đáo của nhà hàng mới chính là yếu tố cốt lõi để làm nên thương hiệu Buffet Chef Dzung như hiện nay.

Chef Dzung có đầy đủ các loại đồ ăn từ các món khai vị như Bánh tro mật mía ngọt ngọt, thanh thanh, Cua đồng rang muối giòn tan... Các món chính và món ăn kèm nóng hổi như: Tu hài nướng mỡ hành, Ốc nhồi nướng mắm tiêu, Ốc mít hấp gừng sả, Mực ướp ớt Hàn Quốc... cùng các món tráng miệng thanh mát như: thạch rau câu Dứa, Chè sâ, bổ lượng, Chè đậu đen.

Các nguyên liệu hải sản tại nhà hàng đều phải được tuyển chọn qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt nên rất tươi ngon và an toàn. Hơn nữa, các món ăn tại Buffet Chef Dzung đều được các đầu bếp chuyên nghiệp chăm chút, tỉ mỉ trong từng khâu chế biến để đem đến cho thực khách những món hải sản với hương vị thơm ngon khó lòng quên được.

6. Bay Seafood Buffet 

  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: Buffet Bay Hoàng Ngân, KĐT Trung Hòa Nhân chính - 167 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Bay buffet Seafood Hồ Tây, Số 28 Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội (Gần chùa Trấn Quốc)
  • Cơ sở 3: 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h00 & 18h00 - 20h00
  • Mức giá: 338.000 – 386.000vnd/người

Nhà hàng Bay Seafood Buffet được xây dựng theo phong cách Tân cổ điển, sang trọng và lịch sự với sức chứa lên đến 500 khách. Vậy nên nơi đây có thể phù hợp để tổ chức các bữa tiệc lớn nhỏ hoặc chỉ đơn giản là nơi để sum họp gia đình, bạn bè...

buffet tom hum ha noi 6

Ảnh: Sưu tầm 

Với thực đơn phong phú hơn 200 món ăn được thu thập từ khắp nơi trên thế giới, chia thành các quầy ẩm thực khác nhau. Một số quầy ta kể đến như: Quầy món Á, món Âu, món Nhật, khu chợ quê, khu quầy Bar, khu bánh, khu đồ uống và cuối cùng là khu nướng thì Bay Seafood Buffet chắc chắn sẽ không khiến thực khách cảm thấy nhàm chán khi quay trở lại.

Món ăn ở Bay Seafood Buffet thì chính được chế biến đủ kiểu như: Hàu nướng phômai béo béo, Bạch tuộc nướng thơm lừng, Ghẹ hấp tươi ngon đầy ắp thịt... Ngoài ra, thì các món ăn phụ và tráng miệng cũng được các thực khách ưa thích như Kim chi chua chua cay cay, Miến xào cua bể, Salad cá ngừ, Jambon xông khói, Chè sương sa hạt lựu, Sữa chua mít mát rượi... hoặc bạn cũng có thể gọi một đĩa hoa quả như Thăng long, dứa, táo... để tráng miệng.

Với những chia sẻ trên, hy vọng đã làm thỏa mãn được phần nào "cơn khát" Buffet Tôm Hùm Hà Nội của các bạn. Giờ thì "xách mông" lên và lôi hội bạn thân đi thưởng thức cùng thôi nào.

Ngoài các nhà hàng buffet tôm hùm ở trên, tại Hà Nội nếu muốn thưởng thức hải sản, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.