Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Thỏa mãn cơn thèm với 10 quán buffet ốc rẻ ngon hàng đầu Hà Nội

Thỏa mãn cơn thèm với 10 quán buffet ốc rẻ ngon hàng đầu Hà Nội

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket giới thiệu đến bạn top 10 quán buffet ốc có thực đơn đa dạng, chế biến ngon, giá rẻ, không gian đẹp hàng đầu Hà Nội
Nội dung chính

Bạn là người mê những món ốc thơm ngon? Bạn muốn tìm một địa chỉ ăn ốc thỏa thê? Vậy thì hãy cùng Digiticket khám phá top 10 quán buffet ốc Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn sau đây nhé!

1. Buffet hải sản Poseidon 

  • Địa chỉ: Tầng 4, 5 CC Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 13h00 & 17h30 - 20h30
  • Giá tham khảo: 350.000 - 380.000đ

Nhà hàng Poseidon được xem là thiên đường hải sản lẩu và nướng với thực đơn hoành tráng lên đến 200 món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Các món ăn được phân chia thành các quần riêng biệt như món khai vị, salad, món nướng tại quầy, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), sushi và sashimi,, quầy lẩu - đồ nhúng, ... Thu hút nhất chính là quầy buffet ốc với các món ngon phải kể đến như ốc gai, sò chén, sò hai cùi, ốc bưu.

buffet hai san poseidon

ảnh: @trdthanh

Không gian  Poseidon mang đậm hơi thở đại dương bao la. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng tạo sự thoải mái cho người thưởng thức. Với sức chứa lên đến 600 khách, nơi đây là lựa chọn của nhiều người để tổ chức các bữa tiệc, liên hoan, sinh nhật.

2. Hải Đăng Vương - buffet ốc ngon rẻ Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 6, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 VNĐ/ người.

Buffet Hải Đăng Vương là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản đáng đến nhất Hà Nội. Tọa lạc ở tầng 6 của Vincom, nhà hàng có không gian rộng lớn, hiện đại. Bước vào đây, bạn như bước vào một đại dương bao la với những bể hải sản, cùng cách trang trí đậm hơi thở biển cả. Đặc biệt là những chiếc đèn trang trí như đàn cá đang bơi lội vô cùng đẹp mắt. Với sức chứa lên đến 500 khách, nơi đây là lựa chọn của nhiều người để đi ăn cùng gia đình, tổ chức liên hoan, sinh nhật.

buffet oc hai dang vuong

ảnh: @haidangvuong.vn

Quầy thức ăn được chia làm nhiều khu vực, trong đó khu vực hải sản là nơi được chú ý hơn cả. Buffet ốc ở đây đa dạng món như ốc hương, ốc bưu đen, hàu, ốc móng tay,... Ốc ở đây lúc nào cũng tươi, được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như xào me, hấp xả, nướng. Ngoài ốc, quán còn có nhiều loại hải sản đáng thử khác như tôm, mực, bạch tuộc.

3. Adobi Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 3 Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11h00 -13h00 & 18h00 - 20h30
  • Giá tham khảo: 330.000 - 430.000đ

Adobi Buffet được biết đến là quán buffet hải sản tươi ngon được nhiều người yêu thích. Tọa lạc ở tầng 3 của tòa nhà Golden Field, buffet ốc tươi ngon Adobi thu hút thực khách bởi không gian sang trọng, hiện đại. Với gam màu xám nhã nhặn, cùng những chiếc bàn gỗ trang trọng tạo nên sự thanh lịch, gần gũi. Quầy đồ ăn đặt ngay trung tâm với những khay thức ăn đầy ụ nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn.

adobi buffet oc

ảnh: @adobibuffet_24nguyencothach

Thực đơn buffet nhà hàng vô cùng phong phú. Từ các món khai vị như, súp, salad, cháo, đến các quầy đồ ăn nóng, lẩu, quầy đồ Nhật, quầy bánh, quầy tráng miệng. Buffet Ốc ở nhà hàng không nhiều loại nhưng rất tươi ngon, với nhiều loại ốc to, nhiều thịt. Một số món ốc ngon phải kể đến như: hàu nướng mỡ hành, sò huyết, ốc bưu hấp xả,...

4. Nhà hàng Tadifar - buffet ốc giá rẻ Hà Nội

  • Địa chỉ: 652 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 230.000 - 250.000 đ/người

Những tín đồ hải sản đích thực ở Hà Nội không ai không biết đến quán Tadifar. Nhà hàng không lớn, không gian đầm ấm thuộc kiểu quán ăn gia đình. Thiết kế nhà hàng đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại. Nhà hàng sử dụng những bức tranh hải sản rực rỡ để  trang trí bên cạnh những mảng tường nhám cá tính khiến không gian trở nên thu hút, sinh động.

nha hang tadifa

ảnh: Tadifar - Kéo biển về nhà

Buffet hải sản với hơn 30 món ăn khác nhau. Hải sản ở Tadifar được lấy trực tiếp từ các vùng biển Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh,.. tươi ngon. Mỗi món ăn đều được chế biến cầu kỳ, trình bày đẹp mắt. Buffet ốc với một số món ngon đáng thử như ốc móng tay xào rau muống, sò huyết nướng, ốc hấp xả,...

5. Sam - Buffet ốc nướng cực ngon

  • Địa chỉ: Tầng 5, Discovery Complexm, 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 118.000đ - 338.000đ

Sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều món ăn tươi ngon, hấp dẫn, Sam buffet là địa chỉ hẹn hò không thể bỏ qua của người Thủ Đô. Tọa lạc tại tầng 5 của Discovery Complex, nhà hàng có view trên cao nhìn xuống phố đêm đẹp mắt. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng với những dãy bàn được xếp ngăn nắp có vách ngăn tạo sự thoải mái. Màu vàng nhã nhặn cùng hệ thống ánh sáng trầm mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực đẳng cấp, ấm áp.

buffet oc nuong sam

ảnh: sưu tầm

Bước vào đây, thực khách không khỏi xuýt xoa trước quầy buffet với hàng trăm món hấp dẫn. Món khai vị với hơn 20 món đa dạng phong cách Á- Âu. Hấp dẫn nhất là các buffet ốc nướng trên quầy. Nhiều món ngon thơm phúc lôi cuốn thực khách phải kể đến hàu nướng mỡ hành, sò dương nướng mỡ hành, ốc móng tay nướng mỡ hành. Ngoài nướng, ốc còn được chế biến thành nhiều kiểu thơm ngon như sò lụa hấp húng quế, ngao sốt me, Ốc mít hấp xả gừng.

6. Buffet hải sản Lã Vọng - buffet ốc ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 245.000 - 550.000đ

Lã Vọng là một trong nhà hàng buffet hải sản sang trọng bật nhất Hà Thành. Nơi đây là điểm hẹn cuối tuần yêu thích của nhiều người. Nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc hoàng gia Pháp sang trọng với 2 khu vực chính: khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời. Phía ngoài thoáng mát, rộng rãi, với ánh đèn lung linh, cùng cây xanh mát. Trong khi khu vực trong nhà lại đem đến cho thực khách trải nghiệm hoàng gia với những dãy phòng vip sang trọng.

buffet hai san la vongảnh: sưu tầm

Nhà hàng phục vụ hàng trăm món hải sản tươi ngon. Trong đó, có nhiều loại hải sản cao cấp hấp dẫn như tôm hùm, vẹm xanh, cá ngừ đại dương. Buffet ốc đa dạng với nhiều món ngon từ các nguyên liệu sò ốc, sò lông, ốc míc, ốc hương,... Các món ăn được chế biển theo nhiều kiểu nướng, hấp, xào lăng hấp dẫn. Một số món ốc ngon đáng thử như sò huyết hướng, ốc bưu hấp xả, cà na rang muối,...

7. Buffet ốc Cửu Vân Long

  • Địa chỉ: Số 01 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 13h00 & 18h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 370.000 - 420.000 đ/người

Cửu Vân Long là nhà hàng buffet hải sản tươi sống với hai hình thức kết hợp là  gọi món và quầy line. Ngoài hải sản, nhà hàng còn nổi tiếng với dimsum và lẩu phong cách Hồng Kông hấp dẫn. Thực đơn hải sản của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật với: cua, cá, ghẹ, tôm càng sen, ... Buffet ốc ở đây khá phong phú đi kèm nhiều cách chế biến khác nhau. Một số món ốc ngon phải kể đến ốc bưu hấp gừng xả, ốc hương, cà na rang muối, ốc bạch ngọc,...

buffet oc cuu van long

ảnh: @khanhhuyenh2

8. Buffet hải sản Oven D’or - buffet ốc ngon

  • Địa chỉ: Sheraton Hotel, K5 Nghi Tàm, 11 đường Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 650.000đ

Oven D’or hay còn gọi là nhà hàng Sheraton buffet chuyên phục vụ những món hải sản cao cấp. Món ăn ở đây được chế biến theo phong cách phương Tây cầu kỳ, tinh tế. Được yêu thích nhất ở đây là các món tôm hùm và sushi.

Buffet ốc ở Oven D’or không được đa dạng món nhưng bù lại hương vị thơm ngon đỉnh cao. Các loại hàu, ốc hương, ốc bưu,... ăn kèm nước sốt riêng của nhà hàng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

buffet oven d'or

ảnh: @manhtienkhoi

Buffet hải sản Oven D’or  tọa lạc ở tầng 1 của khách sạn Sheraton. Không gian được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với sự trang trí sang trọng và kiểu cách. Nhà hàng khá trầm mặc,  yên tĩnh nên rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp mặt, sum họp gia đình.

9. Dragon Sea Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Mac Plaza, Số 10 Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 13h00 & 18h00 - 20h30
  • Giá tham khảo: 330.000 – 400.000 đ/người

Nhà hàng Dragon Sea Buffet – nơi phục vụ hàng chục loại hải sản tươi ngon đến từ những vùng biển nổi tiếng của nước ta. Hải sản ở đây được chế biến theo đa dạng phong cách Á, Âu, Nhật. Quầy buffet với những mâm hải sản đầy ắp, hấp dẫn với những nguyên liệu hải sản thơm ngon như: tôm hùm, hàu, vẹm xanh,.. Buffet ốc ở đây nổi tiếng với nhiều món ngon như ốc bưu, ốc hương, hàu sữa, ốc mỡ,..

Dragon Sea Buffet

ảnh:@dungguitare

Dragon Sea Buffet nằm trong Mac Plaza Hà Đông. Nhà hàng có sức chứa lên đến 300 khách với thiết kế hiện đại, sang trọng. Với hai gam màu chủ đạo là trắng và đen, kết hợp với ánh sáng vàng tạo nên không gian ấm cúng cho những buổi tiệc, hẹn hò, sum họp gia đình.

Xem thêm những quán buffet cực ngon cực rẻ:

  • List 5 quán buffet bia Hà Nội thơm - ngon - mát - đã cơn khát

10. Buffet ốc Hương Sen

Nhà hàng Hương Sen có thực đơn phong phú lên đến 140 món hải sản tươi ngon. Nhà hàng với phong cách ẩm thực đa dạng Á- Âu mang đến cho thực khách những trải nghiệm hấp dẫn. Ngoài hải sản, nhà hàng còn nổi tiếng với nhiều món ăn thuần Việt như bún chả, bún ốc, bánh cuốn. Buffet ốc với nhiều món đáng thử như hàu sữa, móng tay, sò méo, ốc bạch ngọc… Tất cả đều được chọn lựa nguyên liệu khắt khe, chế biến cầu kỳ, mang đến những món ăn đậm đà hương vị.

buffet oc huong sen

ảnh: @sonmua

Nhà hàng Buffet Hải Sản Hương Sen mang đến không gian thưởng thức ẩm thực kiểu Âu cổ điển, sang trọng.  Cùng lối bày trí xen kẽ màu sắc Việt mộc mạc, giản dị.  Với sức chứa lên đến 3000m2, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc công ty, sinh nhật, liên hoan.

Trên đây là top 10 quán buffet ốc ngon nổi tiếng ở Hà Nội mà Digiticket vừa review đến bạn. Nếu là tín đồ của những món ốc thơm ngon, đừng quên ghé những địa điểm trên để thưởng thức nhé!

Mách nhỏ những địa chỉ thưởng thức buffet ở Hà Nội ngon và rẻ:

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.